Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนการเข้าชมโรงภาพยนตร์ U Hollywood @ Union Mall ในรอบดึก ติดต่อทีมงาน

วันนี้ได้มีโอกาสไปชมภาพยนตร์ที่ U-Hollywood @ Union Mall เนื่องด้วยภาพยนตร์ที่จะไปชม ในโรงภาพยนตร์เครืออื่นได้นำออกจากผังเรียบร้อยแล้ว แล้วเกิดปัญหาว่า เนื่องจากหนังเป็นรอบดึก และ จบประมาณ 23.30 น. ผมเดินทางโดยรถยนตร์ส่วนตัว และเมื่อนำรถออก โดนเก็บค่าจอดรถถึง  60 บาท โดยมีระยะเวลาการจอดเพียง 3 ชั่วโมง เท่านั้น (นำรถเข้าจอด 20.30 น.)

โดยอัตราการจอดรถของ Union mall
ชั่วโมงแรก 10 บาท
- ชั่วโมงที่ 2-3 รวมคิด 10 บาท
- ชั่วโมงที่ 4-5 รวมคิด 20 บาท
- ชั่วโมงที่ 6 เป็นต้นไป ชั่วโมงละ 20
- 23.00-0.00  ชั่วโมงละ 40
- หลัง 0.00 เหมาจ่าย 500 บาท

จะเห็นว่า ถ้าคุณรับชมภาพยนตร์รอบสุดท้าย และนำรถยนตร์ส่วนตัวไป ยังไงก็เสียค่าจอด 60 บาทแน่ ๆ (ทางโรงภาพยนตร์แจ้งว่า ไม่มีรอบใดที่เสร็จสิ้นหลังเที่ยงคืนแน่ ๆ ) ซึ่งถ้าใครไปชมรอบดึกขนาดนั้น ส่วนมากก็ต้องนำรถส่วนตัวไป การโดยสารรถสาธารณะเพื่อมาชมภาพยนตร์ในเวลาวิกาลขนาดนั้นคงไม่ค่อยสะดวก

จึงอยากแจ้งว่า ถ้าคุณชอบชมภาพยนตร์รอบดึึก อย่าไปชมที่ Union mall เลย ค่าตั๋วรวมค่าจอดรถประมาณ 200 บาท ขึ้นไป สู้ไป SF@central ladproa หรือ EGV@Big C Ladproa หรือ Major รัชโยธิน ยังไงก็ถูกกว่า

ผมเคยร้องเรียนไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ทางโรงภาพยนตร์แจ้งว่า  union mall กับ U hollywood คนละส่วนกัน ส่วน union mall ก็ไม่ได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของ U hollywood เลย ตอนนำรถออก พนักงานยังกระหยิ่ม และแจ้งอย่างสะใจว่า ไม่มีส่วนลดใด ๆ สำหรับผู้ชมภาพยนตร์ ซึ่งจริงผมว่าทาง U hollywood ช่วย Support ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้ลูกค้าได้ โดยอาจคุยกับทางห้าง ขอเป็นส่วนลด โดยส่วนต่างโรงหนังก็สามารถจ่ายให้กับห้างได้ เป็นบริการให้ลูกค้าส่วนหนึ่ง

ตอนนี้เห็นมี Promotion ซื้อ Voucher จาก Ensogo ในราคา 99 บาท/เรื่อง ยังไงจะซื้อ ก็ลองคำนวณค่าจอดรถดี ๆ แล้วกันครับ อาจแพงกว่าเครือดัง ๆ หลายเครือ ที่ไม่เก็บ หรือเก็บค่าจอดรถในราคาลดแก่ผู้ชมภาพยนตร์

ปล.ตอนไปซื้อตั๋ว เวลา 20.55 น. พนักงานกำลังจะไม่ขายตั๋วให้ เพราะบอกว่าผมเป็นคนชมเพียงคนเดียวทั้งโรง ยังไม่มีคนซื้อตั๋วเลย โรงจะไม่ฉายให้ผู้ชมคนเดียว โชคดีว่าสักพักอีก 5 นาทีก็มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งมาซื้อบัตร สรุปทั้งโรงมีคนชม 3 คน , ที่คนชมน้อยก็คงไม่แปลก ก็เก็บค่าจอดรถแพงขนาดนี้ ใครจะอยากมาชมโรงเครือเล็ก ๆ แบบนี้

 
 

จากคุณ : b_ddoc
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 55 01:09:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com