Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คำชี้แจงจากคุณเพชร กรุณพล กรณี IG ที่ข่าวบอกว่าพาดพิงคุณโบว์{แตกประเด็นจาก A12693618} ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้แปะข่าวคุณเพชรกับคุณโบเลิกกัน แล้วก็มีประเด็นว่าคุณเพชรโพส IG ตักเตือนโบเรื่องสวมหัวโขนมากไป (เอาจริงๆ นะ เราว่าเราเห็นมาจากในเฉลิมไทยนี่แหละ เอามาแปะก่อนจะมีข่าว พวกนักข่าวอาจมาเก็บเอาจากในนี้ก็เป็นได้) จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ทั้งตัวคุณโบ (เรื่องนิสัย จริงเท็จไม่รู้) และคุณเพชร (เรื่องความเหมาะสมในการเอาผู้หญิงมาประจาน) พอดีเราผ่านมา เห็นโพสท้ายๆ แล้ว ลงชื่อเพชร กรุณพล เป็นตัวจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่เห็นว่าควรจะเอามากระจายให้ทราบ สำหรับใครที่ได้เข้าไปอ่านกระทู้ก่อนหน้านี้

เนื้อหาก็ตามนี้เลยค่ะ

ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ข้อความที่ผมโพสใน IG เป็นข้อความที่ผมก็อปมาจากคุณตุ๊กกี้ และมีข้อความแสดงความคิดเห็นดังที่ ความเห็นที่ 16 เขียนไว้ ไม่ได้มีเจตนาตำหนิใครแต่เห็นว่าเป็นข้อความสอนใจที่ดีเลยอยากแบ่งปัน ไม่คิดว่าสื่อจะนำมาละเลงข่าวให้เกิดความเข้าใจผิดได้ขนาดนี้ หากข้อความนี้ทำให้ท่านใดรู้สึกไม่สบายใจผมกราบขออภัยด้วยครับ ส่วนเรื่องคุณโบ ผมขอบอกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ดีทั้งอดีตและปัจจุบันไม่ได้เป็นคนหรูหราหรือนิสัยไม่ดีอย่างที่บางคนกล่าวหา เป็นแม่ที่ดีรักและดูแลน้องอชิดีที่สุดเท่าที่ชีวิตผู้หญิงคนนึงจะทำให้ลูกได้ เป็นเพื่อนที่พร้อมช่วยเหลือทุกคนยามมีปัญหา และเป็นผู้หญิงที่เหมาะจะเป็นแม่ของลูกผม แต่สาเหตุที่เราต้องกลับมาทบทวนความสัมพันธ์เนื่องมาจากทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการผมที่เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ซึ่งในชีวิตนี้ผมคงหาผู้หญิงที่ดีพร้อมและรักผมมากขนาดนี้ได้ยาก ขอความกรุณาทุกท่านหยุดกล่าวร้ายให้คุณโบและครอบครัวต้องเสียใจ จากเรื่องโกหกที่ท่านไดัรับฟังมาจากเขาบอกว่าหรือใครๆก็ตามแต่ไม่เคยหาตัวคนเล่าเรื่องมายืนยันได้จริงๆซักคน แต่หากท่านยังคงเชื่อในเรื่องโกหกที่ทำให้คนในครอบครัวนี้ดูไม่ดี ผมก็คงห้ามไม่ได้ เพราะมันคงเป็นเรื่องสนุกที่ได้เม๊าท์เรื่องชาวบ้าน ลองคิดในมุมกลับว่าถ้าเป็นตัวท่านและคนที่ท่านรักโดนแบบนี้บ้างท่านจะยังมีความสุขกับการด่าใครด้วยเรื่องโกหกที่ท่านได้ยินมาอีกหรือเปล่า นี่ไม่ใช่คำแก้ตัวของผู้ชายห่วยๆคนนึง แต่เป็นคำอธิบายความจริงที่เกิดขึ้นที่อยากให้ทุกท่านได้รับรู้ครับ ต้องขอโทษด้วยหากทำให้ท่านใดไม่พอใจและขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่าน

เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ

จากคุณ : auntienook
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 55 04:12:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com