Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หรือว่า ' เชียร์ ' จะชอบ ' กันต์ ' ??? ติดต่อทีมงาน

อ่านดูแล้วอดสงสัยไม่ได้??

เคมีลงตัว 'เชียร์ - กันต์ ' คู่จิ้น จี๊ดใจแฟนคลับ
 
   เอาใจสาวกแฟนคลับ ‘CK’ ของ ‘สาวเชียร์ ฑิฆัมพร’ กับ ‘หนุ่มกันต์ กันตถาวร ’ โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย สำหรับรายการ ‘วันวานยังหวานอยู่’ ที่ได้ชวนคู่นี้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ให้แฟนๆ ได้ จิ้น.. จิ้น.. และ จิ้น กันให้หนำใจ งานนี้มีรึเราจะพลาด อิอิ!! ลากทั้งคู่ เอ้ย! จูงทั้งคู่ออกมาพูดคุยไขความลับ ว่าตกลงแล้วที่แฟนๆ เค้าจิ้นกันอยู่มันสำเร็จอะป่าว? เอ... ว่าแต่ทำไมต้องหน้าแดง..พูดไม่ออกบอกไม่ถูกทู้กทีเวลาที่ถูกแซวเรื่อง ‘พี่กันต์’ ละจ๊ะ ‘สาวชอน’ ?

เชียร์ : ( หัวเราะ & ทำท่าเขิน ) ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเขิน! คือตอนแรกคิดว่าพอละครจบไปแล้วและไม่ได้เจอนานๆ น่าจะหายเขินได้แล้ว แต่พอเริ่มถ่ายรายการปุ๊บ! เอ๊ะ! ทำไมมือเย็นและพูดไม่ค่อยออก ซึ่งมันออกมาโดยไม่รู้ตัวและควบคุมไม่ได้ ทำให้คนส่วนใหญ่ชอบ เพราะไม่ค่อยได้เห็นเราเขินแบบนี้

กันต์ : พอผมรู้ว่าเขาขี้เขินเลยชอบแกล้ง ( ฮ่าๆ ) เพราะยิ่งแกล้งยิ่งสนุก อย่างเวลาที่เขาเขินในฉาก เราเล่นนอกบท เพิ่มเข้าไปทำให้เชียร์เขาเขินจริง ซึ่งกลายเป็นเสน่ห์ที่ไม่ได้ปรุงแต่ง ทำให้คุณผู้ชมเกิดรอยยิ้มและรักเราทั้ง 2 คนจนถึงทุกวันนี้ ทั้งๆ ที่ละครเรื่อง ‘ปางเสน่หา’ จบไปตั้งนานแล้ว แต่แฟนๆ ยังชอบอยู่ แสดงว่าละครมีกระแสที่ดีจริงๆ

เชียร์ : ไม่ใช่ว่าเชียร์จะไม่แก้เผ็ดหรือเอาคืนนะคะ เคยพยายามแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ยากมาก ยังไงต้องขอบคุณทีมงานรายการทุกคนเลยนะคะ เพราะเห็นพี่ๆ บอกว่า ‘มีกระแสเรียกร้องให้เรามาออกรายการคู่กันเยอะมาก’ ทำให้มี ‘วันวานยังหวานอยู่’ เทปนี้ขึ้นมา สนุกสนานมากๆ ค่ะ

แล้วตะเองคิดว่าเคมีเข้ากันเพราะไรอ่ะ?
กันต์ : ผมคิดว่า ‘เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี อย่างเวลาที่ผมเล่นมุขสดเพิ่มเข้าไปในบทและเขาสามารถใส่กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เข้าขากันได้ดีครับ’

เชียร์ : อย่างเช่น ซีนไหนที่เราเล่นไม่ได้ เขาจะคอยช่วยเสริมเติมให้เล่นต่อไปได้ และเชียร์ชอบการทำงานที่รับ – ส่งกันได้ดีแบบนี้นะ เพราะไม่ได้เป็นแบบนี้กันทุกคนไงคะ และรู้สึกว่าความตั้งใจและพยายามของเราทั้งคู่มันออกมาโอเค

แล้วไอ้ที่บอกว่า ‘ เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ’ เนี่ยมันยังไงกันจ๊า?
เชียร์ : (หัวเราะ) เพราะคำนี้แหล่ะ พูดจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย

กันต์ : จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตหรอกครับ แค่แซวเฉยๆ เพราะเห็นเขาดูห้าวๆ เท่านั้นเอง พอเห็นเขาเขินเลยชอบแกล้ง เพราะเขาบอกว่าไม่เคยเขินใครเท่านี้มาก่อน ( เข้าทางเฮียกันต์เลยทีนี้...ฮิๆ )


ที่เขินเพราะชอบสเป็คแบบกันต์หรือเปล่า?
เชียร์ : ไม่รู้เหมือนกันนะ.( เอ่อ.. ถามแค่นี้ทำหน้าเขินอีกแหละ? ) เอาจริงๆ ไม่ใช่ไม่เคยเจอกันมาก่อนนะ คือเคยเจอแต่ไม่ได้มีอาการแบบนี้เลย แต่พอได้มาเล่นคู่กันเราก็เก็บอารมณ์ไม่อยู่ คุมตัวเองไม่ได้อย่างบอกไม่ถูก แต่ไม่ได้คิดอะไรที่เกินเลยนะ ( แต่แฟนๆเขาคิดนะ อิอิ )


