Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฮือฮาคลิปเปลือยอ้างคือ"โอเด็ต"อ้าซ่า ติดต่อทีมงาน

ภาพหลุดคนในวงการบันเทิงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง มีภาพหลุดสุดสยิวชายหนุ่มหน้าตาคล้ายกับดารานักแสดงหนุ่มดีกรีนักศึกษาแพทย์มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่อนไปทั่ว โดยมีทั้งหมด 2 ภาพ ในภาพแรกหนุ่มหน้าตาคล้ายดาราคนดังกล่าวอยู่ในอิริยาบถนอนเปลือยกายอมนกเขาชายหนุ่มนอกวงการซึ่งนอนอยู่บนเตียงภายในห้องพักออกมาไม่นาน
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 55  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอภาพหลุดอล่างฉ่างสาวหน้าตาละม้ายคล้ายกับนางแบบชื่อดังในอดีต ถ่ายแฟชั่นเปลือยทั้งตัวเผยให้เห็นทุกอณูเนื้อหลุดออกมาสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกไซเบอร์ต่อทันที
 

ทั้งนี้คลิปที่หลุดออกมาดังกล่าวมีชื่อระบุว่า  ''โอเด็ต นางแบบดังถอดหมดหลุดเต็มๆ'' โดยในคลิปนั้นเป็นภาพสาวหน้าตาคล้ายนางเแบบสาวชื่อดังอยู่ในสภาพเปลือยเปล่ากำลังโพสท่าถ่ายภาพนู้ดอยู่กับทีมงานจำนวนหนึ่ง
 

ส่วนภาพนิ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพนางแบบสาวเปลือยกายมีเพียงจีสตริงตัวจิ๋วนั่งอยู่บนเก้าอี้สีขาวอวดสรีระทั้งหน้าอกที่เต่งตึง และสะโพกอวบอิ่มที่มีรอยสักรูปดาวเรียงกัน เช่นเดียวกับภาพที่สองที่เธอยังนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเดิมแต่ยกก้นพ้นจากเก้าอี้เล็กน้อยพร้อมอวดขาอันเรียวงามได้ส่วนสัด ขณะที่สายตาจิกมองเย้ายวนไปยังทิศทางที่คาดว่าน่าจะเป็นช่างภาพในงานชิ้นนี้


เกี่ยวกับคลิป และภาพหลุดชุดนี้มีชาวเน็ตออกมาวิพากาษ์วิจารณ์ว่า นางแบบมีหน้าตาคล้ายกับ ''โอเด็ต'' นางแบบชื่อดังอย่างมาก แต่ไม่มีใครฟันธงว่าใช่หรือไม่ บ้างก็บอกเป็นภาพตัดต่อที่มีมือมืดสร้างขึ้น แล้วนำมาปล่อยเพื่อหวังดิสเครดิตนางแบบสาว


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''โอเด็ต'' ที่ถูกระบุว่าเป็นนางแบบในคลิป และภาพที่หลุดออกมา แต่ไม่สามารถติดต่อได้
 

สำหรับ ''โอเด็ต'' ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนางแบบที่มีรูปถ่ายแบบเปลือยอล่างฉ่างหลุดมานั้นเป็นสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ก่อนเข้าวงการเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารที่สีลม ด้วยรูปร่างหน้าตาต้องใจแมวมอง จึงได้รับการชักชวนเข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 ปี งานแรกถ่ายโฆษณาต่างประเทศ มีโฆษณาแบตเตอรี่ ยาอมแก้ระคายคอ เป็นนางเอกเอ็มวีของ ''ปาล์มมี่'' นักร้องสาวมาดเซอร์ชื่อดัง และมิวสิกวิดีโอรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ส่วนงานเดินแบบเริ่มที่แฟชั่นโชว์ของ ''เสกสรร ชัยเจริญ'' และแจ้งเกิดกลายเป็นนางแบบแถวหน้าของวงการในเวลาอันรวดเร็ว มีงานเดินแฟชั่นไม่เว้นแต่ละวันทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ เคยเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง หนุมานคลุกฝุ่น และออกผลงานเพลงใช้ชื่อ After Daylight

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/120827_43511.html

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 27 ส.ค. 55 10:02:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com