Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ป้อง” คอนเฟิร์มเล่น “บ้านทรายทอง” ปฏิเสธผู้ใหญ่จะให้ “ธันวา” เสียบแทน [ย้ายจาก : ละครไทย] ติดต่อทีมงาน

“ป้อง” การันตีเล่น “บ้านทรายทอง” ปัดผู้ใหญ่สั่งเปลี่ยนตัวพระเอกเป็นหนุ่ม “ธันวา” เผยที่ยังไม่ได้ถ่ายทำ เพราะคิวนักแสดงยังไม่ลงตัว ส่วนที่จีนทาบไปเล่นละคร-หนัง ตนปฏิเสธไปแล้ว เพราะงานในไทยยังเยอะอยู่
     
      วางตัวไว้พักใหญ่แล้ว สำหรับละครเรื่อง “บ้านทรายทอง” ที่จะให้หนุ่มฮอต “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มารับบท “ชายกลาง” หลังจากที่เคยมีข่าวว่าจะเปลี่ยนมาเป็นหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” มาแล้วครั้งนึง เนื่องจากหนุ่มป้องคิวไม่ได้ ล่าสุด แว่วว่าได้มีการเตรียมเปลี่ยนตัวบทชายกลางอีกครั้ง ซึ่งว่ากันว่าผู้ที่จะได้รับบทชายกลาง ก็คือ หนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” เมื่อสอบถามกับหนุ่มป้อง เจ้าตัวก็เผยว่า…
     
      “เท่าที่คุยกับผู้ใหญ่ช่อง 7 มา ผมก็ยังเล่นนะครับ แต่มันมีประเด็นว่าผมอยากเล่นแล้วจองบทนี้ไว้ มันไม่ใช่นะครับ ซึ่งผมแค่คุยกับผู้ใหญ่แล้วตกลงเล่นไว้แค่นั้นเอง ตอนนี้แค่ยังไม่ได้สร้าง อาจต้องรอคิวนักแสดง และทุกๆ คนก็เลยยังไม่ถึงเวลา แต่ก็ไม่อยากพูดเยอะ เผื่ออนาคตเราไม่ได้เล่นขึ้นมา”
     
      “แต่ถ้าอัปเดตปัจจุบันผมก็ยังเล่นอยู่ครับ ที่บอกว่าน้องธันวามาเสียบแทนนี่ไม่ทราบ ผมก็ไม่รู้นะ แต่เท่าที่อัปเดตกับผู้ใหญ่ก็ยังเป็นผม ก็คุยกันว่าเดี๋ยวรอบท ซึ่งก็เพิ่งคุยอัปเดตกันเมื่ออาทิตย์ก่อน แต่ยังไม่ได้คุยถึงเรื่องเปิดกล้องหรืออะไร ทางผู้ใหญ่เขาก็อยากทำให้ดี เพราะเป็นละครรีเมก อยากให้บทเสร็จก่อน ค่อยเริ่มถ่ายทำ เขาไม่อยากให้ถ่ายไปออนไป”
     
      “เราก็เข้าใจว่ามันเป็นข่าว แต่ก็ไม่อะไรเพราะเราคุยกับผู้ใหญ่ของช่องโดยตรง ถ้าไม่ได้เล่นก็เสียดาย แต่ก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นละครเรื่องบ้านทรายทอง เป็นละครรีเมกแล้วต้องเกร็ง เท่าที่ผู้ใหญ่เล่าเรื่องย่อให้ฟังมันก็น่าเล่น เรื่องนี้ผมก็เกิดทันนะ ได้ดูเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากดูเยอะเดี๋ยวติด ไม่อยากไปเล่นเลียนแบบเขาหรอก อยากจะตีความเอง หรือไม่ก็ถามผู้กำกับดีกว่า เราเป็นนักแสดงยังไงก็ต้องเล่นให้ได้ บทเจ้าชู้ยังเล่นได้เลย”
     
      “กับละครที่จีนนี่ยังครับ เพราะละครที่ไทยยังมีอีกเยอะเลย ถ้าไปทำงานยาวๆ มันก็ต้องอีกนานครับ ต้องเคลียร์คิวอะไรอีก ไว้เดี๋ยวได้ชัวร์ๆ แล้วจะบอกครับ แต่ก็มีติดต่อมาบ้างทั้งหนังทั้งละคร”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000120563

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 55 17:24:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com