Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“เจนี่” เลือก “บอย แพลทินัม” สวยคบซ้อน มีอะไรมั้ย!? ติดต่อทีมงาน

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” สวย เริด เชิด ฮอต แต่ไม่โสดแล้ว จ้า หลังเลิก “ไฮโซตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ” ก็คว้า “บอย ลิมปิวิวัฒน์กุล” ทายาทผู้บริหารระดับสูงของแพลทินัมได้ทันควัน นางไม่อยากตอบว่าคบซ้อน เพราะจริงๆแล้วก็ไม่ได้มีเจตนา แต่ทว่าครอบครัวตั้มแสดงท่าทีไม่เอาตั้งแต่แรก แถมพร่ำเพ้อถึงแต่สะใภ้คนเก่า ข้อความบอกเลิกจากตั้มจึงมาทีหลังบอย ที่เธอสวีตล่วงหน้า จะเรียกว่าคบซ้อนก็คงไม่ผิด เพราะเจนี่ไม่อาจเป็นในแบบที่ตั้มต้องการ
     
      เรียกว่าฮอตและมาแรงที่สุดในเวลานี้ คงหนีไม่พ้นนางเอกหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ทั้งเรื่องงานอีเวนต์ ละครที่เพิ่งลาจอไปอย่าง “หงส์สะบัดลาย” และจ่อคิวเข้าทันที อย่างละคร “แรงเงา” ในบท “มุตตา” เมียน้อยและ “มุนินทร์” สาวน้อยผู้แข็งกร้าว ตามตบตีเมียหลวงอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” จนฮอตติดลมบนกันทั้งประเทศ แต่ทว่าเรื่องหัวใจ ของสาวเจนี่คนนี้ก็ฮอตไม่แพ้กัน และทำเอาคนสงสารมาได้ระยะหนึ่งเพราะข่าวเลิกกับไฮโซตั้มเพราะเธอให้สัมภาษณ์ว่าจู่ๆฝ่ายชายก็เงียบหายไป เรื่องราวก็กลับตาลปัตร เพราะเจนี่ โสดได้ไม่นาน ก็เปิดตัวเปิดใจรับหนุ่มคนใหม่นามว่า “บอย ลิมปิวิวัฒน์กุล” หนุ่มเฮ้วมาดตี๋อินเตอร์ เป็นถึงทายาทผู้บริหารแพลทินัม บริษัท เอส.พี.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ส์ แอนด์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ แหล่งเสื้อผ้ารายใหญ่ของเมืองไทยที่เจนี่ได้เข้าพบถึงครอบครัวของบอยมาแล้วอย่างสนิทสนม
     
      ปล่อยให้ไฮโซตั้มโดนด่าอยู่พักใหญ่ว่าบอกเลิกทางข้อความ ช่างไม่แมนเอาเสียเลยจากบรรดาแฟนคลับ มาถึงวันนี้ ความมาแตกเสียก่อนว่าเจนี่ คบบอยได้ไม่ถึง 3 เดือนอย่างที่ให้สัมภาษณ์ พอนักข่าวจะไปถามว่าตกลงคบซ้อนจริงหรือไม่ เจนี่ มามาดนางเอก ตอบว่า “เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายตนไม่ขอตอบ” และเลี่ยงมาจนถึงวันนี้
     
      ส่วนหนึ่งของความลับที่แตกออกมาได้ เพราะสื่อมวลชนจำได้ว่าเธอควงตั้มมางานงานหนึ่งก่อนช่วงเวลาก่อนเลิกกัน แต่เพราะการออกงานครั้งนั้นเป็นการออกมาสยบข่าวครอบครัวตั้มไม่ปลื้ม แต่หลังจากออกงานเข้าแล้ว ตั้มไม่ได้รับความเป็นส่วนตัว อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของตั้มนั้น ไม่ชอบเป็นข่าว ซึ่งต่างจากชีวิตของเจนี่ที่มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน ท่ามกลางข่าวลือว่าตั้มโกรธเจนี่ในบางเรื่องที่ไม่สามารถคบกันต่อไปได้
     
      เรื่องราวของตั้มและเจนี่ไม่สู้ดีนัก เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าแม่ของตั้มไม่โปรดสะใภ้นางเอก แต่กลับชื่นชอบสะใภ้คนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว และมักพูดถึงอยู่บ่อยๆ จนเจนี่ไม่พอใจอยู่หลายครั้ง อีกทั้งไม่ได้หลงใหลกับสะใภ้ดาราที่ขยับตัวก็เป็นข่าวและได้รับจุดสนใจ เจนี่และตั้มรักจึงมาถึงทางตัน และนั่นคือใบเบิกทางครั้งแรกที่เจนี่เปิดใจคบหนุ่มอื่น ที่เข้ามาจีบ แม้ว่ายังไม่มีการบอกเลิกกับตั้มอย่างถาวร แต่ปั้นปึ่งกันชนิดไม่สมารถคืนดี เมื่อฝ่ายชายไม่ยอมออกมาให้ข่าว เรื่องราวของการถูกบอกเลิกผ่านข้อความจึงเกิดขึ้น และไม่ถึงเดือนต่อจากนั้น “บอย ลิมปิวิวัฒน์กุล” ก็ก้าวเข้ามาสนิทสนมกับเจนี่ ถึงขั้นเรียกที่รัก และเป็นคนจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดให้และเรียกเจนี่ ว่า “my girl”
     
      จึงเป็นอันว่าเจนี่ รับรักบอยและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ว่าฉันคบคนใหม่แล้วเรียบร้อย ลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟไปพร้อมๆกัน
     
