Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แบรด พิตต์ เชื่อซุป′ตาร์ ใกล้หมดยุค โกยเงิน !!! ติดต่อทีมงาน

จากที่ผ่านมา ค่าตัวที่บรรดาซุป′ตาร์ฮอลลีวู้ดได้รับต่อการเล่นหนังแต่ละเรื่อง ทำเอาชาวบ้านหาเช้ากินค่ำเห็นแล้วต้องแอบซับน้ำตา น้อยใจในวาสนา ด้วยค่าเหนื่อยที่แต่ละคนได้คิดเป็นเงินหลายร้อยล้านบาท บางคนสูงถึงหลักพันล้านบาทก็มีอยู่ไม่น้อย

ดูกันชัดๆ ก็ได้ จาก 5 อันดับพระนางฮอลลีวู้ดที่มีค่าตัวสูงสุดเมื่อปีที่แล้ว จากการจัดอันดับของนิตยสาร์ฟอร์บส์ ซึ่งฝ่ายพระเอก ทอม ครูส นำมาเป็นอันดับ 1 ด้วยค่าตัวเฉลี่ยต่อเรื่องคิดเป็นเงินถึง 75 ล้านดอลลาร์ (ราว 2,332 ล้านบาท) ตามด้วย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ 37 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,150.7 ล้านบาท) เท่ากับ อดัม แซนด์เลอร์ ส่วนอันดับ 4 ได้แก่ ดเวย์น จอห์นสัน 36 ล้านดอลลาร์ (ราว 1119.6 ล้านบาท ) และ เบน สติลเลอร์ 33 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,026.3 ล้านบาท)

ขณะที่ฝ่ายนางเอก อันดับ 1 ได้แก่ คริสเทน สจ๊วต ที่มีค่าตัวโดยเฉลี่ย 34.5 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,072.9 ล้านบาท) 2.คาเมรอน ดิแอซ 34 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,057.4 ล้านบาท) 3.แซนดรา บุลล็อค 25 ล้านดอลลาร์ (ราว 777.5 ล้านบาท) 4.แองเจลิน่า โจลี่ 20 ล้านดอลลาร์ (ราว 6,22 ล้านบาท) และ ชาร์ลิซ เธรอน 18 ล้านดอลลาร์ (ราว 559.8 ล้านบาท)

แต่ในอนาคตอันใกล้ แบรด พิตต์ ซุป′ตาร์รุ่นใหญ่เชื่อว่า นักแสดงฮอลลีวู้ดจะไม่ได้รับค่าตัวสูงขนาดนั้นอีกแล้ว

ทั้งนี้ คู่ชีวิตของแองเจลิน่า โจลี่ ให้สัมภาษณ์รายการนิวส์บีท ของสำนักข่าวบีบีซี เมื่อเร็วๆ นี้ว่า นักแสดงที่เคยได้ค่าตัวเรื่องละ 20 ล้านดอลลาร์ 30 ล้านดอลลาร์ จะต้องถูกลดค่าตัวลงแน่นอน เพราะบรรดาเจ้าของค่ายหนังต่างๆ ไม่มีปัญญาจะจ่ายค่าตัวได้สูงขนาดนั้นอีกต่อไปแล้ว

"มันหมดยุคแบบนั้นแล้ว ตอนนี้สภาพธุรกิจในวงการบันเทิงไม่ดีเลย...และข้อตกลงแบบนั้นก็หาได้ยากแล้ว ณ วันนี้ ค่ายหนังส่วนมากกำลังเผชิญสภาพเศรษฐกิจขาลง และพยายามมองหาลู่ทางในการทำหนังโปรเจ็กต์ใหญ่ขึ้น และดึงนักแสดงดังๆ มาร่วมงานกันมากขึ้น"

อย่างไรก็ตาม พระเอกดังวัย 48 เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นผลดีต่ออุตสาหกรรมบันเทิง ด้วยจะเปิดโอกาสให้มีนักแสดงใหม่ๆ มีโอกาสเข้ามาโชว์ฝีมือกันมากขึ้น

"มันเหมือนเป็นการเปิดประตูสุญญากาศบานใหม่ให้กับคนทำหนังหน้าใหม่ที่สนใจอยากทำหนังจริงๆ ได้ก้าวเข้ามา มันเป็นช่วงจังหวะเวลาที่น่าสนใจอย่างยิ่ง"

และในส่วนของนักแสดง แบรด พิตต์ ว่า "นอกจากคุณต้องเล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ คุณยังต้องรู้จักดูแลเรื่องรายรับ รายจ่ายให้สมดุลเหมือนชาวบ้านเขาทำกัน"

นับเป็นบทบาทใหม่ ที่ดาราดังฮอลลีวู้ดต้องเตรียมตัวรับสภาพความเปลี่ยนแปลงกันแล้วล่ะ

ข่าวจาก  :  มติชนออนไลน์
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1348802707&grpid=&catid=08&subcatid=0807

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 55 17:39:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com