Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หน่อย” ทำใจ “รักคุณเท่าฟ้า” โดนวิจารณ์จบห้วน รับยังใหม่ ติดต่อทีมงาน

“หน่อย” ทำใจ “รักคุณเท่าฟ้า” โดนวิจารณ์จบห้วน ยอมรับผิดพลาดเรื่องของเวลาในการตัด เพราะไม่รู้ว่าจะทิ้งเนื้อเรื่องได้ขนาดไหน เผยละครเรื่องที่ 2 ยังเสนอไม่ผ่าน เพราะตนอยากทำละครจากนวนิยาย แต่สถานีอยากได้ละครสมัยใหม่
     
       จบไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ของผู้จัดมือใหม่ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่กระแสตอนจบได้รับคำวิจารณ์อยากมาก เพราะจบแบบพระเอกไม่สมหวัง ดูห้วนคาใจ ซึ่งในส่วนของกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานานั้น ผู้จัดมือใหม่อย่างหน่อยบอกยอมรับคำวิจารณ์ทุกอย่างที่ติเพื่อก่อ
     
       “ก็มีคนบอกว่ามันเศร้า ทำไมมันห้วนไปนิดนึง เพราะบางคนเขาก็หวังในตอนจบ เราก็ทิ้งท้ายไว้ ด้วยความที่เราต้องจบแล้วในระยะเวลานั้น จะสังเกตว่า เราไม่ได้ยืดเลย คนก็คิดว่าเราคงจะยืดไปมา เราพยายามเล่าให้อยู่ในเวลาจำกัดมากกว่า ก็เลยห้วนนิดนึง”
     
       “คือ เราซอยออกเยอะมาก หลายฉาก เพราะถ่ายไปเยอะ กับกระแสก็มีนอยด์ๆ บ้าง เราก็ทำเรื่องแรกเนอะ เรายังใหม่ เรายังไม่รู้เรื่องของเวลาในการตัดว่าจะทิ้งเนื้ออะไรได้ขนาดไหน ตรงนี้เราก็จะเอากลับไปปรับปรุงในเรื่องหน้า การบริหารเวลาคือสิ่งที่เราต้องทำต่อไป”
     
       “ส่วนตัวเราพอใจกับผลงานนะ คนชอบก็ชอบ คนที่เขาดูแล้วเขาเข้าใจก็จะชม ภาพดี นักแสดงสุดยอด เสื้อผ้าหน้าผมสวย ส่วนที่ต่างจังหวัดเรตติ้งไม่ได้ เราก็คงต้องปรับ คนส่วนใหญ่ยังชอบละครแนวนวนิยาย ฝันๆ พระเอกต้องดีประมาณนี้ พระเอกต้องสวย ต้องดี เราก็คงต้องปรับไปเรื่อยๆ”
     
       เผยละครเรื่องที่ 2 ยังเสนอไม่ผ่าน เพราะตนอยากทำละครจากนวนิยาย แต่ทางสถานีอยากได้ละครสมัยใหม่
     
       “คือ ทางสถานีอยากให้เราทำพล็อต ก็เลยต้องไปคิดพล็อตเรื่องใหม่ เพราะที่เรายื่นไปมันเป็นนวนิยาย ก็ยังไม่ผ่าน คือ เราเองก็อยากทำนิยายแบบที่เขาชอบๆ กันบ้าง แต่สรุปสถานีเขาชอบที่เราทำแบบรักคุณเท่าฟ้า ก็เลยทำแบบนี้ดีกว่า แบบที่เราเขียนขึ้นมาเอง”
     
       “ถามว่าประหม่าคิดมากไหมกับการทำเรื่องที่ 2 ก็คงไม่นะ เราเล่นละครมาก่อน เรารู้ว่าเรารับเล่นเรื่องไหน เพราะเรารู้สึกว่ามันสนุก แล้วแต่พอออกมาคนดูเขาอาจจะไม่ชอบ เราเคยผ่านจุดตรงนั้นมาแล้ว ของอย่างนี้มันเป็นเรื่องของการเดาด้วย ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน คนอาจจะชอบละครในลักษณะนี้ เบาสมอง อีกช่วงจะชอบดราม่าหน่อย อีกช่วงอาจจะชอบบู๊ มันเป็นเรื่องของการเดา ถ้าเราทำมาถูกจังหวะก็ดีไป”
     
       “เรื่องต่อไปอยากได้เป็นเรื่องราวของผู้หญิง แนวดราม่า เดี๋ยวให้เคนช่วยคิดด้วย เรื่องที่แล้วเคนก็ช่วยคิดธีม ก็คงต้องเป็นเรื่องที่สถานีเขาต้องการ เป็นเรื่องสมัยใหม่ ยุคปัจจุบัน อย่างรักคุณเท่าฟ้านี่แหละ เราก็คงต้องคิดมากขึ้น คำติอะไรต่างๆ ที่เป็นการติเพื่อก่อ เรายินดีรับฟังแล้วเอาไปปรับปรุง เอากลับมาทำการบ้านในเรื่องต่อไป ส่วนเคนจะเป็นพระเอกรึเปล่า คงต้องดูพล็อตเรื่องอีกที ส่วนตัวเรานี่คงไม่เล่นหรอก เป็นคนทำดีแล้ว แค่นี้ก็เหนื่อย แล้วมันก็เครียดมาก”
     
       ลั่นหลังจากนี้คงยึดอาชีพผู้จัดละครถาวรแล้ว
     
       “ก็คงเป็นอย่างนั้น ถามว่ามันเหนื่อยไหม แต่มันก็สนุก เพราะเราได้วางทุกอย่างเองหมด จะชอบมากเวลาที่เราได้คิดเสื้อผ้าหน้าผม เราจะสนุกตรงนี้มากกว่า น้องๆ ก็จะแซวว่าพี่หน่อยกดดันมากเลย มาระบายออกกับเสื้อผ้าหน้าผมนักแสดง ก็ชอบนะ พอเราได้เห็นในสิ่งที่เราคิดออกมามันมีความสุข ก็คงจะทำต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000110954

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 55 11:23:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com