      ท่ามกลางกระแสการปลูกต้นรักใหม่กับ “บอย แพลทินัม” และมีบางกระแส เมาท์ถึงขั้นว่า คบมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกับไฮโซตั้มด้วยซ้ำไป จนเกิดกระแสงอนกันจนไม่พูดจาแต่เจนี่เป็นคนเจอสื่อก่อนจึงเลือกเอ่ยถึงความสัมพันธ์ก่อน และให้สัมภาษณ์ก่อนและตราบจนวันนี้ตั้มก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของตนและเจนี่แม้แต่ครั้งเดียว จึงเป็นอันว่าเจนี่ขอตอบในมุมที่สบายใจ แต่มุมที่ไม่สบายใจนั้น เธอได้ยุติความสัมพันธ์กับไฮโซตั้มอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งไฮโซตั้มเองไม่ปรารถนาการให้สัมภาษณ์กับข่าวบันเทิง จึงทำให้ทั้งคู่จบกันไปแบบไม่สวยแต่อย่างไรก็ตาม ทั้งไฮโซตั้มและและหนุ่ม “บอย แพลทินัม” ต่างเป็นที่รู้จักกันในสังคมไฮโซ และการเข้ามาครอบครองนางเอกครั้งนี้ บอยเป็นเป็นคนโพสต์ภาพเจนี่กับครอบครัวด้วยตัวเองลงในเฟซบุ๊ก เพื่อประกาศว่าได้ดูใจกับเจนี่แล้ว และพาเข้าบ้านให้ดูตัวให้รู้แล้วรู้รอด จึงไม่แปลกที่เจนี่จะบอกกับสื่อว่าดูใจบอยอยู่คนเดียว แม้ว่า “ฟิล์ม รัฐภูมิ” จะยืนยันว่าส่งข้อความไปให้กำลังใจก็ตาม แต่เธอก็ยืนยันว่าไม่เห็น
     
      รักครั้งนี้เจนี่ เลือกเอง และไม่นานก็มีภาพสนิทกับบอยหลุดออกมา ไม่เหมือนคนเพิ่งสนิทกัน แต่อย่างไรก็ตาม เจนี่ก็ยังยืนยันว่า หลังจากเลิกกับไฮโซตั้ม ก็มีหนุ่มหลายคนเข้ามาแต่เธอคบอยู่กับหนุ่มบอยเพียงคนเดียวเท่านั้น และที่เงียบ ไม่อยากออกตัวแรงเหมือนครั้งที่ผ่านๆมา เพราะครั้งนี้ เธอต้องการคบอย่างจริงจัง และอยากแต่งงาน และหนุ่มบอย คนนี้ก็เป็นถึงทายาทผู้บริหารแพลทินัม ดีกรีไม่แพ้ใคร และเป็นไปได้ว่าเจนี่จะฝากชีวิตไว้กับคนคนนี้ ที่แม้ว่าจะศึกษาดูใจไม่นาน แต่เธอก็แสดงความมั่นอกมั่นใจและฝ่ายชายก็ดูรักและเอาอกเอาใจเจนี่ไม่น้อย
     
      แรกรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน ฝ่ายชายอย่างบอย จะออกตัวว่าคบหากับนางเอกเจนี่ ที่ฮอตติดลมบนอยู่ในขณะนี้ แต่ฝ่ายเจนี่เอง ยังคงไม่อยากพูดถึงเรื่องหัวใจมากนัก เนื่องจากระยะเวลาในการคบหากับบอยยังไม่มากพอ แต่เมื่อถามถึงหัวใจในเวลานี้ คงอยากแต่งงานและมีครอบครัว แล้วอย่างจริงจัง เพราะปีนี้ เจนี่ 31 แล้วจ้า เพื่อนกลุ่มเดียวกันก็ทยอยแต่งงานกันไปหมดแล้ว ก็เหลือแต่เจนี่ที่ตั้งแต่เลิกกับ “บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท” จนมาคบ “ไฮโซตั้ม” พ่อม่ายที่วาดความหวังเอาไว้สูงพอสมควร แต่ก็ไปไม่รอด จนมาพบเจอกับหนุ่ม “บอย แพลทินัม” เจนี่ก็มั่นใจเหมือนเช่นทุกครั้ง
     
      แม้ว่าความรักกับบอยครั้งนี้ เจนี่จะถูกมองว่าคบซ้อนมาจากไฮโซตั้ม และมีเงื่อนงำในการคบหา ตั้งแต่แรก แต่ทั้งชีวิตการเลือกคบหนุ่มของเจนี่ ล้วนแล้วแต่มีแต่หนุ่มโปรไฟล์ไฮโซมาให้เลือกไม่ขาดสาย และหนุ่มบอย ก็คงเป็นหนุ่มคนล่าสุด ที่เจนี่ใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจ ต้องมาติตตามว่าความรักของเจนี่ครั้งนี้ จะสมหวังดั่งใจ ถึงขั้นแต่งงานหรือไม่ ระหว่างหนุ่มมาดเซอร์ตี๋อินเตอร์ ทายาทแพลทินัม กับนางเอกหน้าแบ๊วสุดฮอต เจนี่ยอมเงียบเพราะต้องการให้ฝ่ายชายออกตัวแทนบ้างเท่านั้นเอง แม้ว่าข้างในอยากจะเปิดตัวแทบตายแต่ก็ต้องกลั้นไว้ เพราะไม่อยากได้ชื่อว่า คนสองใจ!
      ..............................................
     
      ที่มา นิตยสาร ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 158 วันที่ 13-19 ตุลาคม 2555
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000125521

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 13 ต.ค. 55 16:55:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com