Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เป็นนางเอกละครเรื่องแรกแป้กไม่เป็นท่า “รถเมล์” รับเสียกำลังใจ ติดต่อทีมงาน

“รถเมล์” ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ นาม “แม็ค” มา 1 ปี เผยอีกฝ่ายโตกว่า ส่วนแม่ก็ไฟเขียว เพราะเชื่อว่าจะดูแลตนได้ดี ถ้าอนาคตยังเป็นแบบนี้อาจได้แต่งงานกัน รับบั่นทอนกำลังใจ หลังละคร “ชิงนาง” ที่ได้เป็นนางเอกเรื่องแรกแป้ก จนถูกเมาท์จะไม่ได้เป็นอีก
     
      ตอนนี้หัวใจไม่ว่างซะแล้ว สำหรับดาราสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่ล่าสุดก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้ซุ่มเงียบคบหนุ่มนอกวงการนามว่า “แม็ค” ได้ 1 ปีแล้ว อีกทั้งมีสัญญาณที่ดีจากครอบครัวของทั้งสองฝ่าย รอลุ้นหากอนาคตความรักยังสดใสต่อไปเรื่อยๆ ก็มีสิทธิ์ได้ใช้ชีวิตคู่กันแน่นอน ซึ่งถ้าหากมีโอกาสคงได้เปิดตัวกับสื่อมวลชน
     
      “ความรักตอนนี้ก็ดีเลยค่ะ ถึงขั้นแต่งงานหรือเปล่า อันนี้ยังไม่แน่ใจค่ะ ณ วันนี้ก็มีความสุขดี เป็นความเข้าใจกันดีเลย ซึ่งพี่หนูแหม่มเองเขาก็ชอบแซวออกรายการ ซึ่งจริงๆ พี่หนูแหม่มกับพี่หนูเหมี่ยวยังไม่เคยเจอ แต่พี่เขาก็แซวเมื่อไหร่จะพามาให้เจอบ้าง”
     
      “ถามว่า คุยถึงเรื่องอนาคตกันไหม คือ ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงปรับตัวค่ะ เวลาคบกันพอเริ่มรู้จักกันเรื่อยๆ อารมณ์ก็จะเริ่มมีความแปรปรวนนิดนึง บางทีก็โกรธ งอน เราไม่ได้ทะเลาะกันนะ รถเมล์รู้สึกว่าคนคบกันไม่มีใครอยู่ดีๆ มาแล้วจะเข้าใจกัน หรือเข้ากันได้ทุกอย่าง”
     
      “อย่างรถเมล์กับพี่แม็คเพื่อความชัวร์และแน่ใจ เราก็ขอใช้เวลาดีกว่า ช่วงนี้ก็เลยต้องใช้วิธีการปรับเข้าหากันอยู่ ก็ยังเป็นตัวของตัวเอง สุดท้ายมันก็อยู่ที่ว่าจะรับในสิ่งที่อีกคนเป็นได้แค่ไหนมากกว่า ถ้ารับกันได้วันนึงเราก็มีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน”
     
      “รถเมล์เคยเจอคุณแม่พี่แม็คแล้วค่ะ คุณแม่น่ารัก เป็นผู้หญิงสวย เปรี้ยวคนนึงเลยค่ะ ส่วนพี่แม็คก็เคยเจอพ่อแม่หนู ก็มีโอกาสได้ไปทานข้าวกัน คุณแม่รถเมล์เขาก็โอเคกับพี่แม็คนะคะ เพราะพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ คุณแม่ก็จะรู้สึกว่าดูแลเราได้ เราคบกันมาจะปีนึงแล้วค่ะ ก็เรียกว่า แฟนได้แล้วค่ะ ถามว่าจะเปิดตัวไหม ก็ถ้าวันไหนถ้ามีโอกาสแวะเวียนมาเจอ ก็คงได้เจอนะคะ หนูไม่ได้ปิดบังนะคะ (ยิ้ม) ก็ใช้ชีวิตปกติ เพียงแต่ว่าไม่ได้มีโอกาสได้เจอพี่ๆ สื่อบ้าง”
     
      รับรู้สึกบั่นทอนกำลังใจ หลังเจอกระแสเม้าท์ละคร “ชิงนาง” แป้กไม่เป็นท่า หลังขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรก ถึงขั้นมีข่าวว่าจะโดนแบนไม่ได้เป็นนางเอกอีก
     
      “เรื่องโดนแบนหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบค่ะ เราก็อยู่กับโพลีพลัสมานาน แล้ว พี่นิด อรพรรณ ดูแลหนูดีมาตลอด ค่อนข้างดีเลยทุกอย่าง เราให้พี่เขาสแกนงานให้ เราก็เชื่อมั่นพี่นิด เรตติ้งไม่ดีด้วยหลายๆ อย่าง การประสบความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนๆ เดียว มันขึ้นอยู่กับเวลา หนูเชื่อว่าชิงนางทุกคนทำเต็มที่ อนาคตก็แล้วแต่โอกาส หนูทำเต็มที่แล้วจริงๆ เรื่องต่อไปก็มีติดต่อเข้ามาเป็นนางเอกอีก ก็ต้องรอดูค่ะ ว่าเรื่องอะไร”
     
      “เจอแบบนี้ก็บั่นทอนกำลังใจอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ เพราะเราก็อยากให้ประสบความสำเร็จ แต่ในเมื่อผลออกมาไม่เป็นไปอย่างที่เราคิด มันก็บั่นทอน แต่เราเชื่อคำวิจารณ์เราก็ปรับได้ เราก็เอามาปรับให้ออกมาดี ไม่ท้อค่ะ ต้องสู้ต่อไป เราก็เลือกฟังคำคนที่เขาให้กำลังใจเราดีกว่า จะได้เป็นกำลังใจกับตัวเองด้วย”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000121613

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 5 ต.ค. 55 12:39:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com