Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนคลับ ณเดชน์ ญาญ่า (NY) ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่า เราชอบย้อนดูพวก youtube ต่างๆย้อนหลัง แล้วก็ชอบติดตามข่าว ดูคลิปต่างๆ ดูละคร แล้วทุกครั้งเนี่ยที่น้อง ณเดชน์ และ ญาญ่า ไปงานคู่กับคนอื่น หรือ แสดงละครคู่กับคนอื่น ทำไมต้องมีแฟนคลับ(บางคน) ไปว่าศิลปินของแฟนคลับ คนอื่นด้วย ไม่เข้าใจ เพราะถ้าใครมาว่าน้องๆ NY(Nadech+Yaya) ทั้งคู่เนี่ย เราก็คงไม่พอใจเหมือนกัน ที่จริงเราก็เข้าใจนะว่าแฟนคลับ(บางคน หรือ ส่วนใหญ่) อยากให้น้องทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่เวลาไปแสดงความคิดเห็นในคลิปเนี่ย ช่วยดูหน่อยว่าคลิปนั้นสมควรแสดงความคิดเห็นแนวนั้นมั้ย ที่เรามาตั้งกระทู้เนี่ยเราไม่สนใจด้วยว่าใครจะมาด่าเรา แต่เราไม่อยากให้แฟนคลับ(บางคน) ทำให้น้องๆNY โดนแฟนคลับคนอื่นมาว่า หรือ มาเกลียด เพราะคำพูดของบางคนที่คิดไม่รอบคอบในการคอมเม้น

1. เวลาน้อง ณเดชน์ ญาญ่า ไปแสดงละครคู่กับคนอื่น ทำไมต้องไปว่า นางเอก หรือ พระเอก เขาด้วยไม่เข้าใจ ขอร้องเหอะ เปิดใจให้กว้างหน่อยนะ เราก็ชอบน้องทั้งคู่มากตั้งแต่ดวงใจอัคนีละ แต่ลองคิดในแง่ดีกันดูดิ การที่น้อง2คนได้ไปแสดงละครกับคนอื่นบ้าง มันเป็นเรื่องดีนะ
- น้องๆได้มีประสบการณ์ในการแสดงมากขึ้น
- ได้มีเพื่อนๆ ในวงการมากขึ้น

2. เวลาน้อง ณเดชน์ ญาญ่า ไปงาน event คู่กับคนอื่นๆ ไม่ได้ไปคู่กัน ก็เข้าใจว่ารักน้องๆ NY มากอยากให้คู่กัน แต่จะไปคอมเม้นว่า นักแสดงคนอื่น ที่ไปคู่กับน้องทำไม ขอให้คอมเม้นอะไรคิดถึงความรู้สึกของแฟนคลับคนอื่นเขาบ้าง ถ้าน้องๆNYเราโดนว่าแบบนี้มั่ง เราก็คงไม่พอใจหรอก จริงมั้ย คอมเม้นอะไรก็คิดถึงใจเขาบ้างก็ดีนะ

3. การที่ไปคอมเม้นในคลิปที่ไม่มีน้องณเดชน์ ญาญ่า คือ
- ในคลิปนั้นมีน้องณเดชน์ ไม่มีญาญ่า แต่มีคู่กับคนอื่น
- ในคลิปนั้นมีน้องญาญ่า ไม่มีณเดชน์ แต่มีคู่กับคนอื่น
ถ้าบางคลิปมีเรื่องราวสอดคล้องที่จะคอมเม้นโยงหาน้อง คนใดคนนึง ก็น่าคอมเม้นนะ แต่ไม่ใช่เอะอะ อะไรก็ น้องญาญ่าต้องคู่แบร์รี่เท่านั้น แบร์รี่ต้องคู่น้องญาญ่าเท่านั้น ทุกคลิปเลย มันจะทำให้แฟนคลับของคนอื่นที่อยู่ในคลิปนั้นๆ พอเขาเข้ามาดู ก็จะเกิดการอารมณ์เสียเอาได้นะ จะพาลให้แฟนคลับของคนนั้นๆมาเกลียดน้องๆNYของเราจนได้

สุดท้าย ยังไงก็อยากให้ลองเปิดใจให้กว้างดูบ้างเนอะ ใจเขาใส่ใจเรา ใครๆก็รักนักแสดง ศิลปินของตัวเองทั้งนั้น อะ บรรดาแฟนคลับ ถ้าไม่อยากให้ใครเขามาเกลียดน้องเราๆก็ไม่สมควรไปว่า หรือ ด่า นักแสดง ศิลปิน ของเขาก่อน

จริงๆแล้ว น้องๆNYเขาก็เป็น เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กับพระเอก นางเอก นักแสดง คนอื่นทั้งนั้นอะ ตัวจริงของเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน แฟนคลับก็อย่ามาทะเลาะกันเลยนะ please ... please

อีกอย่าง ปีหน้าเดียวก็ได้ดู รอยฝันตะวันเิดือด ละ อดใจเรากันหน่อยดิ ฮ่าๆๆๆ ดูละครเรื่องเก่าๆย้อนหลังกันไปก่อนก็ได้ ไปคอมเม้น คอมเมิ้น อะไรในพวกละคร ดวงใจอัคนี เกมร้ายเกมรัก ธรณีนี่นี้ใครครอง หรือคลิปงานeventคู่ต่างๆ พวกนั้นโลดดดดดดดดดด
แฟนคลับทุกฝ่ายได้อยู่สงบๆกันเนอะ ได้ไม่ต้องไปด่ากันไปๆมาๆ

อันนี้ก็เป็นความคิดเห็นเราส่วนตัวนะ ใครจะด่าจะไม่พอใจอะไรก็แล้วแต่ จะทำตามหรือไม่ทำตามก็แล้วแต่ๆการพิจรณาของแต่ละคนแล้วกัน ขอบคุณที่อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 55 00:13:01

แก้ไขเมื่อ 20 ก.ย. 55 23:24:09

 
 

จากคุณ : NOGARDA
เขียนเมื่อ : 20 ก.ย. 55 23:16:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com