Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Spoil !!! ] Gossip Girl Season 6 Episode 1 : Gone Maybe Gone [ Spoil !!! ] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

กลับมาสปอยแล้วค่ะ กับ Season สุดท้ายของ Gossip Girl ซึ่ง Season นี้มีเพียง 10 ตอนเท่านั้น

เปิดฉากด้วยย้อนหลังไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว หลังจากจบปลายๆ Season 5 เปิดฉากที่ Monte Carlo ด้วยฉาก Chairgasm ของคู่ Chair และตามด้วยประโยค Do that again ของ Blair Waldorf และคำตอบจาก Chuck คือ What’s the rush, we’ve got all the time in the world.

ตามด้วย Dan Humphrey ที่ใช้เวลาที่อิตาลีกับ Georgina เพื่อเขียนหนังสือแฉเหล่า Upper Eastsiders โดยในคราวนี้เนื่องจาก D เขียนชื่อจริงแต่ละคนในการแฉ  G จึงแนะนำให้ใช้เครื่องพิมพ์ดีด เพราะจะได้ไม่โดนแฮ็ค ฮ่าฮ่าฮ่า

Nate ก็พยายามสืบหาร่องรอยตัวจริงของ Gossip Girl

ส่วน Serena มีคนพบเธอนอนสลบบนรถไฟ พร้อมเลือดไหลออกจากจมูก


ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน

Lily และ Bart เพิ่งกลับมาจาก Seychelles หลังจากไปจัดพิธีรื้อฟื้นศีลแต่งงาน รวมทั้งไปพักผ่อนที่ Hamptons กับ Africa กับ Eric โดยแน่นอนว่าทั้งคู่ไม่ได้ยินข่าวจากทั้ง Chuck & Serena

สำหรับ Nate เปิดตัวพร้อมตัวละครใหม่ Sage ซึ่งอ้างตัวเป็นนักเรียนด้าน journalism และได้เสนองานให้เธอ ซึ่งต่อมา Nate ได้รับการติดต่อจาก Lily เรื่อง Serena หายตัวไป

ส่วน Blair อยู่ที่ฝรั่งเศส และคุยโทรศัพท์เรื่องงานกับ Eleanor แต่เมื่อได้รับข้อความจาก Nate ตัวละครใหม่ Jean-Pierre จึงได้จองตั๋วเครื่องบิน เพื่อให้ B กลับไปตามหา S ซึ่งต่อมา Blair ได้โทรหา Dan เพื่อสอบถามเรื่อง Serena แต่ Dan ซึ่งไม่รับโทรศัพท์ของ Blair ตลอดซัมเมอร์ และในครั้งนี้ G เป็นคนรับแทน ก็ได้ทราบว่า S หายตัวไป G จึงชวน D กลับ NYC เพื่อตามหาตัว S ก่อนแก๊ง NJBC  เพื่อจะได้เป็นข้อมูลในการเขียนหนังสือต่อไป

Chuck อยู่ที่ดูไบกับ Amira เพื่อสืบหาข้อมูลว่าระหว่างที่ Bart อ้างว่าเสียชีวิตแล้ว โครงการที่ Bart ทำคืออะไร และได้รับโทรศัพท์จาก G จึงได้กลับมา NYC ซึ่งต่อมา Bart ไปหา Amira เพื่อยื่นข้อเสนอให้ปิดปากเรื่องธุรกิจของ Bart ที่ดูไบ แต่ Amira ยื่นข้อเสนอขอเงิน 10 ล้านเพื่อแลกกับการปิดปาก และออกจาก NYC แต่ Amira ก็ยังอู่ต่อ และบอกเรื่องถูกซื้อตัวให้ C รู้

โดย Georgina และ Dan ได้ออกล่วงหน้าเดินทางตามหา S ก่อนจากเบาะแสของ Damien ในขณะที่บรรดา NJBC ทั้ง Nate, Chuck, Blair ได้รวมตัวกันเพื่อหาเบาะแสของ S ซึ่ง Nate ได้แบล็กเมล์ GG เพื่อเอาข้อมูลของ S โดยก่อนหน้าที่ทั้ง 3 จะรวมตัว ทั้ง Chuck และ Blair ได้แสดงออกถึงความหึงหวงระหว่างกันเล็กๆ

ซึ่ง Lily ได้ไปหา Rufus ที่ Brooklyn เพื่อถามข่าว Serena แต่กลับเจอ Ivy อยู่ที่อพาร์ตเมนท์เดียวกับ Rufus แทน ซึ่งต่อมา Ivy อ่อย Rufus ซึ่งแน่นอนว่าเป็นแผนของเธอตามที่ตกลงกันไว้กับ Lola เมื่อปลาย Season 5

โดยต่อมาทั้งแก๊ง NJBC และ Georgina & Dan ได้ไปเจอกัน และได้ตามหา S จนเจอ แต่ทว่า S กลับใช้ชื่อ Sabrina ตามชื่อในหนังสือของ Dan ซึ่งต่อมาทั้งแก๊งเชื่อว่า S จะแต่งงานกับผู้ชายคนใหม่ของเธอ Steven ทั้งแก๊งจึงหาทางขัดขวาง แต่ปรากฎว่างานแต่งงานดังกล่าวไม่ใช่งานแต่งของ S โดย S เป็นแค่เพื่อนเจ้าสาว

ซึ่งต่อมา B ได้ขอโทษ S ถึงเรื่องราวต่างๆ แต่ S เลือกที่จะปฎิเสธการเป็น BFF กับ B โดย S อยากจะเริ่มต้นใหม่กับ Steven

โดยในตอนนี้แอบมีฉากน่ารักของ Dair หลังจากที่ Dan รู้ว่า Blair ไม่ได้ใช้ช่วงซัมเมอร์กับ Chuck จึงคุยกับ Blair และได้ทราบว่าทั้ง Chuck และ Blair ตกลงที่จัดการเรื่องของตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาที่พร้อมที่จะคบกัน โดย Dan ได้พูดถึงว่ามันเป็นเพียงข้ออ้าง และพูดถึงรักแบบไร้เงื่อนไขของ Dan ที่มีต่อ Blair

ปิดท้ายฉากของคู่ Chair ด้วยทั้งคู่บนเบาะหลังของ Limo และเผยให้เห็นว่า Chuck ได้ให้แหวนหมั้น Harry Winston แก่ Blair ไปเรียบร้อยแล้ว โดย Blair ใส่เป็นจี้ห้อยคอ

และท้ายที่สุด S ก็กลับมา NYC พร้อม Steven  

ปละปิดท้ายตอนสุดช็อกด้วยการที่ให้ Dan กลับมาที่ Loft พร้อมเห็น Rufus กำลังมีอะไรกับ Ivy





แก้ไขเมื่อ 09 ต.ค. 55 21:31:21

 
 

จากคุณ : metro boulot dodo
เขียนเมื่อ : 9 ต.ค. 55 15:07:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com