Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ห้องไหนดีครับฝากหน่อย "ได้แค่ไหนก็เอา" (เกย์เรท) ติดต่อทีมงาน

คือๆๆ เอาไงดีอ่า...คือปกติก็เคยจะอ่านแต่เรื่องคนอื่นนะครับ แต่วันนี้มันมีเรื่องจั๊กดึ๋ยหัวใจ ยังไงก็ไม่รู้
ออกแนวจุกๆนิดหน่อย เรียกว่า”เพ้อ” ไปเอง ก็แล้วกัน
มะวานนี้ผมออนไลน์เว็ปไซด์หาคู่ (คือไม่ได้ซี..ว่าฉันจะต้องมีคู่ให้ได้นะ เห็นคนอื่นเขามี เราก็มีบ้างไม่ได้เสียหาย  ได้ก็ดี..ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร...(ก็เราโสดนี่))
บอกก่อนว่าเว็ปไซด์นี้มันเป็นเว็ปสำหรับเกย์อ่ะครับ ประมาณว่า “ใช้หาคู่ แต่ความเป็นจริงแล้วทุกๆคนในนั้นเขาจะรู้กันเองว่าหาอย่างอื่นมากกว่า” ก็ประมาณว่า มาเร็วแคลมเร็ว  ถูกใจใช่เลย นั่นแหล่ะ
แต่ด้วยความที่ว่านานๆเราจะเข้าไปที (คือวันดีคืนดีมีอารมณ์เปลี่ยว อิอิ)เข้าไปเยี่ยมซักหน่อย....
ปกติก็นานๆเข้าไป....ก็ไม่ได้มีอาไร...
แต่มันก็เหมือนพรหมลิขิตจะเล่นตลกหรือกลั่นแกล้ง (ตุ๊ดแก่ๆ)  (ติดเรท+)  .....
เมื่อเกย์แก่อารมณ์เปลี่ยวอยากจะเข้าไปเช็คตลาด........(นิดนึง)
ก็ออนๆปกติครับ เข้าไปดูรูปคนนั้นที คนนี้ที  ถ้าใครสะดุดตาก็ทักไป “ดีครับ,หวัดดี,ดีๆๆๆ,น่ารักจางงง”อาไรก็ว่าไป สุดแล้วแต่ใครอยากจะให้ตัวเองดูแบ้วแค่ไหน (บอกก่อนครับว่าเว็ปนี้ ถ้าเกิดใครจะเข้าไปดูข้อมูลใคร เจ้าของเขาจะรู้ทันทีว่ามีใครแอบเข้ามาดูข้อมูลส่วนตัว)  แต่ลืมบอกไปว่ามี ชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม ชวนเคลิ้ม ชวนฝัน ให้เราเข้าไปดูโปรไฟล์เขาบ่อยๆ( และดูเหมือนเจ้าตัวเขาจะรู้ตัว หรืออาจจะสงสัย ว่าอีตุ๊ดนี่เป็นใคร เข้ามาส่องบ่อยจัง)
(ก็บอกแล้วไม่คิดไรมากไง  Chill chill on bored ก้อทำงานไปครับ)
แต่ชายหนุ่มเหมือนจะดวงตก ใจกล้า ส่งข้อความมาทักทายมาก่อน
“หวัดดีครับ ทักทายกันได้นะครับ เห็น เข้ามาดูผมบ่อย” (ก็น้องหล่ออะค่ะ จะไม่ให้ดูบ่อยๆได้ไง อิอิ)  ทางฝั่งสาวเจ้าก็ตกใจสิคะ (เรียกว่าดีใจดีกว่า... “เกิดแล้วคืนนี้” 555+ นางคิดไปโน่น)
... “ก็ ก็ ก็ ??? ก็เห็นน่ารักดีครับ ชอบก็เลยเข้ามาดูบ่อยๆ แต่ไม่กล้าทัก น่ารักขนาดนี้คงมีคนชอบเยอะแล้ววววว”  (:-)ว่าไหม 555+)
เงียบไปซัก 30 นาที…นก! อีกแล้วตู(คิดในใจ) ส่งข้อความไปซ้ำอีกซักรอบดีไหม
แต่ยังไม่ทันได้พิมพ์  เหมือนเขาจะรู้ใจ(หรือเพราะสงสารเราก็ไม่รู้)
“พี่ก็น่ารัก อยากรู้จักจัง  ผมอยู่............ครับ   แต่ผมมีแฟนแล้วนะ ยังคุยได้เปล่า”
เหมือนโดนตบหน้า!!!!!
