Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แรง! “หญิง” ถอดท่อนบนหันเต้าใส่ผู้ชายถ่ายแบบ ติดต่อทีมงาน

“หญิง รฐา” รับแรง เปลือยเต้าถ่ายแบบกับผู้ชาย บอกสั่งให้ฝ่ายชายหลับตาก่อนจนกว่าจะพร้อมถ่ายค่อยลืมตา ลั่นมีลิมิตในการรับงาน ไม่คิดโป๊ไปกว่านี้ รับถูกแม่ “น้อย โพธิ์งาม” สั่งเบรกงานหวิว
     
      ตั้งแต่รับงานแนวเซ็กซี่ต่อเนื่อง เริ่มจากภาพยนตร์เรื่องจันดารา และละครเวทีแม่เบี้ย เดอะมิวสิคัล จนล่าสุดดาราสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ก็สลัดผ้าขึ้นปกให้กับนิตยสารชื่อดัง VOLUME ฉบับเดือนกันยายน ที่ผ่านมา คู่กับพระเอกแม่เบี้ย “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ซึ่งในภาพเจ้าตัวจะต้องเปลือยอกแบบเต็มพื้นที่ แล้วเกาะแขนหนุ่มจอร์จ จนถูกมองแรงไป
     
      “หนังสือที่ถ่ายแบบมีกระแสว่ามันแรงเกินไป จริงๆ ถามว่ามันแรงไหม ก็แรง แต่ข้างในหนังสือไม่ได้แรงเท่าปก จริงๆ มันมีการเซฟให้มันเสมือนจริงที่สุด ในระหว่างการถ่ายทำ มันมีการเซฟและปิด เพียงแต่ว่ามันก็มีการตัดสติกเกอร์ให้เนียนไม่มีการถอด”
     
      “ถามว่าเขินไหม ก็สั่งให้น้องจอร์จหลับตาก่อน(ยิ้ม) เอาให้จัดองค์ประกอบที่เป๊ะแล้วค่อยลืมตามาพร้อมกับกล้อง จริงๆ เราทำงานมานานแล้ว ตั้งแต่เริ่มซ้อมเริ่มอะไร เหมือนเป็นพี่น้องและน้องเขาก็ให้เกียรติเรา คุณแม่ก็ถามค่ะแต่โอเคเพราะเขาก็ปรามๆ บ้าง ว่าอย่าโป๊ไปมากกว่านี้เลย”
     
      “นี่ก็แรงสุดแล้ว ไม่มีอะไรแรงกว่านี้แล้ว เพราะเราเองก็มีลิมิตในการรับงาน คงไม่มีแรงกว่านี้แล้ว อย่างภาพที่ออกมาเราโพสต์ออกมามันดูเท่ห์ๆ มากกว่า เราโพสต์ไม่ได้โชว์หรือเซ็กซี่ โดยคอนเซ็ปต์ของปกคือความเท่ห์ จริงๆ มันเป็นปกของแม่เบี้ย”
     
      “คงไม่เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าเซ็กซี่สุดก็คงเป็นชุดว่ายน้ำ แต่มันคงไม่มากไปกว่านี้ จะเปลี่ยนแนวไหมก็ไม่ แล้วปีหน้าจะเป็นบู๊แล้ว แนวเอ็กชั่นและแนวอื่นๆ มันแล้วแต่บทค่ะ การถอดไม่ได้ทำให้รุ่งได้ คงบวกกับบทดีๆ โอกาสดีๆ ผู้กำกับดีๆ อาจจะเปลี่ยนแนวขำๆ ดูบ้างเพื่อเกิด”
     
      “ถือว่าเป็นปีทองไหม มันก็เป็นปีที่ดีแล้วกันค่ะ ที่เรามีโอกาสได้ทำงานหลายๆ แบบ เราก็อยากได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ต่อไป ซึ่งมันก็มีกระแสหลายอย่าง ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งติและชม แต่เราก็ถือเป็นการชมเพราะเราเองก็เหมือนก้าวมาเป็นนักแสดง ก็ต้องขอบคุณและพร้อมพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ และไม่ต้องกลัวว่าจะเห็นหญิงเซ็กซี่ ต่อไปคงมีงานหลายแบบหลายบท”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000124597

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 12 ต.ค. 55 11:47:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com