Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“อั้ม พัชราภา” ยันไม่เคยมีประวัติรับงานซ้อน แนะดารากับผู้จัดเจอกันครึ่งทาง ติดต่อทีมงาน

“อั้ม พัชราภา” ยันไม่เคยมีประวัติรับงานซ้อน บอกถ้าตนรับงานละครไว้แล้ว ก็จะไม่รับงานอีเวนต์ แนะดาราต้องเคลียร์คิวกับผู้จัดให้ชัดเจน เข้าใจดาราก็อยากได้เงิน แต่ควรเจอกันครึ่งทาง จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง
     
      เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 ที่มีคิวงานอีเวนต์แน่นตลอดปี และประกาศตัวชัดขอรับงานละครแค่ปีละเรื่องเท่านั้น สำหรับสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เมื่อผู้สื่อข่าวซักถามความคิดเห็นกับกรณีพิพาทระหว่างผู้จัดละครกับดารา กรณีช่วงนี้ดารามักรับงานซ้อน เอาเวลามารับงานอีเวนต์ จนบางครั้งทำให้กองละครป่วนอยู่บ่อยๆ ซึ่งสาวอั้มก็เผยว่า ต้องเจอกันคนละครึ่งทาง แต่กระนั้นแล้วขึ้นอยู่กับการตกลงรับงานกันตั้งแต่แรกระหว่างดาราและผู้จัดละคร
     
      “เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของการตกลงกันก่อนทำงาน อย่างอั้มเองจะตกลงกับทางกองก่อนว่า อั้มจะให้คิววันไหนในการถ่ายทำได้บ้าง สมมติเขาขอคิวพฤหัสฯ ถึงอาทิตย์ แต่เราก็จะบอกว่า เราให้ได้แค่ 2 วันนะ ไม่ก็เต็มที่ 3 วัน ผู้จัดก็จะต้องเข้าใจค่ะ ก็แล้วแต่ที่ตกลงกันไว้”
     
      “อั้มเองถ้ารับงานละครไว้แล้ว ก็จะไม่รับงานอีเวนต์ นอกจากจำเป็นจริงๆ ก็ขอไว้ก่อนล่วงหน้าว่าวันนี้นะ ขอไปนะ แต่จะแจ้งไว้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ แต่ยังไงก็ต้องถามทางกองเขาก่อน ว่าเขาจะยอมรึเปล่า อย่างงานที่เรารับไว้นานแล้ว ก่อนถ่ายเราก็ต้องแจ้งเขาล่วงหน้าอยู่แล้ว”
     
      “อย่างของอั้มจะเคลียร์ชัดเจนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ทุกคนรู้ว่าทำงานกับอั้ม อั้มไม่ได้ให้เวลาเขาเต็มคิวอยู่แล้วว่าจะไปเล่นกับใครที่ไหน อั้มจะคุยแบบนี้หมด เพื่อเราจะได้ไม่ไปเบียดเบียนคิวเขา ฉะนั้นคือ เราต้องคุยกันไว้ตั้งแต่แรก ตกลงกันให้เข้าใจ เราเข้าใจว่าผู้จัดต้องการงานคุณภาพ ต้องการนักแดงที่เต็มที่กับงาน แต่ดารา เขาก็ต้องไปงานของเขาด้วย ก็ต้องคนละครึ่งกัน แต่ยังไงมันขึ้นอยู่กับการตกลงกันตั้งแต่แรกค่ะ”
     
      “ผู้จัดหลายคนอาจจะมองว่า ช่วงนี้ดาราให้ความสำคัญกับงานอีเวนต์มากกว่างานละคร ตัวอั้มไม่ทราบนะคะ ก็ใจเขาใจเรา ดาราบางคนเขาอยากจะได้เงินเขาก็รับ ก็อยากจะได้หลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน ก็ต้องจัดสรรแบ่งเวลา จริงๆ อั้มก็งดรับงานอีเวนต์มาเดือนนึงแล้ว เพราะต้องให้คิวงานละคร แต่นี่ยังเป็นคิวงานที่รับค้างไว้ ก็จะเหลืออีก 1-2 งานก็จะหมดแล้ว ก็จะต้องถ่ายละครแล้ว ก็กลัวคนเบื่อหน้านะ เพราะช่วงนี้อั้มมีงานติดๆ กันบ่อย”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000116279

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 21 ก.ย. 55 20:48:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com