Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยืนยันแล้ว"แพตตินสัน-คริสติน สจ๊วร์ต"เตรียมร่วมงานเปิดตัวหนังตอนจบพร้อมกัน ติดต่อทีมงาน

มีการยืนยันตารางงานเดินสายโปรโมท The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่า "โรเบิร์ต แพตตินสัน" และ "คริสเตน สจ๊วร์ต" คู่รัก-คู่ร้างทั้งในจอนอกจอเตรียมปรากฏตัวร่วมกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกเร็วๆนี้
     
      ตามรายงานระบุว่า คู่รักในจอนอกจอ คริสเตน สจ๊วร์ต และ โรเบิร์ต แพตตินสัน ที่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปี และเพิ่งกลับมาคืนดีกันเมื่อสองสัปดาห์ก่อนหลังฝ่ายหญิงถูกจับได้ว่านอกใจไปเล่นชู้กับ รูเพิร์ท แซนเดอร์ ผู้กำกับไฟแรงตั้งแต่เมื่อกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ตอนนี้ทั้งคู่ถูกระบุคิวลงในตารางงานเรียบร้อยแล้วว่าจะปรากฏตัวร่วมกันในรอบสื่อมวลชนที่ลอสแองเจลิส ซึ่งมีกำหนดคือวันที่ 28 ต.ค. - 3 พ.ย. พร้อมกับเพื่อนนักแสดงอย่าง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์, แอชลีย์ กรีน, เคลลัน ลุทซ์, นิคกี รีด, ปีเตอร์ แฟซิเนลลี, อลิซาเบ็ธ รีเซอร์, แจ็คสัน ราธโบน และ ไมเคิล ชีน
     
      ซึ่งนอกจากที่ลอสแองเจลิสแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเตรียมเดินสายโปรโมทไปยังประเทศต่างๆทั่วโลกทั้ง ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, บราซิล, แอฟริกาใต้, สก็อตแลนด์, อังกฤษ, สเปน, เยอรมัน, เดนมาร์ก, นอร์เวย์ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าทั้งคริสเตนและโรเบิร์ตจะร่วมเดินสายโปรโมทในต่างประเทศพร้อมกันด้วยหรือไม่
     
      คริสเตน สจ๊วร์ต วัย 22 ปี และ โรเบิร์ต แพตตินสัน วัย 26 ปี ได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้งและย้ายกลับเข้ามาอยู่ด้วยกันหลังจาก 2 เดือนที่ต้องร้างลา จากเหตุการณ์ภาพหลุดคริสเตน สจ๊วร์ต กอดจูบกับ รูเพิร์ท แซนเดอร์ ผู้กำกับที่มีครอบครัวแล้ววัย 41 ปีจากเรื่อง Snow White and the Huntsman
     
      โดยรายงานระบุสาเหตุที่ทำให้โรเบิร์ตใจอ่อนยอมคืนดีกับคริสเตนว่า "เขาเริ่มคิดได้ว่าไม่มีใครเลยที่จะเข้าใจชีวิตของเขา มีบางอย่างบอกเขาว่าอย่าโยนความสัมพันธ์ 3 ปีทิ้งไปเพราะการนอกใจแค่ครั้งเดียว"
     
      ทางด้าน อแมนดา ไดอาร์ ตัวประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า "พวกเขาเชื่อว่าการกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้งจะทำให้อะไรหลายๆอย่างง่ายขึ้น รวมถึงการโปโมทภาพยนตร์ด้วย"
     
ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000120715

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 55 17:12:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com