Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตุ๊กตา จิตรลดา บิ๊กบอสกันตนาของขึ้น! ตำหนิดารารับงานซ้อน ติดต่อทีมงาน

พี่ตุ๊กตา กันตนา โพสเฟสบุ๊ค ตำหนิใครไม่รู้ ที่รับงานซ้อนในช่วงที่มีคิวถ่ายละคร พูดถึงก็น่าสงสารทีมงานผลิตละครเหมือนกันน่ะ น่าจะเห็นใจกันบ้าง

อันที่ 1
เบื่อดาราที่ไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง..เอาเวลาถ่ายละครไปรับงานนอกตลอด แล้วปล่อยให้กองถ่ายรอ??? พวกผจก.ส่วนตัวขยันรับงานนอกให้ดาราเพราะตัวเองก็จะได้เปอร์เซ็นต์....ทำตัวเป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน...อย่าโลภกันนักเลย..

อันที่ 2
การเป็นนักแสดง เมื่อคุณรับงานแล้ว คิวของคุณก็ต้องตามนั้น...คุณบอกว่าเวลามากอง ก็ต้องมานั่งรอนอนรอ...ก็ถูก..เพราะงานละคร ไม่สามารถจะถ่ายแต่คุณได้คนเดียว..ละครทั้งเรื่อง ก็ต้องมีนักแสดงอื่นฉากอื่นด้วย...ไหนจะปัญหาที่เกิดขึ้นร้อยแปด..ที่สำคัญ เขาจ้างคุณมาทำงานในคิว ตราบใดที่ยังอยู่ในคิว คุณก็ไม่มีสิทธิ์แว๊บไปรับงานอื่น!!! ...ดาราทุกคนมากองก็อยากจะให้ถ่ายตัวเองก่อน...พวกคุณไม่มีจิตใจวิญญานของความเป็นนักแสดงจริงๆล่ะซิ..คิดแต่จะมาทำงานง่ายๆแล้วก็สะบัดตูดไป...แต่กว่าทีมงานเขาจะถ่ายทำได้แต่ละฉาก มันยากลำบากนะครับท่าน..บางคนมาก็สาย..นัด11โมงมาบ่าย2...บางคนมาถึงขอคิวเลยบอกรับงานใว้...ต้องไปรับจ๊อบ.คิวละครศ/ส/อา..บอกส/อา ให้ไม่ได้นะ เป็นวันรับ event..อ้าว...คุณไม่อยู่คนหนึ่ง กองก็ถ่ายไม่ได้..ต้องรอ..อารายว่ะ...ละครเขาก็รีบถ่าย..เจอคนเห็นแก่ตัวแบบนี้เซ็ง...อยากจะบอกว่า ดิฉันนั่งอยู่ตรงนี้มาหลายปี...เจอดาราแย่ๆแบบนี้มาหลายคน..แต่คนพวกนี้ซักพักก็จะห่างหายจากวงการไป เพราะพอพลาดพลั้ง ก็ไม่มีใครสนับสนุกต่อ...ขอเตือนนะคะ!!

ที่มา : เฟสบุ๊ค Tukta Kantana

ป.ล.อ้าว! ตั้งกระทู้แค่วันเดียวกลายเป็นกระทู้แนะนำไปซะแล้ว

         แต่ก็ดีจะได้เตือนสติดาราบางคนให้เค้าได้รู้ว่า การที่คุณอยู่ได้มาถึงทุกวันนี้ และโด่งดังมาถึงทุกวันนี้ ไม่ใช่แค่มีแฟนคลับที่ชื่นชอบ แต่ต้องมีระเบียบวินัย และมีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเอง
         คุณทำงานไม่กี่ชั่วโมงก็ได้เงินเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ทีมงานในการผลิตละครแต่ละเรื่อง เหนื่อยกว่าคุณมากมาย แถมเงินที่ได้ก็ไม่ถึงครึ่งที่คุณได้
         "น้ำยังต้องพึ่งเรือ เสือยังต้องพึ่งป่า" แต่ถ้าคุณยังเห็นแก่ตัว ไม่สนใจว่าใครจะเดือดร้อน อีกไม่นานคุณก็คงไม่ที่ยืนในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน!

แก้ไขเมื่อ 19 ก.ย. 55 07:41:42

แก้ไขเมื่อ 18 ก.ย. 55 12:41:41

จากคุณ : ซ้อเทือง
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 55 12:41:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com