Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"วิคตอเรีย"เชิดใส่ข่าวลือหลัง"แคทเธอรีน เจนกินส์"โต้ข่าวไม่ได้เล่นชู้กับ"เดวิด เบ็คแฮม" ติดต่อทีมงาน

กลายเป็นประเด็นที่ลือกันหนาหูมากทีเดียวเกี่ยวกับข่าวนอกใจของ"เดวิด เบ็คแฮม" ที่ผละจากอก "วิคตอเรีย" ไปซบอกของสาวสวย"แคทเธอรีน เจนกินส์" งานนี้ทำเอาฝ่ายหลังนั่งไม่ติดที่ตกเป็นข่าวมือที่สามรีบออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ ด้าน"วิคตอเรีย"ยังสับสนและเจ็บปวดกับข่าวลือที่เกิดขึ้นแต่พยายามเดินหน้าต่อเพื่อรักษาชีวิตครอบครัว
     
       เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มั่นคงกันมาตลอด 13 ปีเลยทีเดียวสำหรับ เดวิด - วิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่ปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกันไปแล้วถึง 4 คน แม้ว่าชีวิตครอบครัวของพวเขาจะมีความสุขมากหลังเพิ่งต้อนรับลูกสาวสมาชิกใหม่ของครอบครัวแต่ล่าสุดความสุขก็มีอันต้องสะดุดเล็กน้อย เมื่อเจอข่าวลือว่า แคทเธอรีน เจนกินส์ เข้ามาเป็นมือที่สาม
     
       แม้ว่างานนี้ทั้ง แคทเธอรีน นักร้องโอเปราสาววัย 32 ปีชื่อดังและ เดวิด เบ็คแฮม นักเตะซูเปอร์สตาร์ จะออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้วก็ตาม แต่งานนี้วิคตอเรียก็ยังคงสับสนกับข่าวและเจ็บปวดไม่น้อย
     
       โดยแหล่งข่าวบอกกับทางเมลออนไลน์ว่า "เธอกำลังสับสนกับทุกเรื่องเลย" แม้ว่างานนี้นักร้องและดีไซเนอร์สาววัย 38 ปีจะอึ้งกับข่าวดังกล่าวเธอก็เข้าใจดีถึงเรื่องที่แคทเธอรีน รีบออกมาปกป้องตนเองต่อข้อกล่าวหาทั้งหมดจนทำให้เป็นข่าวใหญ่โต
     
       แต่แม้ว่าจะมีข่าวลือหนาหูออกมาสั่นคลอนชีวิตครอบครัว แต่วิคตอเรีย ที่กำลังทำหน้าที่แม่ให้กับลูกๆทั้ง 4 คนอย่าง บรู๊คลิน วัย 13 ปี, โรมิโอ วัย 9 ปี, ครูซ วัย 7 ปี และ ฮาร์เปอร์ วัย 13 เดือน ก็พยายามที่จะรักษาชีวิตครอบครัวไว้ให้ได้ โดยพยายามไม่สนใจข่าวลือที่เกิดขึ้นและไม่ขอดึงครอบครัวให้เข้าสู่เรื่องน้ำเน่าหลังแคทเธอรีนขึ้นทวิตเตอร์ปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด
     
       แหล่งข่าวระบุว่า "วิคตอเรียและเดวิดผ่านอะไรมาเยอะมาก พวกเขารักกันและกันมาก ไม่มีทางที่เธอจะปล่อยให้ครอบครัวถูกลากไปเกี่ยวกับเรื่องราวน้ำเน่าในทวิตเตอร์"
       
       ทางฝ่ายของแคทเธอรีน ที่ออกมาปฏิเสธออกสื่อทวิตเตอร์นั้น ได้ขึ้นข้อความชี้แจงทั้งหมดตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งจากการแถลงผ่านทวิตเตอร์นี้เองที่ทำให้ประเด็นข่าวลือดังกล่าวได้รับความสนใจและถูกลือยิ่งขึ้นไปอีกแม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่มีใครสนใจกับข่าวลือดังกล่าวเท่าไหร่นักก็ตาม
     
       โดยในทวิตเตอร์เธอได้ทวีตชี้แจงว่า "ถึงเพื่อนๆทวิตเตอร์ที่รักทุกคน ฉันได้อ่านข่าวลือสุดสยองแล้ว ฉันแค่อยากให้พวกคุณได้รู้ว่าฉันขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาตรงนี้เลยเรื่องที่บอกว่าฉันเล่นชู้กับเดวิด เบ็คแฮม ข่าวลือต่างๆทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก มันไม่จริงเลย และตอนนี้ทนายของฉันได้บอกให้ฉันโต้ตอบอะไรบางอย่างแล้ว"
       
       "ฉันได้เจอกับเดวิดแค่สองครั้งเองค่ะ ครั้งแรกที่งาน Military Awards เมื่อปี 2010 และอีกครั้งในงานปาร์ตี้ที่ West End เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เราออกไปฉลองกับกลุ่มเพื่อนๆและมันก็เป็นแค่คืนสนุกๆธรรมดาคืนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนแค่นั้นเอง ฉันแค่อยากออกมาชี้แจงให้ชัดๆว่าฉันไม่เคยอยู่กับเขาตามลำพังและไม่เคยนัดแนะเจอกันเลยด้วย"
       
       นับได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เดวิด ต้องเจอกับข่าวเขย่าขาเตียง ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2004 ก็เคยมีข่าวว่านักเตะหนุ่มชื่อดังสานสัมพันธ์กับ รีเบคกา ลูส มาแล้ว
     
       ซึ่งหลังเจอข่าวลือดังกล่าว เดวิด ก็รีบออกมาโชว์หวานกล่าวผ่านสื่อว่า "ผมไม่มีทางจีบผู้หญิงคนอื่น นอกจากวิคตอเรียเพียงคนเดียว"
       
       อย่างไรก็ตามข่าวลือดังกล่าวก็ได้สร้างความร้าวฉานให้เกิดขึ้นกับครอบครัวเมื่อต่อมา วิคตอเรียได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันจะไม่โกหกนะคะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ เดวิดกับฉันเราสองคนพยายามผ่านมันไปด้วยกัน ไม่มีใครพูดว่าชีวิตแต่งงานเป็นเรื่องง่ายๆเลย ใช่ค่ะ มันมีเหตุให้ต้องชนปะทะตลอดเส้นทางเลย แต่เราก็ผ่านมันมาได้จากทุกๆเรื่อง เราเข้มแข็งและแข็งแกร่งมากขึ้นและมีความสุขกันมากขึ้นด้วยค่ะ"
       
       ทางด้านแคทเธอรีน ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามในเหตุการณ์ครั้งนี้ ปล่อยหัวใจให้ว่างมาได้พักหนึ่งแล้วหลังจากที่เธอเลิกรากับ คู่หมั้นพิธีกรหนุ่ม เกอธิน โจนส์ ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปี 2011
       
       ส่วนทางด้านเดวิด-วิคตอเรีย แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมานานร่วม 13 ปี โดยนับเป็นคู่รักทรงอิทธิพลที่มีทรัพย์สินรวมกันมากกว่า 125 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
     
ข่าวจาก :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000106076

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 29 ส.ค. 55 12:00:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com