Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“กุ๊บกิ๊บ” หวิดทำ “มาริโอ้” เสียแฟนคลับจีน หลังโพสต์รูปเที่ยวญี่ปุ่นลง IG ติดต่อทีมงาน

“กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ข้อความแจงแฟนคลับจีน หลังขึ้นรูปคู่สวีตแฟนหนุ่ม “มาริโอ้” ระหว่างเที่ยวญี่ปุ่น บอกไม่รู้ทั้งสองประเทศมีเรื่องกันอยู่ ซวยซ้อนถูกจับผิดใช้อักษร J ตัวใหญ่ แต่เขียน c ตัวเล็ก
     
        กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันที ภายหลังจากที่นักแสดงสาวชาวไทยอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้โพสต์รูปตนเองพร้อมกับแฟนหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ระหว่างควงกันไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ผ่านอินสตาแกรม ก่อนที่จะโดนแฟนคลับชาวจีนจำนวนไม่น้อยโพสต์ข้อความเข้ามาต่อว่า
     
        ทั้งนี้ สาเหตุของการต่อว่านั้น ก็เป็นเพราะแฟนคลับชาวจีนของพระเอกหนุ่มไทยซึ่ง ณ ปัจจุบันไปมีผลงานยังดินแดนมังกร รับไม่ได้ที่ดาราหนุ่มกับแฟนสาวต่างแสดงความสุขสนุกสดชื่นระหว่างท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขณะนี้กำลังมีกรณีพิพาทเรื่องเกาะเตี้ยวอี๋ว์อยู่กับจีนในการอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของเกาะดังกล่าว และมีแนวโน้มว่าเรื่องจะมีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง
     
        โดยชาวจีนบางส่วนได้โพสต์ข้อความทำนองว่า ทั้งสองน่าจะรู้ว่าตอนนี้ได้เกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะตัวของพระเอกหนุ่มที่ได้เข้ามามีผลงานประเทศจีน และมีชาวจีนจำนวนมากให้การตอบรับ ซึ่งการทำดังกล่าวถือว่าเป็นการทำร้ายน้ำใจแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างมาก ขณะที่บางส่วนก็ได้ต่อว่าด้วยข้อความที่รุนแรง พร้อมไล่ให้หนุ่มโอ้นั้นไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นแทน
     
        ซึ่งภายหลังเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ทางฟากของนักแสดงแฟนสาวของพระเอกหนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจไปยังแฟนคลับชาวจีนของหนุ่มมาริโอ้แล้ว โดยสาวกุ๊บกิ๊บ ระบุว่า ตนเองรู้สึกเสียใจ ตนไม่รู้เรื่องมาก่อนเกี่ยวกับปัญหาที่มีมาอย่างยาวนานระหว่างญี่ปุ่นกับจีน ซึ่งการไปเที่ยวในครั้งนั้นก็เป็นการวางแผนไว้นานแล้ว
     
        นอกจากนี้ เจ้าตัวยังอธิบายด้วยว่าการโพสต์รูปดังกล่าวนั้น เป็นการกระทำโดยส่วนตัว เพราะเป็นวันเกิดของตนเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็หวังว่าปัญหาทุกๆ อย่าง จะได้รับการแก้ไขให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยเร็ว
     
        อย่างไรก็ตาม ภายหลังข้อความดังกล่าวได้ถูกโพสต์ขึ้นไปก็ได้มีแฟนคลับชาวจีนเข้ามาต่อว่าดาราสาวอีกครั้ง โดยได้ตั้งข้อสังเกตไปถึงการใช้ตัวอักษรในการเขียนของสาวกุ๊บกิ๊บระหว่างคำว่า Japan ที่ใช้อักษรตัวใหญ่นำหน้าแต่กลับเขียนคำว่า china ด้วยอักษรตัวเล็กนั่นเอง
     
        โดยการถูกโจมตีจากแฟนคลับชาวจีนของสาวกุ๊บกิ๊บในครั้งนี้ หาใช่ครั้งแรกแต่อย่างไร เพราะที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เคยถูกแฟนคลับชาวจีนของแฟนหนุ่มต่อว่าในเรื่องของการโพสต์รูปคู่กับหนุ่มโอ้มาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่ได้ให้ความสำคัญแต่อย่างใดเพราะอ่านภาษาจีนไม่ออก

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000114435

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 55 12:44:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com