Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เล่นทั้ง'ลำยอง-อีสา''นุ่น'ไม่หวั่นบทแรงทั้งคู่ ติดต่อทีมงาน

"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" เตรียมเรียนแอ็กติ้งเพิ่มเติม กับ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" เพื่อบท "ลำยอง" เปรยหากได้เล่นกับ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" จริงจะดีใจ เพราะสนิทกัน ย้ำบทในละคร "ทองเนื้อเก้า" กับ "อีสา" บทแรงทั้ง 2 เรื่อง แต่คาแรกเตอร์ต่างกัน

          เป็นนักแสดงอิสระแล้ว สำหรับนางเอกชื่อดัง "นุ่น-วรนุช" ทำให้ตอนนี้เธอสามารถร่วมงานกับใครก็ได้ ล่าสุดเธอตัดสินใจรับละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ของ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" แถมยังรับเล่นละครเรื่อง "อีสา" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งบทบาทใกล้เคียงกัน อีกทั้งบทแรงทั้งสองเรื่อง เมื่อเจอตัวนุ่นในงานรอบกาล่าละครเวที "เรยา เดอะมิวสิคัล" ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว เธอเผยให้ฟังดังนี้  
     
              "เรื่อง "ทองเนื้อเก้า" เดี๋ยวจะมีเข้าคลาสเรียนแอ็กติ้งกับหม่อมน้อย คงได้เรียนเดือนนี้ล่ะ แต่ขอไปเกาหลีก่อน (หลายคนคาดหวังกับบทลำยอง) นุ่นมองว่าเป็นคาแรกเตอร์ชัดเจนของลำยอง มันเป็นดราม่า ตอนอ่านเรื่องย่อ เราก็แอบน้ำตาซึมนะ เศร้าใจกับตัวนี้ กับตัวลูก ลุ้นอยู่ว่าจะเล่นกับใคร" นุ่นกล่าว
     
              ถามต่อ ว่ากดดันหรือไม่ ที่ถูกจับมองตั้งแต่ยังไม่ได้เล่น นางเอกชื่อดังเผย ว่ารู้สึกขอบคุณที่คอยติดตาม เวลาเจอคนที่ทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ จะบอกว่ารอดูอยู่ ฉะนั้นขอสัญญาว่าจะตั้งใจทำให้เต็มที่
     
              "นุ่นมีโอกาสได้เล่นละครรีเมคมาหลายเรื่อง เราก็มองเป็นเรื่องปกติ เราอย่าเอาความกดดันตรงนั้นมากังวลเลย ทำให้ดีที่สุด(ลำยองต้องดูโทรมๆ นุ่นจะห่วงสวยมั้ย) ตามเรื่องมากกว่า จริงๆ เป็นคนสวยในหมู่บ้าน ในช่วงที่โทรมเราก็ต้องตามบท (เลิฟซีนได้แค่ไหน) ถ้าหอมก็มีบ้าง ถ้าจูบจริงคงไม่ได้ เราต้องเกรงใจครอบครัว"ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหากพระเอกเป็น "ป๋อ" ณัฐวุฒิ จริงจะดีใจมาก แต่ถ้าเป็นคนไหนก็ได้
     
              "เจอพี่ป๋อก็ดี เป็นบัดดี้กัน (บท "ลำยอง" กับ "อีสา" ใกล้เคียงกัน ทำไมถึงตัดสินใจทั้งสองเรื่อง)โดยเส้นเรื่องอาจจะใกล้เคียงกัน มีสามี มีลูก หรืออาจจะด้วยอายุเราเยอะขึ้น เลยได้รับบทแบบนี้(ยิ้ม)แต่คาแรกเตอร์มันต่างกันนะ ตอนอีสานุ่นเล่นภาคที่แล้ว ก็ไม่เหมือนกันนะ แต่บทก็แรงทั้งสองเรื่อง ส่วนจะมีโอกาสร่วมงานกับคุณแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์)มั้ย คือนุ่นเป็นนักแสดงอิสระ สามารถเล่นกับใครก็ได้" นุ่นกล่าวสรุป

ข่าวจาก :  คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/detail/20120914/139960/เล่นทั้งลำยองอีสานุ่นไม่หวั่นบทแรงทั้งคู่.html

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 55 11:06:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com