Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"อึนจอง-T-ara" โดนเขี่ยพ้นซีรีส์ Five Fingers กลางอากาศ ติดต่อทีมงาน

"อึนจอง" ต้องถูกถอดออกจากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ Five Fingers อย่างไม่มีการแจ้งสาเหตุแน่ชัด แม้ซีรีส์จะเริ่มต้นแพร่ภาพไปแล้ว ขณะที่สื่อในเกาหลีใต้ยังสงสัยว่าประเด็นฉาวของวง T-ara อาจส่งผลต่อเนื่อง และทำให้ไอดอลสาวต้องโดนเด้งจากซีรีส์ไปนั่นเอง
     
      สถานีโทรทัศน์ SBS ยืนยันเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมาว่ามีการถอดชื่อของ อึนจอง ไอดอลสาวคนสวยแห่งวง T-ara ออกจากการเป็นนักแสดงนำของซีรีส์เรื่อง Five Fingers แล้ว เป็นการตัดสินใจที่ทางผู้สร้างยืนยันว่าผ่านการพิจารณาหารือกันอย่างหนัก จากหลาย ๆ ปัจจัย อึนจอง จึงต้องออกจากซีรีส์เรื่องนี้ไป แม้ Five Fingers นี้จะเริ่มต้นแพร่ภาพไปแล้วก็ตาม
     
      โดยมีข่าวว่าเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับคนใกล้ชิดว่า "ฉันจะทำยังไงได้ เพิ่งจะไปซ้อมอ่านบทมาเมื่อคืนเอง (21 ส.ค.) แต่ตอนนี้พวกเขากลับอยากให้ฉันไปซะ มันน่าเศร้ามาก ไม่รู้เลยว่าจะทำอะไรได้ กับการโดนเขี่ยทิ้งในเวลาข้ามคืนแบบนี้"
     
      ในซีรีส์เรื่อง Five Fingers อึนจอง ถูกวางตัวให้สวมบทเป็น ฮองดามิ นักเปียโนสาวที่ต้องพบกับเรื่องรักสามเส้ากับ ตัวละครที่สวมบทบาทโดย ยูจีโฮ และยูอินนา โดยตัวละครของ อึนจอง จะปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 5 เป็นต้นไป
     
      ซึ่งทาง Core Contents Media ต้นสังกัดของไอดอลสาวได้ยอมรับว่าพวกเขาไม่ทราบ หรือระแคะระคายถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย และนึกไม่ออกจริง ๆ ว่าเหตุใดจึงมีการถอดชื่อของ อึนจอง ออก เปลี่ยนให้นักแสดงหญิงคนอื่นมาสวมบทแทน ทั้ง ๆ ที่เธอเพิ่งจะไปพูดคุยกับนักเขียนบทมาคืนก่อนหน้านั้นวันเดียว นอกจากนั้น อึนจอง ก็ยังตั้งใจกับงานครั้งนี้มาก ถึงขั้นฝึกซ้อมเปียโนเพื่องานแสดงชิ้นนี้โดยเฉพาะด้วย
     
      แม้แต่ KEMA หรือ สมาคมการจัดการงานงานบันเทิงแห่งเกาหลี ก็ยังให้ข่าวถึงเรื่องนี้ ปกป้อง อึนจอง ว่าการถูกถอดชื่ออกจากงานอย่างไม่มีเหตุผล และข้อมูลชัดเจน ถือเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง ที่คงต้องมีการหามาตรการมาป้องกันปัญหาทำนองนี้ในอนาคตต่อไป
     
      ฝ่ายสื่อในเกาหลีใต้ยังคงมองว่าแม้จะไม่มีการแถลงถึงเหตุผลอย่างเป็นทางการ แต่การตัดสินใจของ SBS ครั้งนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับกรณีอื้อฉาวของวง T-ara ที่สมาชิกคนหนึ่งอย่าง ฮวายอง ต้องถูกให้ออกจากวงไป พร้อมข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งรังแกกันในวงนั่นเอง จนเป็นสาเหตุที่ทำให้สปอนเซอร์ของซีรีส์ Five Fingers ไม่ต้องการให้มีสมาชิกวง T-ara ที่กำลังตกเป็นเป้าวิจารณ์มาเกี่ยวข้องเป็นนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้
     
      Five Fingers ได้เริ่มออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา และล่าสุดได้มีการยืนยันว่า มีการดึงตัวนักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 19 ปี จินเซยอน ที่กำลังมีผลงานเรื่อง Bridal Mask ออกอากาศอยู่ด้วยให้มารับบทนำแทน

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000104249

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 26 ส.ค. 55 16:14:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com