Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"สจ๊วร์ต'' หน้าบานแผนง้อสำเร็จ!"แพททินสัน''ใจอ่อนยอมนัดเคลียร์ใจ ติดต่อทีมงาน

ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก! คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนดัง ประสบความสำเร็จกับการตามง้องอนขอคืนดีกับ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มรูปหล่อว่าที่อดีตแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก ภายหลังจากปฏิบัติการนอกใจอื้อฉาวแอบไปเป็นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ฝีมือดีชาวอังกฤษ ที่ร่วมงานกันในหนังเรื่อง ''สโนไวท์ฯ'' เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน


แม้แพททินสันอาจเจ็บปวดรวดร้าวกับการโดนคนรักแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจครั้งล่าสุด แต่เขาก็กลับมาวางตัวจากเหตุการณ์อื้อฉาวได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนว่าตอนนี้ เขาอาจตัดสินใจให้อภัยสจ๊วร์ต ที่ทำลายหัวใจของเขาจนยับเยิน หลังจากทั้งคู่ได้ต่อสายโทรศัพท์คุยกันนานกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม ก่อนตัดสินใจเตรียมนัดพบเพื่อคุยกันแบบเผชิญหน้าในอนาคตอันใกล้นี้
 

เพื่อนของดารามหาสเน่ห์วัย 26 กะรัต เผยผ่านนิตยสาร ''ลุค'' ว่า ''เธอขอร้องให้มาเจอกันเพื่อที่ว่าพวกเขาจะได้เปิดอกคุยกันได้ ชัดเจนว่าคริสเท่นได้ขอร้องร็อบ และเขาก็ตกลงที่จะไปหาเธอ ความจริงแล้วเขายอมรับว่า มันต้องเป็นเรื่องที่ย่ำแย่สำหรับเธอ เพราะเธอไม่ได้แค่กำลังจัดการกับอาการอกหักเท่านั้น แต่ยังได้รับการวาดภาพเป็นคนชั่วร้ายอีกด้วย ขณะที่เขาก็เห็นใจเธอสุดๆ''
 

ภายหลังจากที่แพททินสัน เห็นพ่อค้าหัวใสทำเสื้อยืดที่มีข้อความว่า ''คริสเท่น สจ๊วร์ต คือ แทรมไพร์ (ผีดูดเลือดที่เป็นผู้หญิง)'' เขาก็คิดว่าถึงเวลาอันเหมาะสมที่จะเปิดใจคุยกับอดีตหวานใจ โดยทั้งคู่ได้ต่อสายโทรศัพท์คุยกันเป็นชั่วโมง ซึ่งฝ่ายหญิง ก็ได้ขอร้องให้แฟนหนุ่ม กลับมาอยู่ข้างกายและมอบความไว้วางใจให้เธออีกครั้ง
 

แหล่งข่าวแฉต่อไปอีกว่า ''สำหรับช่วง 2-3 สัปดาห์แรกนั้น เขาจมอยู่กับความเศร้าโศกของตัวเอง แต่เมื่อถูกบีบให้ต้องออกมาพบเจอกับผู้คนระหว่างการโปรโมตหนัง แล้วก็ได้เห็นว่าทุกคนกริ้วโกรธคริสเท่นมากขนาดไหน มันก็ทำให้เขารู้สึกเศร้าไปกับเธอ''
 

อีกหนึ่งสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่า ''อาร์-แพทซ์'' อาจยอมยกโทษต่อการหักหลังในครั้งนี้ คือการที่เขาหยิบแว่นกันแดดของอดีตแฟนสาวมาใส่เสียอย่างนั้น โดยแหล่งข่าวเผยส่งท้ายว่า ''ร็อบกับคริสเท่น มักจะใส่เสื้อผ้าของอีกฝ่ายตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน และข้อเท็จจริงนั้น พวกเขาก็ยังไม่ได้หยุดทำเรื่องนี้ ซึ่งนั่นอาจเป็นสัญญาณว่า ระหว่างพวกเขานั้นยังไม่จบลง''

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/Hollywood/120830_30512.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 30 ส.ค. 55 11:44:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com