Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“อั้ม”รับทรัพย์ ตุ๊กตามิสทิน ยอดเพชร ติดต่อทีมงาน

อาจจะถูกนำไปบันทึกในกินเนสส์บุ๊คได้สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เรียกว่าเป็นประวัติการณ์ที่อาจจะไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในโลก ที่จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แทบทุกชิ้นของ มิสทิน แบรนด์เครื่องสำอางขายตรง มาตลอดยาวนานกว่า 10 ปี และงานนี้ สาวอั้ม ยังปากหวาน อวยพรให้ตัวเองได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไปเรื่อยๆ จนถึงอีก 10 ปีข้างหน้า อีกด้วย


       ล่าสุดในงาน สาวอั้ม-พัชราภา ปรากฏตัวในชุดเซ็กซี่สีดำราตรียาวเปิดไหล่ พร้อมถือแป้งตลับเพชรสุดหรูตระการตา มูลค่า 35 ล้านบาท และงานนี้ นางเอกสาวซุป’ตาร์ยังได้โทรฟี่ เป็นรางวัลเกียรติยศ โดยรางวัลมีความพิเศษและมีความหมาย รวมทั้งมีแหวนเพชร เป็นของขวัญแทนใจจากมิสทินมอบให้แก่สาวอั้มอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เรียกว่าสาวอั้มมีอาการเกร็งสุดฤทธิ์ ที่ได้ถือตลับแป้งที่ถือว่าแพงที่สุดในโลก หรือแพงที่สุดที่เธอเคยถือมา งานนี้อั้มเปิดเผยหลังลงจากเวทีว่า  


       “ดีใจค่ะ เป็นความเชื่อมั่นในตัวมิสทินและความประทับใจที่มีมายาวนานมากๆ ถึง 10 ปี (ทราบมาก่อนมั้ย อั้มจะได้รับรางวัลนี้) (ยิ้ม) (รู้สึกมั้ยว่าทำไมถึงอยู่มาได้ 10 ปีเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ยาวนาน) ต้องถามเจ้าของคนจัดงาน และทีมงานค่ะ ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะ จากใจจริง อยู่กันมายาวนาน เป็นทั้งเจ้านายและครอบครัวกันเลยทีเดียว ก็มั่นใจค่ะ”


        ครั้นผู้สื่อข่าวให้นางเอกสาวซุป’ตาร์ อวยพรให้กับผลิตภัณฑ์มิสทินครบรอบ 25 ปี นางเอกสาวเปิดเผยติดตลกว่า มีคนอวยพรเยอะแล้ว ตนเลยขออวยพรให้ตัวเองด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อไปอีก 10 ปี


       “จริงๆ คนอวยพรเยอะแล้วสำหรับวันนี้ อั้มก็อวยพรให้ตัวเองดีกว่า (หัวเราะ) ว่าขอให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ที่นี่อีก 10 ปีต่อไป และมาได้โทรฟี่อีกทีค่ะ (ยิ้ม) วันนี้เดินโชว์ตลับแป้งเกร็งมากค่ะ  ตลับแป้งนั้นอ่ะค่ะ กลัวทำตกค่ะ ถามว่าเคยถืออะไรที่เป็นตลับแป้งที่แพงที่สุด ก็ไม่เคยค่ะ และเชื่อว่านี่เป็นแป้งที่แพงที่สุดในโลกค่ะ ตัวนี้เป็นตัวใหม่ ถามว่าชอบมั้ย ก็ชอบมากๆ นะคะ (อยากได้สักตลับมั้ย) หมายถึงตลับหรือแป้งคะ คือแป้งเนี่ยตอบโจทย์ผู้หญิงให้หน้าเรียวเล็กค่ะ  ทำให้หน้ามีมิติ (ตลับเพชรที่ประดับด้วยเพชร) (หัวเราะ) ตอบโจทย์ของเราได้ดีค่ะ (หัวเราะ) เม็ดเดียวในใจค่ะ”


        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงรูปในอินสตาแกรมที่สาวอั้มนำลงโซเชียลเน็ตเวิร์คเพื่อให้แฟนคลับได้ติดตาม ล่าสุด เป็นภาพของหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต และผองเพื่อนของตนเยอะมาก จนงานนี้ทำให้ผู้สื่อข่าวสังเกตได้ว่า หนุ่มแอมป์นี่แหละหวานใจตัวจริงที่สามารถเข้ากับเพื่อนๆ ของสาวอั้มได้ชนิดที่เรียกว่าดีทีเดียวเลยแหละ


       “ไม่ได้เที่ยวไหนค่ะ ถ่ายร้านญี่ปุ่นธรรมดาค่ะ (มีแต่รูปคู่แอมป์และเพื่อนอั้ม ไม่มีรูปคู่อั้ม) ก็มี แต่ไม่ได้ลง (ยิ้ม) ถามว่าทำไมไม่ลงเหรอ กลัวจอย (ดาวกระจาย) เอาไปค่ะ ถามว่าในรูปมีป้อนอาหารให้เมย์ ป้อนให้แอมป์มั้ย ก็ไม่ค่ะ ของเมย์เนี่ยเป็นคนขับรถให้ตั้งแต่หัวค่ำแล้ว เหมือนดูแลน้องคนนึงค่ะ เมย์เลิกงานตอนหัวค่ำก็โทร.มา เราก็ว่างเราก็ไปทานข้าว แล้วเมย์อยากทานอาหารญี่ปุ่นพอดี”


       โดยผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าหนุ่มแอมป์เข้ากับเพื่อนๆ สาวอั้มได้ดี อั้มรีบแจงต่อทันทีว่า


       “เพื่อนๆ รักเค้ามาก ตอนนี้ทุกคนอยากถ่ายรูปกับเค้ามากค่ะ แล้วอั้มเป็นตากล้อง ไม่มีใครอยากถ่ายกับอั้มเลย (เพื่อนชมว่าผู้ชายคนนี้น่ารักจัง) ค่ะๆ น้องเมย์เค้าก็สนิทค่ะ (ทุกคนชอบหมด) เป็นผู้ชายไม่ขัดขืนค่ะ (ยิ้ม) ใครอยากถ่ายรูปเค้าก็ถ่ายกัน เริ่มจากเกร็งแรกๆ แต่เค้าก็ยังอายอยู่ (จะมีโอกาสเห็นรูปคู่ออกมามั้ย) ไม่ทราบเลยค่ะ (ถามว่าพร้อมจะเอาลงเมื่อไหร่) ไม่ค่ะ (เขิน) ไม่หรอกค่ะ ขี้เกียจมาตอบคำถามไง นี่ขนาดไม่ได้ลงรูปตัวเองยังต้องมาตอบคำถามเลย (จะได้ชัดเจนไปเลย) ก็ไม่ค่ะ (ได้ถามเพื่อนมั้ยว่าทำไมเพื่อนชอบๆ กัน) ไม่ได้ถามกันค่ะ”


       และเมื่อผู้สื่อข่าวได้รับกระแสจากคนวงในว่า หนุ่มแอมป์-พิธาน ได้ขอสาวอั้มแต่งงานนั้น เป็นเรื่องจริงหรือเท็จอย่างไร เมื่อสาวอั้มได้ยินดังนั้นถึงกับออกอาการเหวอเลยทีเดียว พร้อมตอบทันทีว่า “โอย ไม่มีๆ ค่ะ (ยังไม่ได้เอื้อนเอ่ย) ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)”


        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เห็นรูปในอินสตาแกรมของนางเอกคนดัง โดยเป็นภาพที่ค่อนข้างนานแล้ว โดยมีซองบุหรี่อยู่บนโต๊ะในร้านอาหารแห่งหนึ่ง งานนี้รูปนั้นโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่นางเอกสาวก็ไม่ยอมรับเหมือนอย่างเคย งานนี้ สาวอั้ม เหน็บอย่างแรงกลับคืนโดยใส่อารมณ์เต็มที่ว่า


       “เออ อั้มว่าไม่อยากจะเหน็บนะคะ แต่คงต้องเหน็บว่าคนเรามันคิดได้แค่นั้นเนอะ จริงๆ อยากจะบอกว่าคิดได้แค่นั้นเนอะ คิดว่าของเรา ผู้หญิงโต๊ะนั้นไม่มีใครสูบค่ะ ไม่จำเป็นต้องชี้แจงเลย เห็นใต้ภาพแล้วบางทีต้องอ่าน อ่านหน่อย เค้าตอบกันไปตั้งชาตินึงแล้ว อ่านหน่อย (ย้ำ) (หัวเราะ) จริง เบื่อมาก ไอ้นั่นไอ้นี่ ปล่อยปลาผิดที่ก็โดนด่า ชีวิตเนี่ยอยากได้อะไรจากเรา ไม่มีอะไรให้จริงๆ ให้ไปหมดแล้ว จริงๆ เบื่อมาก (ลากเสียง) อ่านดีๆ ดูดีๆ ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาตาม ชอบก็ตามมา จบ (ยิ้ม) (ยังคงเป็นนักแสดงสาวที่มีคนมาฟอลโล่มากที่สุด) ก็ขอบคุณค่ะ มีทั้งคนรักและคนเกลียดเนอะ พวกไม่ปกติเข้ามาก็อยากให้เราด่าตอบ ไม่ด่า ด่าเดี๋ยวได้ใจ คนอื่นก็รุมประณามไปหมดแล้ว เราไม่อยากพูดอะไรค่ะ คือคนเรามันมีความคิดไม่เหมือนกัน จิตใจสมประกอบไม่เหมือนกัน ถามว่าอ่านแล้วหงุดหงิดมั้ย คือรำคาญมาก ไม่ได้อ่านทั้งหมด คือเปิดมาเจอปุ๊บก็จะย้อนกลับไปอ่าน ถ้าไม่เจอ ก็ปกติจะไม่ค่อยอ่าน เจอแล้วแบบ ห๊ะ! ก็ตอบไปตั้งนานแล้ว เอาอะไรอีก จะเอาอะไรจากชั้นอีก ก็หงุดหงิดเหมือนกันนะ เพื่อนก็บอกช่างเถอะ ยังไม่ชินอีกเหรอ ชินแล้วล่ะค่ะ”

ข่าวจาก  :  สยามบันเทิง
http://www.sbt.co.th/DetailColumnHotNews.php?id=Nzc3OA==

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 55 17:15:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com