Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฟันธง!'ณเดชน์'คือ'โกโบริ''เอ็ม39'มั่นใจเจ๋งสู้'เอ็กแซ็กท์' [ย้ายจาก : ดารา-นักแสดง] ติดต่อทีมงาน

"เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล" ผู้บริหารค่าย "เอ็ม 39" ยืนยัน ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบท "โกโบริ" ในหนัง "คู่กรรม" เชื่อพระเอกหนุ่มเหมาะสมกับบทนี้ที่สุด แง้มบท "อังศุมาลิน" เป็นนางเอกใหม่ มั่นใจว่าจะทำออกมาดีไม่แพ้เวอร์ชั่นละครของค่าย "เอ็กแซ็กท์"


          หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันอยู่นาน ว่าพระเอกที่จะมาสวมบท "โกโบริ" แห่ง "คู่กรรม" ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ค่าย "เอ็ม 39" กำลังจะผลิตขึ้นจากฝีมือการกำกับของ "เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล" นั้นจะเป็นใคร โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์" คือผู้ที่ได้รับบทนี้ไปครอง แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าคิวที่แน่นเอี๊ยดของพระเอกหนุ่มทำให้บทนี้ตกเป็นของคนอื่น ทำเอาแฟนๆ สับสนอลหม่าน โดยล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "สาระแน โอเซกไก" ทาง "คมชัดลึก" ได้ไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวจากปากของ "เอมี่-จันทิมา" กรรมการผู้จัดการแลพโปรดิวเซอร์ข่างค่าย เอ็ม 39 ได้คำตอบดังนี้

         
             "พระเอกเรื่องคู่กรรมในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ค่ายเอ็ม 39 จะทำนั้น บทโกโบริคือ ณเดชน์ แน่นอน ต้องบอกก่อนว่าที่ก่อนหน้านี้เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นจะมาเป็นโกโบรินั้น เพราะว่าทางค่ายเรากับทางณเดชน์ยังมีการพูดคุยตกลงกัน และยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอน จนตอนนี้เราได้พูดคุยตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ทางเราถึงให้คำตอบได้ว่าโกโบริคือ ณเดชน์ แต่ไม่ใช่โกโบริ 2012 เพราะต้องเป็นโกโบริ 2013 เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้ และจะไปฉายในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งข่าวคราวก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่าบทนี้เราวางไว้อยู่แล้วว่าต้องเป็นณเดชน์ เพราะเขาคือคนที่เหมาะที่สุด เราไม่เคยคิดจะเปลี่ยนตัวเป็นคนอื่น และถ้าไม่ได้น้องเขาจริงๆ โปรเจกท์นี้ก็คงต้องเก็บไว้ก่อน" ผู้บริหารค่ายเผย
   

             ในส่วนของนางเอกของเรื่องทาง "เอมี่-จันทิมา" ขออุบไว้ก่อน บอกเพียงเป็นนักแสดงหน้าใหม่ เพราะทางค่ายมองว่าในส่วนที่เป็นละคร ณเดชน์ มีนางเอกคู่ขวัญที่ทุกคนยอมรับกันอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" แล้ว หากจะให้นักแสดงคนอื่นมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม อาจเป็นเรื่องยาก แต่นางเอกใหม่ที่ได้มานั้น ตรงกับบทบาทของ "อังศุมาลิน" อย่างที่ค่ายต้องการ
   
   
         "ส่วนเรื่องที่ว่า "คู่กรรม" เวอร์ชั่นหนังของเราชนกับเวอร์ชั่นละครของค่าย "เอ็กแซ็กท์" นั้น ต้องบอกก่อนว่า เรามั่นใจในฝีมือของพี่เรียว ว่าจะมองคู่กรรมในแบบที่แตกต่างออกไป และคงจะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่คลาสสิกเรื่องนี้ในมุมที่หลายคนอาจคิดไม่ถึง แต่จะเป็นยังไง คงให้พี่เรียวเป็นคนมาบอกเอง แต่เราเชื่อว่าหนังของเราจะสู้ได้แน่นอน" เอมี่กล่าวปิดท้าย

ข่าวจาก  :  คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/detail/20120911/139721/ฟันธง!ณเดชน์คือโกโบริเอ็ม39มั่นใจเจ๋งสู้เอ็กแซ็กท์.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 55 10:44:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com