Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ [สัมภาษณ์หัวใจ] " อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ " กับเรื่อง รักที่ไม่เคยบอกใคร +++ ติดต่อทีมงาน

It’s My Love รักที่ไม่เคยบอกใคร ของอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์  จากนิตยสาร แพรว ฉบับครบรอบ 33 ปี หน้าปก แอน ทองประสม !!!!!!  credit ส่วนแรกจากเวปนิตยสารแพรว ที่เหลือพิมพ์เองค่ะ :)

   เคยเสียเงินค่าโทรศัพท์โทรไปหาแฟนที่ตปท เดือนละเป็นแสน ...

   เคยรถไฟชนกัน 3 คน ... Happy Family

   เคยผิดหวังความรักถึงขนาดคิดจะประชดว่า ถ้าขาดเธอ ฉันยอมตาย

   " ความรักของอ้อมก็เหมือนทุกคน ลุ่มๆ ดอนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ทั้งหมดเพราะทำตัวเอง อย่าไปโทษเพราะคนอื่นทำ การได้คนที่รักมาก ก็เพราะดีกับเขามาก การได้คนที่รักน้อย ก็เพราะนิสัยไม่ดีกับเขาเยอะ  แล้วใครจะทนไหว "
 


    20 ปี คือเวลาที่เราได้รู้จัก ‘อ้อม-สุนิสา’ ป็อบสตาร์ ไอคอนตลอดกาลคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย ในหลากเรื่องราว  ตั้งแต่บทบาทการเป็นนักร้อง นักแสดง นางแบบ ดีเจ  และเส้นทางสายธรรมะที่เธอเลือกเดินอย่างจริงจัง  แต่หนึ่งเรื่องที่ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับอ้อมมากนักคือ ‘ความรัก’
 
ครั้งนี้ แพรวชวนอ้อมมาคุยหลายเรื่องของชีวิต โดยเฉพาะความรัก ที่อ้อมบอกว่า นี่คือการเปิดใจคุยมากที่สุดในชีวิต


 [แพรว] หลายคนยังไม่รู้ว่า ช่วงต้นปีอ้อมตัดสินใจบวชครั้งที่ 2

     เป็นเพราะจังหวะมากกว่า ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ  เรียกว่าธรรมะจัดสรรก็ได้ พอดีช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา  ‘คุณยายจ๋า-แม่ชีศันสนีย์’ จัดงานบวชพุทธสาวิกา ที่วัดไทยพุทธคยา  ประเทศอินเดีย 10 วัน ยายจ๋าถามอ้อมว่า อยากบวชไหม แวบแรกก็ปอดแหก  เพราะไม่เคยคิดจะไปอินเดีย กลัวลำบาก และได้ยินคนพูดถึงที่นั่นในแง่ลบเยอะ  แต่อีกใจก็อยากตอบเเทนครูบาอาจารย์ ช่วยดูเเลคุณยายบ้าง  จึงตัดสินใจร่วมคณะไปด้วยในฐานะธรรมะบริกร แต่ยายจ๋าบอกว่า  ให้คุณแม่ขลิบผมไว้ก่อน เผื่อเปลี่ยนใจจะบวช อ้อมก็ทำตาม แต่ลึกๆ ยังคิดว่า  ไม่บวชหรอก ตอนไปถึงสนามบิน ยายจ๋าถามอีกว่า บวชใช่ไหม อ้อมยังบอกว่า  อย่ากดดันสิคะ (หัวเราะ)

     แต่เรื่องมาเปลี่ยนตอนไปถึงวัดไทยพุทธคยา หลังจากกราบพระประธาน  เจ้าหน้าที่ประกาศว่า ขอเชิญพุทธสาวิกาที่จะบวชในวันพรุ่งนี้ไปที่วิหาร  ตอนนั้นไม่รู้มีมนต์อะไรสะกดให้อ้อมลุกเดินตามเข้าไป  เพื่อนที่เป็นอาสาสมัครยังถามหน้างงๆ ว่า อ้าว คุณจะบวชหรือ  อ้อมพยักหน้าแล้วเดินตามกลุ่มไป กว่าจะได้นอนก็ตี 3  เพราะไม่ได้ท่องบทสวดเตรียมไว้ พอตี 5 ก็ตื่นไปเตรียมความพร้อม  และเรื่องน่าแปลกคือ มีฝูงผึ้งนับร้อยๆ ตัว บินวนอยู่หน้าห้องอ้อม  ซึ่งหลายคนบอกว่า เป็นลางดี และอ้อมก็ได้คิวโกนหัวเป็นคนที่ 9 พอดี (ยิ้ม)  หลังจากนั้นส่งข้อความถึงโทรศัพท์มือถือแม่ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงนะ  เเม่ชีสบายดี เป็นที่รู้กันว่า อ้อมบวชแล้ว


( อ่านบทสัมภาษณ์ต่อกระทู้ล่างค่ะ )
(บทสัมภาษณ์เรื่องความรัก คห. 2-5 นะคะ)

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 55 22:08:19

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 55 19:01:47

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 55 18:50:20

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 55 18:45:47

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 55 18:45:13

 
 

จากคุณ : ~ ทโมน แห่ง ธิโมส์ ~
เขียนเมื่อ : 12 ก.ย. 55 18:37:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com