เหมือนโดนตบหน้าจริงๆ กำลังยิ้มหวาน เคลิ้บเคลิ้ม ฝันหวาน อยู่ดีๆ
แต่สุดหล่อมาดับฝันของเกย์ผู้เปลี่ยวเหงา โดยการบอกว่ามีแฟนแล้ว แต่ก็มิวายแอบให้ความหวังเจ้าคุณป้าเล็กๆว่า “พี่ก็น่ารัก อยากรู้จักจัง”......”ยังคุยได้ป่าว”
อาจจะมีน้อยใจในโชคชะตานิดนึงนะครับ ว่าทำไมโชคไม่เข้าข้างซักที
แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมก็เลยตอบกลับไป “มีก็มีไปสิครับ ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับผมเลย ผมไม่ได้คิดอะไรถึงขั้นนั้น  อิอิ (แอบปาดน้ำตา) แค่อยากคุยครับ เห็นน่ารักก็ทักไป.....คุณยังอยากจะคุยกับผมไหมหล่ะ”
รออีกซักพัก ...... .”ยินดีครับ ยินดีมาก ผมอยากคุยกับพี่.................” และสัพเพเหระ สุดแต่จะคุยกัน หยอกกันบ้าง เล่นพ่อแม่กันบ้าง ออดอ้อนกันประหนึ่งเป็นสามีภรรยา.
(ร้ายจริงๆเกย์แก่)
ในความรู้สึกผม ผมก็แค่อยากคุยอะครับ เขามีแฟนแล้วก็มีไป ไม่ได้คาดหวังอะไร เป็นพี่เป็นน้องกันไปครับ ไม่ได้อยากเป็นกิ๊กใคร ไม่กล้าคิดถึงขนาดจะเป็นแฟน หรือตัวเองจะหน้าตาดีขนาดไปเป็นมือที่สามของใคร
แต่ พอคุยกันไปคุยกันมา น้องเขาอยากจะเจอหน้าขึ้นมาซะงั้น!!!
อารมณ์ตอนนั้นก็ต้องบอกว่าตกใจนะครับ เพราะที่คุยๆกันน้องเขา เขา ก็น่ารักดี
แต่เราจะเจอกันแบบไหนฐานะไรดีหล่ะ??????  และที่สำคัญถ้าเจอก็ต้องเจอวันนี้เลยนะ เพราะพรุ่งนี้ช่วงเย็นต้องไป ทำงาน ที่กรุงเทพ ตั้งอาทิตย์นึงเลย
ผมเองก็อยากเจอ คุยถูกคอแล้วไง เรื่องชู้หนุ่มชู้สาวก็ไม่ได้ใส่ใจแล้ว
ก็เลยตกลงที่จะเจอกัน แล้วต่างคนต่างออกตัวกันไว้ก่อน ว่าน้องเขาก็มีแฟนแล้ว  เราเองก็เสียหน้าไปแล้วก็เลยแก้เก้อว่างั้น “เราไปเจอกัน คุยกันเฉยๆแล้วกัน ทำความรู้จักกันไว้
หลังจากที่ตกลงนัดเจอกันที่ทำงานน้องเขาตอน 6 โมงครึ่ง แต่ด้วยผมติดธุระนิดหน่อยหลังเลิกงาน หรืออาจจะมีการสื่อสารที่คาดเคลื่อนไปบ้าง เลยทำให้ผมได้เจอกับน้อง ตอนทุ่มครึ่ง น้องเองก็โทรมาตลอดว่า “มีเวลาไม่มาก แฟนเขาจะมารับตอน 2 ทุ่ม”
(ทั้งๆที่ไม่คิดอะไรแล้วนะแต่มันก็แอบเจ็บเล็กๆ)
ผมก็โอเค รีบมาและมาถึงตามเวลาที่บอก น้องเขามารอรับ ที่ปากซอย
ตอนที่ตัดสินใจมาเจอ ผมไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆไม่ได้คาดหวังอะไรด้วย แค่อยากมาเจอ เห็นหน้าทักทายกันแล้วจบๆไปแค่นั้นจริงๆ
"ถ้าเรื่องมันจะง่ายแค่ไปเจอกัน ทำความรู้จักกันแล้วจบ มันก็คงไม่ใช่ชีวิตตุ๊ดแล้วหล่ะ"
(ผมเองก็คงไม่ต้องมานั่งเล่า เพ้อเจ้ออะไรให้ใครได้ฟัง 5555+)
ประเด็นอยู่ตรงนี้ครับ
พอผมขับรถมาถึงปากซอยที่ทำงานน้องเขา (ขับมอไซค์)
ผมเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ตัวสูงขาว ออร่า หน้าตี๋มากกกกกกกกก ยืนอยู่หน้าปากซอย
ในใจผมคิดว่าจะใช่คนนี้ป่าวเน้อ ทำไมมันหล่อจังหว่ะ 5555+
ผมตกใจรีบกดโทรศัพท์ไปเซ็คทันที ถ้ามันกดรับโทรศัพท์ แสดงว่าใช่แล้วหล่ะ
นั่นไง เหมือนฟ้าดินกลั่นแกล้งรอบสอง...ไอ้ผู้ชายคนนี้มันกดรับจริงๆด้วย ผมเองตัวสั่นเลยครับ ทำไมมันหล่อขนาดนี้ สูง 180 ผิวขาว ตาตี๋ จมูกโด่ง (ตายแน่ๆกรูงานนี้)
เป็นไปตามคาดหมาย ใช่น้องเขาจริงๆด้วย ผมก็บอกน้องเขาว่ามาถึงแล้ว เห็นแล้ว เด๋วเดินไปหา...
