Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'พิงค์กี้'อึ้ง'หมอดูฟันธง'ทำนายตรงลั่นข่าวไม่กระทบงาน ติดต่อทีมงาน

"พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ฟุ้งข่าวฉาวไม่กระทบงาน ดีใจ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ป้อนละครให้เรื่องที่ 2 อึ้งหลังหมอดูฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ เคยทำนายว่าจะมีข่าวฉาวกลับมาอีกรอบ

         แม้ว่าจะเจอข่าวฉาวออกมาอีกระลอก จนเป็นข่าวฮือฮา แต่นางเอกสาว "พิงค์กี้-สาวิกา" ยืนยันว่าข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบต่องาน เนื่องจากมีงานทุกวัน แถมผู้จัด "คุณบอย-ถกลเกียรติ" ยังบอกด้วยว่า จะมีงานละครเรื่องที่ 2 ให้แก่ดาราสาวแล้ว ส่วนเรื่องข่าวคราวที่เกิดขึ้น เธอยอมรับว่าอึ้งกับสิ่งที่หมอดูชื่อดัง อ.ลักษณ์ เตือนเมื่อต้นปีว่าจะมีข่าวฉาวกลับมาอีกครั้ง  
   
             "ตอนนี้เราก็ทำหน้าที่ เราเป็นนักแสดงที่ดี มีวินัยกับการทำงาน เรื่องอื่นเราไม่สนอยู่แล้ว ใครจะคิดเรื่องส่วนตัวเราห้ามไม่ได้ เรามีหน้าที่เล่นละครให้ดีที่สุด ต้องขอบคุณเอ็กแซ็กท์ ที่มีละครดีๆ ให้กี้เล่นตลอดมา ดีใจนะที่ผู้ใหญ่ให้งานดีๆ กับเรา เรื่องงานเราเต็มที่อยู่แล้ว (เรื่องที่ 2 กับคุณบอยจะเป็นปีนี้มั้ย) เท่าที่ทราบยังไม่รู้ เขาจะให้เล่นเมื่อไหร่ แล้วก็มีละครกับช่อง 8 ของพี่ก้อง (ปิยะ เศวตพิกุล) เรื่องนี้ไม่ร้าย แต่บทจะเชือดเฉือน น่าติดตาม ตอนนี้นอกจากละคร กี้ก็ยังมีคอนเสิร์ตต่างจังหวัดอีก มีทุกวันเลย ละครขอรับทีละเรื่องดีกว่า เพราะมันหลายอย่าง ต้องซ้อมร้องเพลงด้วย" นางเอกคนดังกล่าว
   
             ถามต่อว่า ข่าวฉาวระลอก 2 ที่ออกมาแสดงว่าไม่มีผลกระทบต่องานใช่หรือเปล่า ดาราสาวเผยว่า ความรู้สึกของตัวเองมันแค่ข่าว มีเวลาในการดำเนินชีวิตอีกเยอะ ฉะนั้นต้องเดินไปข้างหน้า ใครขัดขาหรือทำให้ล้ม ต้องหยัดยืน และทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป
   
             "ใครจะว่ายังไงก็ปล่อยเขาไป ถามว่ารู้สึกเข้มแข็งมั้ย คือรู้สึกว่ามันมีสิ่งดี มีความทุกข์เข้ามาบ้าง แต่สิ่งดีๆ มันเข้ามา มันใหญ่กว่า เป็นความรู้สึกที่มีความสุขนะ ได้ทำงานกับคนเก่งๆ ทำงานทุกวันมันก็มีความสุข ถ้าตื่นมาแล้วไม่มีงานทำ คงรู้สึกแย่ แต่นี่เราตื่นมาไปทำงาน มันก็มีแรงผลักดัน ให้เราฮึดสู้" นักแสดงชื่อดังแจกแจง
   
             ส่วนที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาหมอดูชื่อดัง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ทำนายทายทักว่า ให้ระวังจะเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอย จะมีผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วมายุ่งเกี่ยว หรือคนเก่ากลับมายุ่งอีก อย่าไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะจะเสียหาย ซึ่งตรงกับเรื่องราวล่าสุดที่เกิดขึ้น รู้สึกอย่างไรบ้าง พิงค์กี้เผยทันทีว่า ต้องเชื่อ เพราะศาสตร์ของหมอดู บางครั้งก็น่าเหลือเชื่อ
   
             "ชะตาเราฝืนไม่ได้อยู่แล้วที่มันจะเกิด ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้เราจะอยู่หรือจะไป เพราะฉะนั้นก็เชื่อไว้ แต่ว่ามันก็ตรงเหมือนกัน (ถ้าหมอดูมาทักเรื่องอะไรอีกล่ะ) หนูว่าไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้วล่ะ มันผ่านอะไรมาแล้วล่ะ ต่อไปนี้คงจะมีเรื่องราวดีๆ อะไรที่เป็นประโยชน์กับสังคม เป็นนักแสดงที่ดี มอบความสุขให้แก่สังคม จะทำให้มากที่สุด" พิงค์กี้กล่าวสรุป

ข่าวจาก  :  คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/detail/20120910/139640/พิงค์กี้อึ้งหมอดูฟันธงทำนายตรงลั่นข่าวไม่กระทบงาน.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 55 20:22:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com