Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“กบ” โต้ “บรู๊ค” น้ำยาแรง ป่องคนที่ 2 แล้ว เผยเตรียมพา “ณดา” เข้าโรงเรียน ติดต่อทีมงาน

“กบ” ปัดท้องลูกคนที่ 2 แจงถ้าท้องจริงยังไงก็บอกแน่นอน งงข่าวหลุดมาจากไหน บอกอีก 2 เดือนจะพา “ณดา” เข้าโรงเรียน ซึ่งตอนนี้ก็ดูไว้หลายๆ ที่ รับเป็นห่วงเรื่องสายตาลูก เพราะออกงานเจอแสงแฟลชบ่อย
     
       มีกระแสข่าวลือว่า อดีตนางเอกสาว “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาเปิดเผยเองว่า ยังไม่ได้ตั้งท้องอย่างกระแสข่าวแต่อย่างใด ซึ่งถ้าท้องจริงยังไงก็ต้องบอกสื่อมวลชนแน่นอน พร้อมเผย “น้องณดา” ตอนนี้ก็เริ่มโตขึ้น อีก 2 เดือนก็จะพาไปเข้าโรงเรียนแล้วเพื่อเป็นการปรับตัวแต่เนิ่นๆ
     
       “ข่าวว่ามีน้องคนที่สองแล้ว ตอนนี้ยังค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าตกใจไหม ก็แปลกใจว่ามีข่าวได้อย่างไร เราก็ได้เจอกันเรื่อยๆ ถ้ามีอะไรกบบอกแน่ๆ ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ว่าข่าวหลุดมาจากไหน”
     
       วันเกิดสามีสุดที่รัก “บรู๊ด ดนุพร” จัดงานเลี้ยงเล็กๆ ตามประสาครอบครัว เล็งอีก 2 เดือน พา “น้องณดา” เข้าโรงเรียน
     
       “สำหรับวันเกิดพี่บรู๊คที่ผ่านมา เราก็ทานข้าวกันในครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ พี่นุชพี่บีหลานๆ ก็มากัน เลี้ยงก่อนวันเกิด ส่วนวันเกิดน้องณดาก็ถือดอกไม้ไปให้คุณพ่อ แล้วก็ช่วยคุณพ่อเป่าเค้ก ก็ทานเค้กกัน 3 คน ครอบครัวเล็กๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ วันเกิดปีนี้ก็ไม่มีแพลนไปไหนเลยค่ะ ยังไม่มีเพราะพี่บรู๊คก็ยุ่งเดินทางไปต่างประเทศบ่อย”
     
       “ส่วนณดาคิดว่าจะพาเข้าโรงเรียนแล้ว น่าจะอีกสัก 2 เดือนก็จะพาไปแล้ว อาทิตย์หน้าก็จะไปดูโรงเรียนแล้ว จริงๆ ดูไว้ 2 ที่ แต่ยังไม่สรุปเลยค่ะว่าจะที่ไหนกันแน่ ก็ต้องพาน้องไปลองดู ไปดูบรรยากาศว่าเข้ากันได้ไหม เขาเพิ่งจะ 1 ขวบ 4 เดือนเอง จริงๆ เด็กที่เข้าโรงเรียนต้อง 4 ขวบก็อยากไปดูโรงเรียนไว้ก่อน ให้เขาไปดู ไปเล่น ยังไม่แน่ใจว่าจะให้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ไหม เพราะเราเองก็ดูไว้หลายๆ ที่ค่ะ”
     
       รับเป็นกังวลเรื่องสายตา หากพา “น้องณดา” ออกงานบ่อยเพราะต้องมาเจอแสงแฟลช
     
       “ตอนนี้ก็พาน้องออกงานบ่อยๆ กลับไปน้องเขามีก็เพลียบ้าง อย่างวันนี้ก็คงกลับไปแล้วนอนยาว คงเข้านอนเร็วกว่าปกติ กบก็คุยกับพี่บรู๊คบ้างว่าพาออกงานบ่อยๆ แล้วมาเจอแสงไฟแสงแฟลช ก็ห่วงเรื่องตา คิดว่าจะห่างๆ หน่อย สงสารน้อง ขอพักสายตา แต่ก็มีงานที่รับไว้แล้ว ก็คงยังต้องออกค่ะ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000110863

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 10 ก.ย. 55 11:24:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com