Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Big Brother 14] Down to Final 3!!!! [SPOILER] ติดต่อทีมงาน

ไม่มีคนตั้งกระทู้เลยแฮะซีซั่นนี้ คุยรวบยอดวีคสุดท้ายเลยละกัน

ผมชอบนะซีซั่นนี้ สนุกกกก!! ถึงแม้ว่าผู้แข่งขันเก่าจะคุมเกมอีกแล้ว Dan's season จริงๆ แต่ newbies ซีซั่นนี้โอเคกว่าซีซั่นก่อนเยอะ วีคแรกๆดูแล้วหงุดหงิดกับรายการมาก ตั้งแต่ทวิสสุดเลว ให้คนออกตั้งแต่วันแรก โคตรจะสงสาร Jodi เธอเป็นแฟนรายการตัวยง สมัคร+เตรียมตัวมาตั้งนานแค่ไหน แต่ได้เข้าบ้านไม่กี่ชั่วโมง!!! ตามมาด้วย Kara คนสวย ชอบเหมือนกัน ดูตอน recap เมื่อคืนแล้วอดฮาไม่ได้ Frank/Willie เค้าทะเลาะกันจะเป็นจะตาย กล้องตัดไป นู๋ Kara นอนเล่นโยคะอยู่!! 55555 Jojo นี่ก็อีกคนที่เสียดายมาก นางดูแรงงง ส่วนพวก bully นี่ขอไม่พูดถึงละกัน เสมือนว่ามันไม่ได้เข้ามาแข่ง!

หงุดหงิดมาจนถึงวีคที่ reset เกม มาสนุกเอาวีคนั้นแหละ ซีซั่นนี้โค้ชทุกคนออกจากเกมกันแบบแรงทุกคน
- Janelle โดนเกือบทั้งบ้าน blindside
- Boogie โดน Ian blindside สะใจมากกก
- Britney เจอ Dan's funeral ทำเกมพัง ทั้งๆที่สถานะในเกมเธอดีมาก
- Frank/Shane เจอ Dan blindside แบบ hardcore!!
สนุกจริงๆซีซั่นนี้

Final 3 เนี่ย ชอบหมดเลย ใครชนะก็โอเคหมด เด่นไปคนละอย่าง จริงๆใครใน Quack Pack (ยกเว้น Shane) ชนะก็ดีใจหมด เป็น alliance ที่ผมชอบมากกก

1. Dan: ชอบน้อยลงจากซีซั่น 10 มาก แต่ก็นับถือในการเล่นเกมมากขึ้นเช่นกัน เล่นเกม hardcore มากซีซั่นนี้ เอาแค่ Dan's funeral ก็พอล่ะ ทำได้ไง!! ดูแล้วนึกถึง Boston Rob ใน Survivor: All-Stars คล้ายกันอยู่นะ Frank = Lex โดนกลับคำพูดที่สัญญาไว้อย่างจัง และก็คงเป็น bitter jury เหมือนๆกัน หึหึ สามคนที่เหลือ อยากให้ Dan ชนะสุดแล้ว สมควรจริงๆ

2. Ian: เล็กพริกขี้หนูจริงๆ ชนะ HoH สลับกับ POV ตั้งแต่ Final 10 ถึง Final 5 สุดยอดมากๆ เด่นไปคนละอย่างกับ Dan ที่เล่น mind game ส่วน Ian เป็นตัวอันตรายทาง physical game แทน ส่วนตัวเลยเชียร์ Dan มากกว่า แอบรู้สึกว่า Ian overrated ไปหน่อย ไม่ได้เจ๋งขนาดนั้นอ่ะ

3. Danielle: คนด่ากันระงมมมมม แต่ผมชอบ 555 ไม่ได้ดู feeds ด้วยมั้งเลยไม่ได้อะไรมาก เป็นคนที่ผมรู้สึกว่า underestimated เหมือนจะง่อยแต่ไม่ง่อย ชนะ challenge ก็เยอะอยู่ ปัญหาอยู่ที่เธอถูก Dan ปั่นหัวตลอดเวลา ทำตามที่ Dan สั่งจนเหมือน....นั่นแหละ! แต่เด่นตรง social game แทรกซึมไปทั่ว จนป่านนี้ก็ไม่รู้ว่า Britney จะรู้ตัวรึยังว่า Danielle ก็มีส่วนรู้เห็นกับ Dan ส่วนตัวถ้าเธอชนะผมโอเคกว่า Shane ชนะละกัน

=================

เดาเกม คิดว่ายังไงๆ Dan ก็น่าจะไปถึง F2 ชัวๆ ทั้ง Ian/Danielle พาเข้าไปด้วยแน่นอน แม้ว่าตอนล่าสุด Danielle ดูจะอยากเอาคืน Dan ก็เหอะ แต่คงโกรธไม่นานหรอกมั้ง โดนมาตั้งกี่ทีแล้วล่ะ หึหึ แต่ถ้าเกิด Danielle พลิกเกมเอา Dan ออกขึ้นมาเนี่ย น่าจะเรียกเสียงโหวตจาก jury ได้ทันที big move ของจริง

เดาว่า
ถ้า Dan ชนะ Final HoH >>> เอา Danielle เข้ารอบ >>> Dan ชนะ
ถ้า Danielle ชนะ Final HoH >>> เอา Dan เข้ารอบ >>> Dan ชนะ
ถ้า Ian ชนะ Final HoH >>> เอา Dan เข้ารอบ >>> 50/50 คนชนะ

Final 2 = Dan VS Ian นี่เดาผลไม่ถูกจริงๆ

Danielle >>> Dan ชัวววว
Jenn >>> Dan ดูนับถือการเล่นเกมมาก
Shane >>> Ian (against Dan)
Britney >>> Ian เดายาก แต่คิดว่าท้ายสุดคงโหวตให้ Ian
Frank >>> Dan คิดว่าและหวังว่าท้ายสุดจะทำใจได้ อีกอย่าง Ian ก็ screwed him over ไว้มากเหมือนกัน
Ashley >>> Ian โหวตตาม Britney จากที่เห็นใน jury house
Joe >>> Deciding Vote?? Maybe Ian

 
 

จากคุณ : มือกระบี่วายุ
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 55 15:24:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com