Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เเรงเงา10ปีที่เเล้วกับเเรงเงา....วันนี้ ติดต่อทีมงาน

ไม่ได้ตั้งกระทู้มาหลายเดือนนานมากในนี้ขอสักนิดสพอดีชีวิตมันเยอะ +กับละครเรื่องนี้อีก เราชอบเเรงเงามากคือชอบ เคน แอน ดูมาเว่อร์ก่อนสองรอบ

จริงๆการดูละครรีเมคมันอาจจะน่าเบื่อรู้พล๊อตเเล้ว นักเเสดงเก่าเล่นดีมากเเล้ว ทำไมไม่รีรัน ? .. คือเห็นด้วยมาตลอดเเต่มีอยู่อย่างนึงที่ละครรีเมคเรื่องนี้ทำให้เราฉุกคิดได้

ละครรีเมคบางเรื่องโดยเฉพาะเเรื่องนี้มันทำให้รู้สึกได้ว่่าความคิดต่อตัวละครมันเปลี่ยนไปจริงๆ  จะให้รีรันมันก็ได้อยู่เเต่คำพูดคำจาหรือการกระทำของตัวละครมันอาจจะไม่อินเท่าคนสมัยนี้

อย่างน้อย คนที่คิดจะทำไม่ดีหรือจะอยากจะเป้นเป้นเมียน้อยใจดูเเล้วอาจจะฉุกคิดได้(เเต่จะทำไม่ทำก็เเล้วเเต่สันdarnอีกที)

เเพราะตัวเราหรือหลายๆคนที่เคยดูอันเก่าเมื่อ10กว่าปีที่เเล้วอาจจะมีความคิดเหมือนกันคือเราเชียนางเอก สงสาร มุตา อยากให้มุนินทร์เเก้เเค้นไม่เคยเชียร์ นพนภา เเละเกลียด ผ.อ มากๆ

เเต่ตอนนี้ เเบบว่าอะไรๆก้เปลี่ยนไปสังคมเราเเย่ลงทุกวัน เราได้ยินได้เห็น ได้อยู่ในเหตการ เรื่องราว สามีภรรยา มีชู้มีเมียน้อยกันไม่เว้นวันจากข่าวคนในวงการบ้าง หรือคนรอบตัวบ้าง บอกตรงๆจิตใจหดหู่มากๆ ตอนนี้มองไปรอบๆเจอคนแอ๊บหน้าใสก็ระเเวงไปอีกว่าจะมาไม้ไหน

เพื่อนที่คบกันมา10กว่าปีเเต่งงานนานเเล้ว เป็นคนดีมากน่ารักเพ้อฝันเหมือนมุตาไม่มีผิด เรียบร้อย สุดท้ายก็อยากนอกใจสามี เเถมผู้ชายอีกคนก็เป็นคนที่เรารู้จักดีมากอีก -___-' ฟังเรื่องราวเพื่อนไปดูละครไป โค ตะ ระ เครียด + สงสาร

อีกเคสเเรงๆหน่อยก็มีคนรู้จักมีลูกมีสามีเเล้ว ยังมาเป็นชู้กับเเฟนเพื่อนอีก คือโดนเเย่งไม่ว่าเเต่ที่มาเเย่งคือ ผญ ที่เเต่งงานเเล้วมีลูกเเล้ว ความรับผิดชอบไม่มีความถูกต้องมองไม่เห็นมันน่าเจ็บใจที่คนเรากล้าทำขนาดนี้

อย่างในละครจะเป็นมุมมองผู้ชายนอกใจภรรยาเเต่ชีวิตจริงก็บอกตรงๆเราด่าผู้ชายฝ่ายเดียวคงจะไม่ได้ ถามเหอะถ้ามีมาแอ๊บใสน่ารักเเบบ มุตาเสนอมาใครๆก็ต้องอดใจไม่ได้ -

เว้นในเรื่องนี้ ผอ.มันหื่นไปเเถมสันดานเสีย เเต่ท้ายสุดมุตาก็ไม่ขัดขืน ทำตัวเองเเล้วมุนินทร์จะมาเเก้เเค้น....คือดูเเล้วสงสารนพนภาเเละลูกๆมากเจอสองแฝดนรกนี้ -_____- ' ต่างกับดูของเก่าเราเชียร์ให้แอนตบสาวิตรีไม่มีชิ้นดี (555+)

คือที่ตั้งกระทู้เพราะมันเครียดดูละคร เจอคนรอบตัวบ้าๆบอๆเเล้วเราต้องคอยห้ามคอยช่วยเเล้วมันเครียดจริงๆ สงสารทุกๆคนที่ต้องเจอปัญหาครอบครัวเเบบนี้

จริงๆเเล้วทุกอย่างมันอยู่ที่ 'ใจ' จริงๆ ตามในเรื่องที่พ่อนางเอกพูดไว้คนสมัยนี้ยับยั้งไม่ได้ ควบคุมจิตใจไม่อยู่ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เเละคนพวกนี้มีควาามคิดแปลกๆเช่นเราคงเจอกันช้าไปเราไม่ผิด พรหรมลิขิตต่างหากที่ขีดไว้ เหมือนอ่านเจอในคอมเม้นสักคอมเม้นด้วยมีคนเขียนไว้ใช่เลยมันมีคนคิดเเบบนี้จริงๆ (((คิดได้ไงฟระ)))

ปล. ตราบใดที่สังคมยังมีคนเเบบมุตาหรือ ผอเเบบนี้อยู่่สถาบันครอบครัวเละได้ตลอดเเน่ๆ เวลาเกิดเรื่องกับดารานักเเสดงเรื่องเเย่งสามีคนอื่นมีเเต่คนว่าพันทิปมาเฟีย ไม่เห็นใจคนอื่นด่าเขายังกะเขาไปทำอะไรให้เเต่เราสนับสนุนน่ะ คนทำผิดต้องมีคนแฉ คนทำดีต้องมีคนสนับสนุน ไม่งั้นจะมีคนกลัวบาปกลัวผิดน้อยลง

ไม่ขอพูดเรื่องการเเสดงละกันเราว่าคนรับเล่นรีเมคก็กดดันอยู่เเล้วเขาคงทำดีที่สุดในเเบบของเขาเเล้วละ เอาเป็นว่าเนเเล้วให้คนดูคิดตามเเละคิดได้ว่าอะไรถูกอะไรผิดก็ถือว่าโอเคเเล้ว .....

 
 

จากคุณ : idealist
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 55 11:58:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com