Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขุดจดหมายลับ"โจลี่"วางแผนขโมย"พิตต์" ติดต่อทีมงาน

ดูท่าว่าคงจะไม่จบไม่สิ้นเสียแล้วสำหรับความบาดหมางระหว่าง แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวขวัญใจมหาชน หลังจากมีการเปิดเผยว่า มีการพบจดหมายลับสุดยอดของ ''สาวโจลี่'' ที่มีเนื้อหาระบุว่า เธอจงใจตั้งแต่แรกแล้วที่จะแย่ง แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อมาอยู่ข้างกายตั้งแต่ตอนที่ฝ่ายชายยังครองรักหวานชื่นกับอนิสตัน!

แหล่งข่าววงในเผยถึงจดหมายลับสะท้านวงการ ว่า ''ในจดหมาย แองเจลิน่า บอกกับ แบรด ว่าหลังจากที่พวกเขาพบกัน เธอก็รู้ทันทีว่าเขาเป็นเพียงชายคนเดียวที่เธออยากจะมีลูกด้วย เธอยังบอกอีกด้วยว่ามันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ต้องมีคนเจ็บ แต่มันเป็นโชคชะตาที่พวกเขาจะได้อยู่ด้วยกัน และสิ่งที่พวกเขามีด้วยกันนั้นยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด รวมถึง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ด้วย''

 นอกจากนี้ แหล่งข่าวเผยต่อว่าจดหมายดังกล่าวเผยให้เห็นถึงความหลงใหลของโจลี่ที่มีต่อพิตต์ ตั้งแต่แว้บแรกที่ทั้งคู่ได้พบกันในกองถ่ายภาพยนตร์ ''Mr. & Mrs. Smith'' เมื่อปี 2004 โดยจดหมายนั้นไม่ได้ถูกส่งไปที่ไหนแต่อย่างใด แต่ ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมสาระแนกลับได้ข้อมูลลับนี้ จากการพบมันในเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่โจลี่นั่งเดินทางไปเยี่ยมพระเอกหนุ่มวัย 48 ปี ที่ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ปี 2005

 พิตต์ ประกาศแยกทางกับ อนิสตัน อดีตภรรยา เมื่อเดือน ม.ค. ปี 2005 ก่อนที่จะเปิดความสัมพันธ์สวาทครั้งใหม่กับ โจลี่ ในอีก 3 เดือนถัดมาระหว่างที่เดินทางไปทวีปแอฟริกาด้วยกัน โดยจดหมายนั้นเผยด้วยว่าทั้งคู่เลิกกันหลังจากเสร็จสิ้นทริปดังกล่าว เนื่องจากฝ่ายชายขอเวลาทบทวนดูก่อนว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องหรือไม่กับการคบกันครั้งนี้ แต่นางเอกสาวจากหนัง ''Tomb Raider'' กลับไม่เดือดเนื้อร้อนใจเพราะเชื่อว่ายังไงพิตต์ต้องก็ต้องซมซานกลับมาซบอกเธออยู่แล้ว

 ''แองจี้ (โจลี่) เขียนบอกว่า เธอไม่ได้กังวลเลยเนื่องจากเธอรู้ว่าเขาจะกลับมาหาเธออยู่ดีเพราะว่าพวกเขาเป็นเนื้อคู่กัน เธอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เธอรู้ตัวดีว่าเธอเป็นคนที่คอยบังคับหุ่นเชิดอยู่'' แหล่งข่าวกล่าวทิ้งท้าย

 ทางด้านเพื่อนของ อนิสตัน กล่าวว่า ''ถ้าให้เวลาพวกเขาบ้าง แบรด กับ เจน น่าจะสามารถพูดคุยและเคลียร์สิ่งต่างๆ กันได้ แต่จากข้อมูลล่าสุดนี้แสดงให้เห็นว่า แองเจลิน่า ไม่ต้องการที่จะให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเลย ไม่ว่า แองจี้ จะต้องการอะไร แองจี้ ต้องได้ทุกอย่าง''

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/Hollywood/120828_20016.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 28 ส.ค. 55 09:59:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com