รู้สึกยังไงที่แฟนๆ เขาจิ้นคู่เราอยากให้เป็นแฟนกัน มีผลงานคู่กันอีก?
กันต์ : คือเราทราบกระแสนี้ตั้งแต่ละครเรื่อง ‘ปางเสน่หา’ ออนแอร์ได้สักพักหนึ่งแล้ว ผมยังคิดว่า เฮ้ย! มีคนชอบเยอะขนาดนี้เลยเหรอ? ถึงขนาดมี FANPAGE ใน FACEBOOK เฉพาะคู่ของ ‘ กันต์ & เชียร์ ’ และมีเยอะด้วยนะ

เชียร์ : เป็นเรื่องที่น่ายินดีค่ะ คือเขาไม่ได้ต้องการให้เราเป็นคู่กันอย่างเดียว แต่คอยติดตามผลงานของเรารวมถึงผลงานเดี่ยวของแต่ละคนที่ไม่ได้ทำร่วมกันอีกด้วย คือจริงๆ เรา 2 คนก็อยากมีผลงานดีๆ ร่วมกันออกมาให้ได้ดูอีกเหมือนกัน

กันต์ : เคยคุยกันว่าอยากกลับมาเล่นละครด้วยกันอีก แต่คงเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ และต้องดูว่าคิวของเราสองคนจะตรงกันไหม? ต้องคอยติดตามกันต่อไป? ซึ่งผมอยากเล่นแนวคอมเมดี้คู่กันดูบ้างน่าจะตลกดี แต่ถ้าเป็นงานแฟชั่นที่ถ่ายคู่กันตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมาครับ แต่ถ้ามีผมยินดีไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

เชียร์ : ไม่มีปัญหาเหมือนกันค่ะ (เสียงอ่อยๆ) แต่คงต้องทำท่าเหงือกแห้งถ่ายแบบนะ (ฮ่าๆ)แต่ถ้าให้เล่นละครคู่กันอีกไม่ต้องมีบทสวีทก็ได้นะ (หัวเราะ) เพราะแค่ถ่ายรายการและสัมภาษณ์คู่กันยังยิ้มและหัวเราะจนเหงือกแห้งขนาดนี้ คือที่เหงือกแห้งเพราะเราฉีกยิ้มจนสุดไงคะ และพอจะเอาปากลงมันติดเหงือกอ่ะ (เป็นเพราะอย่างนี้ป่าว แฟนๆ เลยจิ้นกันใหญ่?) สงสัยเวลาที่ได้เล่นละครกับพี่กันต์แล้วสนุกดี แฟนๆ ก็คงชอบแบบนั้นเหมือนกัน


แล้วงี้หวานใจตัวจริงของทั้งคู่ไม่งอนชิมิ?
เชียร์ : ไม่มีหรอกค่ะ อยากให้มองในด้านดีๆ มากกว่าว่าแฟนคลับเขารักและสนับสนุนพวกเรา

กันต์ : ไม่มีหรอกครับ ผมว่าทุกคนเข้าใจครับ


ฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อย?
กันต์ : อยากขอบคุณแฟนคลับของ ‘เชียร์ & กันต์’ มากๆ สำหรับการติดตามพวกเรา และยินดีถ้าเราสามารถสร้างความสุขและรอยยิ้มให้พวกคุณผ่านหน้าจอทีวีได้ ถือว่าพวกผมได้ทำงานประสบความสำเร็จแล้ว และถ้ามีโอกาสที่เรา 2 คนได้กลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้ง หวังว่าแฟนๆ จะติดตามต่อไปและคงจะยิ้มแบบนี้กันอีกนะครับ

เชียร์ : ขอบคุณที่ทำให้เชียร์รู้สึกว่า ‘การที่เราเป็นนักแสดงที่ตั้งใจสร้างผลงานดีๆ ออกมาไม่ใช่แค่ทำให้ทุกคนชมละครแล้วจบ แต่กลับทำให้ทุกคนเกิดความรักความเอ็นดู และคอยสนับสนุนในสิ่งที่พวกเราทำ ต้องขอบคุณมากๆ จริงๆ’ แล้วทำให้นึกถึงคู่ขวัญในสมัยก่อน อย่างคู่ของ ‘ มิตร ชัยบัญชา – เพชรา เชาวราษฎร์ ’ คือถ้าพูดชื่อนางเอกคนนี้ต้องนึกถึงพระเอกคนโน้นถึงจะเข้ากันลงตัว ‘ไม่น่าเชื่อว่าคนยังมีอารมณ์เหล่านี้ ซึ่งเป็นความคลาสสิคสุดยอดมาก ถือว่าเป็นคำขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความสุขที่อยากจะกลับมาทำงานคู่กันอีก ขอบคุณมากๆ ค่ะ


ช่างเป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันลงตัวพอดิบพอดี ที่เห็นแล้วได้แต่อมยิ้มแบบ..น่ารักจุงเบย!!! แต่ถ้าใครอยากชมความน่ารักของทั้งคู่แบบเต็มๆ ต้องคอยติดตามในรายการ ‘ วันวานยังหวานอยู่ ’ ที่จะออนแอร์เดือนพฤศจิกายนนี้ นะจ๊ะ รับรอง จิ้นกระจุย หมอนกระจาย ..จร้า!

ที่มา : http://polyplus.co.th/column/bluelobby/blue_102512.html

 
 

จากคุณ : ช้างนางลอย ลูกแม่ช้อยนางรำ
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 55 10:57:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com