นาทีนั้นผมหายใจไม่ทั่วท้องจริงๆครับ เกิดนอยขึ้นมาทันที มองดูสภาพตัวเอง(เห็นตัวเอง อ้วน ล่ำ ดำ เตี้ย หน้ากรู:-)เชี่ย ขึ้นมาทันที) แต่เอาไงหล่ะ จะหลบก็หลบไม่ทันแล้ว ก็ต้องชนสิ เดินเข้าไปทัก สวัสดีก่อน แล้วยิ้มหวานๆให้
“เออ นี่ใช่.....ป่าวครับ ??? ผม.....นะครับ” น้องสุดหล่อตอบแล้วยิ้มหวานมาอีก ... “ใช่ครับ พี่ไม่เหมือนในรูปเลยนะครับ ดูเด็กจัง”   มันชมเพราะกลัวกรูเสียหน้ารึป่าวหว่ะ??? เราเองก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆๆ “ขอบคุณครับ น้องก็หล่อจัง พี่ไม่รู้ว่าน้องจะสูงขนาดนี้”  (อีตุ๊ดแอบหยอดดูเชิง)
น้องเขาน่ารักจริงๆครับ พูดจาดีมาก ยิ้มแย้มและใจใส่เราตลอด กลัวเราเขินรึเปล่าไม่รู้ เหมือนว่าน้องจะรู้ใจเรา ว่าเราเกร็ง(แค่เห็นหน้าก็แทบฟินแล้วหล่ะน้องเอ้ย)
ยืนคุนกันหน้าปากซอยซักพัก น้องเขาก็เลยชวนไปนั่งคุยกันในออฟฟิศของน้องเขา เพราะเวลานั้น พนักงานกลับหมดแล้ว และน้องเขาก็อยู่คนเดียว (คิดไรกับป้าป่าวลูก 55+)
แล้วคุณคิดว่าจะเกิดอะไรต่อ..................
ก็เข้าไปนั่งคุยด้านหน้าตึกครับ ยังไม่ได้เข้าไปเพราะมีม้านั่งด้านหน้า สำหรับไว้นั่งสูบบุหรี่(มั้ง)  คุยกันโน่นนี่นั่น เราก็เขิน บิดไปบิดมา 555+ ไม่บิดหรอก เรียกได้ว่านั่งนิ่งตัวตรงเลย( ต้องยอมรับว่าเกิดมาอายุจะ 30 ไม่เคยเสียทาง เขินผู้ชายได้ขนาดนี้....)
คุยได้ซักพักคุณเอ้ยยยย มาจับมือ ถือแขนเรา  บอกว่าพี่น่ารักจัง อยากกอด ชวนเราไปข้างใน อยากกอด ขอกอดเฉยๆ......................
ให้ทำไงหล่ะ...."แค่กอดนะ".......เราก็อืมแอบจิ้นในใจ (อืมเขาคงจะชอบเราจริงๆ)  
พอเดินเข้าไปด้านใน น้องเขาก็กอดจริงๆครับ  แต่กอดในแบบอารมณ์รุนแรง เกิดแบบแน่น มือไม้ก็ป้วนเปี้ยนมาก แต่ไม่เกินเลย.....555+ (เกรงใจเจ้าที่เจ้าทางไม่กล้าหรอก 55+)
ใจตัวเองตอนนั้นบอกได้คำเดียวว่ายอม..ยอม จริงๆ ยอ ออ มอ ยอม...ไม่คิดไม่ฝันว่าจะตกม้าตกม้าตายเพราะ ความอยากรู้ อยากเห็น อยากลอง (ลืมนึกไปว่า ความรู้สึกของคนจะเอามาทำเล่นๆไม่ได้)
ในใจตอนนั้นบอกได้เลยว่า มันอบอุ่น มันดึงดูด มันช่างรู้สึกดีจริงๆ
พอกอดกันเสร็จก็ออกมานั่งกันที่เดิม ..........
