Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากกรณีวิก 3 ถอดรายการช่วงห้าทุ่ม - คุณอยากเห็นรายการหน้าเก่ารายใด กลับคืนจอลงแทนมากที่สุด ? ติดต่อทีมงาน

  เกมเศรษฐี (3 คน)
  จู๊คบ็อกซ์ เกม (24 คน)
  สี่ต่อสี่ แฟมิลี่เกม (19 คน)
  สมาคมชมดาว (37 คน)
  ดาวล้านดวง (2 คน)
  สาระแน (4 คน)
  อัจฉริยะข้ามคืน (34 คน)
  ไฮโซบ้านนอก (1 คน)

 2.42%
  เกมเศรษฐี (3 คน)
 19.35%
  จู๊คบ็อกซ์ เกม (24 คน)
 15.32%
  สี่ต่อสี่ แฟมิลี่เกม (19 คน)
 29.84%
  สมาคมชมดาว (37 คน)
 1.61%
  ดาวล้านดวง (2 คน)
 3.23%
  สาระแน (4 คน)
 27.42%
  อัจฉริยะข้ามคืน (34 คน)
 0.81%
  ไฮโซบ้านนอก (1 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 124 คน


ข่าวล่าสุดที่ทำเอาเกือบช็อควงการโทรทัศน์ เรื่องหนึ่งคงหนีไม่พ้น "ช่อง 3" สั่งถอดรายการช่วงเวลาห้าทุ่มออกจากผังถึง 3 รายการ ซึ่งไม่ใช่รายการหน้าเก่าคร่ำครึหลายปี หากเป็นรายการที่ฟอร์มสดได้ไม่นาน(บอกชื่อไว้แล้ว)อย่าง เป็นข่าว, วิ้งค์เจ้าเสน่ห์ และ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ส่วน สถานีบานฉ่ำ ก็ลาจอไปก่ิอนหน้าเรียบร้อย โดยผู้ที่มาแทนก็คือรายการสัมภาษณ์บุคคลระดับเพชรที่ชื่อ-เพชรรามา คนที่เป็นแฟนรายการจะรายการไหนใน 3 รายการที่เพิ่งปล่อยข่าว ก็คงอยากจะให้อยู่ไปอีกนานๆ หน่อย เพราะรูปแบบและเนื้อหาของแต่ละรายการก็ออกจะน่าติดตาม แต่โธ่..ไม่น่าจะเป็นข่าว(ซึ่งไม่ได้หมายถึงชื่อรายการ)อย่างนี้เลย

นับเป็นเรื่องที่จะต้องเฝ้าชี้ชะตารับใกล้สิ้นปี ก็ไม่แน่ว่าอาจจะไม่โดนออกจากผังไปทั้งหมด อาจจะมีสักหนึ่งหรือสองในสามที่ต้องอำลาจอ หรือโยกย้ายเวลาออกอากาศก็เป็นได้ ตราบที่ความศรัทธาของแฟนๆ รายการยังรู้สึกไม่เบื่อก็ดี

ระหว่างที่ทางช่อง 3 กำลังเจรจาเพื่อหาข้อสรุปอย่างชัดเจนแน่นอนนั้น หากจะมีการหยั่งเสียงของผู้ชมรายการในระหว่างนี้ คงจะมีหลายๆ ท่านที่ฝัน--อยากเห็นหน้าตาของรายการใหม่เป็นอย่างนี้อย่างนั้น หรือคงไม่แค่นั้นหรอก ต้องรวมถึงรายการที่เคยสร้างชื่อให้กัีบวิกนี้เมื่อสักสิบปีหรือยี่สิบปี ที่น่าจะมีโอกาสกลับคืนจอได้ โดยจะลงช่วงเวลาทองดังกล่าว เผื่อต้องเข้ามาแทนรายการที่ถอดไป

คุณคิดว่า รายการที่จะมาแทนนั้น จะเป็นรายการลักษณะอย่างไร หรืออะไร

หากคุณอยากให้เอารายการเด่นๆ ดังๆ ของช่อง 3 ที่เงียบหายไปนานนั้นหวนคืนจอ อย่างที่ช่อง 5 ก็นำรายการแฟนพันธุ์แท้กลับมาอีกที .. รายการใดล่ะ

ผมจึงได้ทำการคัดเลือกรายชื่อรายการตามความเห็นส่วนตัว โดยพิจารณาถึงความเหมาะสมต่อยุคสมัย และเสียงเรียกร้องของผู้ชมในเว็บบอร์ดต่างๆ ที่ผ่านมา.. นี่คือรายการที่มีหรือน่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่จะกลับมาผลิตอีกครั้ง ดังตัวเลือกโหวตต่อไปนี้-ข้างบน

ถ้ารายการที่จะเข้ามาแทน เป็นข่าว, วิ้งค์เจ้าเสน่ห์ หรือ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ เป็นรายการดังในอดีตของช่อง 3 ... คุณอยากเห็นหรืออยากให้รายการใดกลับมาตามความรู้สึกที่มากที่สุด ?

โหวตแล้ว จะวิเคราะห์กันก็ได้ตามอัธยาศัย สวัสดี

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 55 12:34:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com