Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“มิน” เสน่ห์แรง “หมาก-ชิน-บอย” รุมปลื้ม บอกถ้าเป็นคนดียินดีให้จีบ ติดต่อทีมงาน

“มิน” เสน่ห์แรงเข้าขั้น “หมาก-ชิน-บอย” ปลื้ม เปิดทางบอก ถ้าเป็นคนดียินดีให้จีบ เผยอีกปีเดียวก็เรียนจบแล้ว พร้อมมีแฟนได้ ก่อนแง้มเคยคุยกับสาวที่ “เวียร์” จีบอยู่ จะได้ไม่เข้าใจผิดว่าตนกิ๊กเวียร์
     
       เป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์แรงมากๆ สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เพราะตั้งแต่ก้าวเข้าวงการมาก็มีกระแสข่าวหนุ่มๆ ปลื้มเพียบ และล่าสุดก็มีทั้งปลื้มข้ามช่องอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” รวมไปถึงพระเอก “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และล่าสุดกับนักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน” พอมีโอกาสได้เจอนางเอกสาวถึงความรู้สึกที่มีหนุ่มๆ แอบปลื้มมากมายอย่างนี้เจ้าตัวยิ้มพร้อมเผยว่า…
     
       “หมากปลื้มจริงเหรอคะ อันนี้ข่าวใหม่ เราไม่เคยร่วมงานกันเลยค่ะ แต่ก็ยินดีจะร่วมงานค่ะ (เขาไปแซวเราตอนถ่ายรูปกับบอยในอินสตาแกรม?) ไม่นะคะ ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ว่าหมากแซว ก็เคยเห็นเดินผ่านกัน”
     
       “ส่วนชินไม่เคยร่วมงานกันค่ะ ชินเขาก็เป็นคนตรงๆ เขาก็เคยบอกว่าเขาปลื้ม แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าชอบอะไรค่ะ ถ้าบอกว่าเขาจะดินหน้าจีบก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะว่ายังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวอะไร ถ้าเข้ามาจีบ ถ้าเป็นคนดีก็ยินดีหมดค่ะ เพราะว่ารู้สึกว่าชินเองก็อายุเท่ากันเหมือนกัน (ดูเขินกับชิน?) จริงๆ คือมินเคยอยู่สังกัดเดียวกับพี่กอล์ฟ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ก็เลยมีคุยกันผ่านๆ ฐานะเพื่อนๆ ของพี่กอล์ฟ”
     
       “พี่บอยก็ยังเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันแล้วค่ะ เพราะว่าส่วนใหญ่เราจะเจอกันตามงานอีเว้นท์มากกว่า ถ้าบอกว่าพี่เขาปลื้มก็ค่ะ เราก็เป็นแค่พี่น้องกัน ก็เหมือนกับพี่เวียร์ค่ะ ส่วนกับแฟนคลับพี่บอยก็ยังไม่มีฟีดแบ็คนะคะ แฟนคลับพี่เขาจะคอมเม้นท์ออกแนวหวงๆ มากกว่า เขาไม่ได้น่าเกลียด ไม่ได้เสียมารยาทอะไร และมินเชื่อว่าแฟนคลับพี่บอยทุกคนก็น่ารักอยู่แล้ว เพราะว่าพี่บอยก็เอาอยู่ทุกคน”
     
       ส่วนกรณีที่กระแสละคร “ปิ่นอนงค์” แรง คนเชียร์ให้เป็นแฟนกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” แต่ลุ้นไม่ขึ้น เจ้าตัวแจงว่า
     
       “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ จริงๆ เราตกลงกันว่าเราเป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรก เป็นเพราะว่าเราต้องทำงานด้วยกัน แล้วฉากกุ๊กกิ๊กเยอะ เราก็ทำงานด้วยกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบนั้น ไม่ได้เสียดายหรอกค่ะ เพราะว่าตอนนี้มินก็รู้สึกว่าเรารู้สึกดีที่เป็นพี่น้องกัน เราสนิทกันเราก็เล่นเข้าขากันดีมาก แต่มินเองก็ไม่ได้ชอบพี่เวียร์แบบนั้น เรารักเขาแบบพี่ชายมากกว่า”
     
       “กับคนที่พี่เวียร์ให้สัมภาษณ์คนนี้มินก็เชียร์อยู่นะ เป็นคนน่ารักค่ะ มินเคยคุยโทรศัพท์กับเขา ไม่เคยเจอตัวจริง แล้วก็ยินดีกับพี่ชายเราที่ได้พี่สะใภ้น่ารัก เขาไม่ได้ไปที่กองค่ะ แต่ว่าเราก็เห็นอยู่ว่าเขาจะคอยโทรศัพท์ของเขา เราก็เห็นอยู่ มินก็จะบอกว่าถ้าพี่เวียร์ดื้อ ก็จัดการพี่เวียร์เลยนะ จะออกแนวแซวๆ มากกว่าค่ะ”
     
       “ไม่ทราบว่าเขาจะกังวลเรื่องข่าวมินกับพี่เวียร์หรือเปล่า แต่มินเองก็พยายามไนซ์ พยายามคุยเล่นกับเขา เขาจะได้ไม่เข้าใจผิดค่ะ เพื่อแสดงว่าเราสองคนเป็นพี่น้องกันจริงๆ มินก็ดีใจที่มีคนทำให้มินมีความสุข เพราะเขาก็เหมือนพี่ชายแท้ๆ ของมิน”
     
       บอกตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร ขอเรียนจบก่อน
     
       “ยังไม่มีใครค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานกับเรียนอย่างเดียว ก็ค่อนข้างหนักแล้ว ก็อย่างที่บอกว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมด้วยซ้ำที่จะดูแลใครสักคน แต่เราก็ไม่ได้ปิดนะคะ ก็เปิดใจ แต่ว่าแค่ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากมาย เรียนจบพร้อมเลยค่ะ อีกหนึ่งปี”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000105621

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 30 ส.ค. 55 12:59:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com