น้องบอกว่าเสียดายจัง วันนี้พี่น่าจะมาเร็วกว่านี้ ผมจะได้ไปเที่ยวห้องพี่ เพราะกว่าพี่จะกลับมาได้เจอกันอีก ก็อาทิตย์ หน้า (พูดเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย) แต่ก็ยังดีที่น้องไม่พูดว่า “เสียดายจังที่เราเจอกันช้าไป ผมมีแฟนแล้ว”
คิอตอนนั้นมันไม่ได้คิดอะไรหรือฟังอะไรแล้วหล่ะ รู้แต่ว่าชอบน้องเขาแล้ว..
ชอบแล้วจริงๆ อยากจะถามไปเลยว่าที่กอดนี่กอดทำไม กอดเพราะอะไร  
................
ผมต้องขอเล่าถึงเรื่องตัวเองก่อนนิดหนึ่งนะครับ
ผมเป็นไกด์ครับ อยู่ที่......... อายุ 29 ปี คือวันนี้( 21/09/2555 ) ผมต้องพาลูกทัวร์ไปออกทัวร์ที่กรุงเทพ 3 วัน กลับมาพัทยา 3 วัน วันที่ 7 ส่งกลับ สนามบิน..คือถ้าเราออกงานแล้ว เราก็ต้องอยู่ยาวเลย จะ ไปวันเดียวหรือ 2 วันไม่ได้ ถ้าลูกค้ามา 7 วันเราก็ต้องดูลูกค้าทั้ง 7 วัน หรือไม่ก็ไม่ทั้งออกมันทั้งทริป
ผมไปเจอน้องเขาเมื่อวานนี้ตอน ทุ่มครึ่ง 20/09/2555 (น้องเขาทำงานบริษัทผลิตอะไรซักอย่างหนึ่งไม่กล้าถาม แต่ดูเหมือนจะเป็นวิศวะ จำพวกนี้)
ในใจตอนนั้น ที่น้องเขาบอกว่า”เสียดาย” (จะเสียดายที่ไม่ได้เอาหรือเสียดายอะไรก็ตามแต่) ผมอยากจะแคนเซิ้ลงานไปเลยจริงๆ คือไม่อยากจะไปทำงานเลยจริงๆ ผมอยากจะเจอน้องเขาอีกพรุ่งนี้  ผมอยากจะลองดูมันซักตั้ง จะอะไรยังไงก็ช่าง ไม่ได้คิดว่าจะต้องไปแย่งแฟนใครมา แม้แต่คิดยังไม่กล้า และน้องเขาจะชอบผมรึเปลาผมเองก็ยังไม่รู้ ผม รู้แต่ว่าผมอยากเสี่ยง อยากเจอ ไม่อยากรอ
กลับมาที่ห้อง ผมถึงกับนั่งร้องไห้ ผมร้องไห้ เพราะอะไร ผมรักเขาเหรอ(ไม่ได้รักนะ) ผมร้องไห้ เพราะเขามีแฟนแล้วเหรอ(ไม่รู้อีก) เหรอ??? ผมก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมผมต้องร้องไห้ ทั้งๆผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคิดยังไงกับผม แต่ในส่วนหนึ่งที่ผมรู้สึกได้ คือ ผมมีความสุข จุก เจ็บ อธิบายไม่ถูก ผมรู้สึกดีมากๆ และ สับสนมากๆในเวลาเดียวกัน และรู้สึกคิดถึงน้องเขามากแค่นั้นเอง....

อย่างที่บอกตั้งแต่ต้น ว่าผมแค่เคยอ่านเรื่องของคนอื่น ผมอยากจะเขียนเรื่องของตัวเองบ้าง
คือมันเพ้อไปหมด เชื่อไหม เมื่อคืนผมก็นอนแทบไม่หลับ มันวนเวียนในหัว เลิกคิดไม่ได้ แม้แต่วันนี้เองมันก็ยังคิดถึง และก็ตั้งใจแล้วว่ายังไงๆก็ตั้งเอาความรู้สึกทั้งหมดนี้มาฝากไว้ตรงนี้....มันไม่รู้จะพูดยังไง ทำยังไงดี มันจุก มันจุก มันคิดถึงไปหมดจริงๆ..."ได้แค่ไหนก็เอา"

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 55 17:06:35

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 55 16:49:20

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ย. 55 16:10:46

จากคุณ : tagg77
เขียนเมื่อ : 21 ก.ย. 55 15:48:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com