Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ติ๊ก เจษฎาภรณ์”การันตีนางเอกใหม่“โบ ณัฐชลัย”พร้อมแจ้งเกิดใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ติดต่อทีมงาน

สวย - เก่ง - ทุ่มเต็มร้อย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” การันตีนางเอกใหม่ “โบ ณัฐชลัย” พร้อมแจ้งเกิดใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”

กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์สุดหรรษาเรื่อง "ยอดมนุษย์เงินเดือน" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ออกฉาย งานนี้พระเอกหนุ่มหล่ออมตะ "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" ไม่ได้มาเดี่ยวๆ แต่ยังควงนางเอกใหม่ถอดด้าม "โบ - ณัฐชลัย" มาร่วมภารกิจป่วนฮาของเหล่ามนุษย์เงินเดือนในการพิชิตโบนัสปลายปี แถมการันตีฝีมือและความน่ารักของนางเอกใหม่ว่าแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้ไม่ยากเลย

"ในเรื่อง น้องโบ นางเอกใหม่เรื่องนี้ เขาจะเล่นเป็นผู้ช่วยของผม ที่จะมีลักษณะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้วกับผมเลย ผมจะเป็นคนที่วางแผนงานเป๊ะๆ ไม่ให้ผิดพลาด แต่ตัวนางเอกเนี่ยจะออกแนวติสท์ๆ ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ค่อยเรียบร้อย พอสองคนสองขั้วมาเจอกันมันก็เลยเกิดเป็นความสนุก ป่วน ฮา ขึ้นในภารกิจพิชิตโบนัสที่จะต้องทำไปด้วยกัน

ถ้าจะพูดถึงน้องโบแล้ว เราต้องย้อนกลับไปถึงผู้กำกับฯ ที่เขาคัดเลือกนักแสดงได้เหมาะสมกับคาแรกเตอร์ในเรื่องมาก ด้วยแบ็กกราวด์ของน้องโบเขาก็ทำงานครีเอทีฟอยู่ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ก็เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกัน และน่าจะมองเห็นภาพของมนุษย์เงินเดือน และวงการบันเทิงไปด้วยพร้อมกัน สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่าเป็นนางเอกใหม่ แต่สำหรับผมมองว่า ในเรื่องของการแสดงน้องเขาทำได้ดีทีเดียว แล้วก็ไม่เชื่อเลยว่าเป็นเรื่องแรกของเขา แต่จริงๆ ก็เป็นเรื่องแรกนะ ถือว่าในการเตรียมตัว แคสติ้ง ความพร้อมของเขา ความใส่ใจ ความตั้งใจของเขาเนี่ย มันก็เต็มร้อยอยู่แล้ว มาบวกกับคาแรกเตอร์กวนๆ และเรื่องราวป่วนๆ ในเรื่องนี้แล้ว มันส่งผลให้เวลาเค้าเล่นแล้วมันน่ารัก สามารถไปได้ดี และบางทีก็เติมเต็มการแสดงของผมด้วยซ้ำไปนะครับ"

"ยอดมนุษย์เงินเดือน" เล่าเรื่องราวหลากหลายรสชาติของเหล่ามนุษย์เงินเดือน ที่มีทั้งจริงจังสุดเวอร์ เหงา เศร้า เคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ กับภารกิจใหญ่ยักษ์ที่มี "เงินโบนัส" เป็นเดิมพัน!!!

เตรียมพบการแสดงแบบป่วนฮาน่ารักของ "โบ - ณัฐชลัย" ได้ในภาพยนตร์คอเมดี้ยิ้มตาหยี "ยอดมนุษย์เงินเดือน" เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวจาก  :  INN NEWS
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=410821

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 55 11:45:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com