Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จันดารา ...ฉบับReboot ...ปวดตับกันมั่งไหมครับ (โคตรสปอย) ติดต่อทีมงาน

พึ่งดูจบเมื่อตะกี้..

การแคสติ้ง  อย่าให้บ่นเลยครับ   ..คุณนึกถึงเด็กไทยที่เกิดสมัยร.7 หน้าตาอย่างมาริโอ เป็นไปได้หรือป่าว    ไอ้เคนลูกคนรับใช้  ที่หน้าตาแบบบอยแบนเกาหลี เวอร์ชั่นนี้โกอินเตอร์ฟาดแห่มมด้วยคุณรับได้หรือป่าว  คุณแก้วที่หน้าญี่ปุ่นจ๋าพูดภาษาไทยทำไมยังติดสำเนียงญี่ปุ่น คุณคิดยังไง..ทั้งที่คนในบ้านเป้นคนไทยแท้ๆแต่เด้กในบ้านหน้าตาลูกครึ่งทั่งหมดคุณคิดว่ายังไง...คุณบุญเรื่องดูมีอายุ สวย และมีบุคลิคที่เป็นผู้ใหญ่ไม่พอ  การพูดการจาก้ไม่เหมือนคนในสมัยร.7เลย..ไม่ใช่ญาญ่าหญิงแสดงไม่ดี  แต่แค่เธอไม่เหมาะกับบทนี้..เท่านั้นเอง....

จันดาราเวอร์ชั่นเก่า  เป็นเด็กไทยสมัยรชกาลที่7 ดูกำยำ ผิวคล้ำและคมเข้มจากแววตาและอามรณ์สื่อว่าผ่านอะไรมาเยอะทั้งเรื่องความผิดที่ตัวเองเกิดมาแล้วทำให้แม่ตาย  ความรู้สึกผิดกับน้าวาดที่คิดกับน้าวาดในทางเพศ

ส่วนจันดาราเวอร์ชั่นคุณหนูมากๆ(เล่นได้แข็งทื่อมาก) ท่าทีจะYกับไอ้เคนมากกว่าสาวในบ้านซะอีก อ่อนไหวและเปาะบาง ใสซื่อบริสุทธิ์ขนาดไปเคนพาสาวมาให้เปิดบริสุทธิ์ แล้ว
 วันต่อๆมา คุณหนูจันยังเอาแต่วาดรูปโป้..ในขนาดที่ทุกคนกระหน่ำเรื่องอย่างว่า.
คุณหนุจันไม่สนเรื่องเซ็กส์ทั้งที่จะเป็นเหตุผลสำคัญในการดำเนินเรื่องเรียกว่าเป้นแกนหลักเลยก้ว่าได้..แล้วมันจะเป็นหนังจันดาราได้ยังไง
....มาริโอ แสดงเป็นเด็กมีปมทางจิตใจได้ไม่อินเลย  หลายครั้งที่สีหน้าเอ๋อ ใสซื่อเหมือนลุกคุณหนูเจอสถานะการณ์ลำบาก  มากกว่าไอ้จันเด้กที่ผ่านการทารุณกรรมทางกายและจิตใจมากมายจากคุณหลวง   มีดาราเยอะแต่ ใช้ไม่ค่อยคุ้มค่า    

**เวอร์ชั่นนี้จันเป็นเด็กเรียน เซ็กส์ไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียน เกือบจะได้โกอินเตอร์ไปอังกฤษแล้วเชียว^^ ถ้าไม่เกิดอาการ Y ไปรับผิดแทนไอ้เคนซะก่อน...

**ตั๊กบงกชในบทน้าวาดซึ่งเด่นมากในเวอร์ชั่น1.1 เป็นบทที่เหมาะสมดี พอๆกับเวอร์ชั่นเก่าแต่พอมีลุกเป็นสาวแล้ว เสียงของตั๊กบงกชยังเป็นเสียงเด็ก18อยู่เลย... >_<..

พิ้งกี้  ชมจากใจจริงเล่นเป็นธรรมชาติดีมากเลยครับเป็นไฮซินที่น่ารักและเหมาะสมกับยุคสมัยร.7 ดี  แต่ทำไมเรียกพ่อว่าป๋าหว่า......แขกเค๊าเรียกพ่อแบบนั้นเหรอ ..

เวอร์ชั่นี้อินเทรนน๊ะเธอ ที่บ้านมีสาวประเภทสองเป็นคนใช้และ เหมือนละครช่องฟรีทีวีปัจจุบันเลย..

**จันดาราเวอร์ชั่นนี้เกือบโดนทะลวงประตูหลังซะแล้ว ใส่ประเด็นทางเพศได้ ทันสมัยมั่กๆๆ>_<

ถ้าลองเปลี่ยนไทม์ไลน์ของหนังเรื่องนี้ดู..

สมมุติว่า
เวอร์ชั่นหม่อมเป็นเวอร์ชั่นแรกที่สร้าง....ส่วนของอุ๋ย นนทรีย์..ก็น่าจะเป็น เวอร์ชั่นREBOOT แบบ  โนแลน   ที่ดูมีมุมมืด ที่หดหู่แต่ก็กระตุ้นให้คนดูอยากรู้ความลับของจันที่ค่อยๆเผยขึ้นมาจนนำไปสู่ฉากจบที่แสนอดหู่แล่ะน่าเศร้าใจ... ..

ไปดูกันเถอะครับ หนับหนุน  ผมก็ยังจะไปดู 1.2 ด้วย

ผมชอบมาริโอนะครับ  รักแห่งสยามผมก้ว่าเค๊าแสดงดี   สิ่งเล็กก็โคตรชอบเลย   แต่จันดารา  เนี่ย....มันไม่ช่ายยยเลยอ่ะกิ๊ฟฟฟ

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 55 02:33:49

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 55 00:58:42

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 55 00:56:51

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 55 00:50:16

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 55 00:05:32

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 23:55:52

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 23:39:46

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 23:36:03

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 23:29:02

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 23:27:29

จากคุณ : hasekawa
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 55 23:25:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com