Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พลอย เฌอมาลย์ กับความรู้สึกที่เปลี่ยนไป !!! ติดต่อทีมงาน



ในฐานะที่เราก็เป็นคนหนี่งที่เคยติดตามผลงานของนักเเสดงท่านนี้ ยอมรับว่าฝีมือดีเลยที่เดียว เคยเจอตัวจริงครั้งหนี่ง ฉันคิดว่าฉันเจอนางฟ้าซะอีกเพราะเธอเป็นคนที่สวยมาก ดูดีมากกกค่ะ ชอบในความสวย น่ารัก เป็นนักแสดงที่มากฝีมือ

 แม้จะขี้นชื่อว่า เธอเป็นคนตรง เหวี่อง แรง  ที่ผ่านมาดูข่าวสัมภาษณ์ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรหรอก ก็ตรงๆเหวี่ยงแบบนี้มานานแล้ว บางข่าวก็ออกแนวขำๆ ก็คือไม่ได้คิดอะไร ผ่านๆไป มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการ ออกมาแก้ต่าง โน้นนี้นั้น เราก็ดูด้วยความบันเทิง ก็คือเราไม่ได้ในใส่ใจ ไม่ได้จับมาเป็นประเด็น  แต่ช่วงหลังๆ ตั้งแต่ข่าวเรือ่ง ภาษี แรกเริ่มเดิมทีก็ออกมาสัมภาษณ์แบบ โหยยยย พูดต่อยหอยสไตส์เขาแหละ   พออีกวันสัมภาษณ์ทั้งน้ำตา  พลอยผิด  พลอยขอโทษ  =,= เราก็ อืมมมมมมมมม   งั้นต่อไปจะพูดไรคิดหลังคิดหลังก่อนละกัน บางครั้งคนเรามันฉน ช่วงอารมณ์ของคน อันนี้เข้าใจนะ คุณเป็นคนสารณะแล้วมันต่อหน้าสื่ออ่ะ กลายเป็นว่าทำให้ตัวเองดูไม่ดี  ดูแย่ลง ล่าสุด ไล่นักข่าวออกจากลิฟท์  นั่นไง  อีกละ  อีกละ อีกละ  อีกละ อีกละ  อีกละ อีกละ  อีกละ   

และที่ฟังสัมภาษณ์มาคือเธอตอบแซ่บ เออขำดี อันนี้ขำยิ่งกว่า  คือเธอไล่นักข่าวออกจากลิฟท์ สาเหตุเพราะ "วันนั้นเราไม่ได้รับเงินด้วย กลับบ้านเลย มันไม่มีปัญหาเรื่องเงิน พลอยแค่รู้สึกว่าถ้ามันไม่เป็นไปตามที่ตกลง เราก็กลับบ้านเลย วันนั้น พี่เขาจะให้ค่าเสียเวลาพลอย ที่พลอยมางานด้วยซ้ำ มันไม่ใช่ความผิดพลอยเลย มันเป็นความผิดของพี่มิว พี่มิวก็ขอโทษเขาไปแล้ว ทุกคนก็แฮปปี้ เข้าใจกัน จริง ๆ พี่ต้าร์ก็ทราบว่าไม่มีสื่อเหมือนกันค่ะ พี่ออร์แกไนซ์ไม่ได้ผิดเลยค่ะ เป็นการสื่อสารผิดพลาด"   // แล้วทำไม่ต้องไล่เขาออกจากลิฟท์ ดูคลิปแล้วแบบไม่ควรอย่างยิ่ง

 แต่นาวินต้าร์บอก ว่านาวินต้าร์รู้ว่ามีสื่อมากเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกก   อืมมมมม  แล้วที่บอกว่า  จริง ๆ พี่ต้าร์ก็ทราบว่าไม่มีสื่อเหมือนกันค่ะ   ที่คือคุยกันมาแล้วใช่ไหม   เฮ้ออออออออ   สรุป เพลียค่ะ  เตี๊ยมกันก่อนก็ได้นะ จะได้ไม่หน้าแตก   เต็มๆ เลยคุณพลอย 5555

ยอมรับเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยปลื้มคุณพลอยเลยนะ  คุณไม่ต้องเป็นคนดีทุกระเบียดนิ้วก็ได้ ไม่มีใครดีทุกระเบียดนิ้วหรอก   ประเภทรุ้สึกผิดบ่อยแล้วออกมาขอโทษบ่อย มันไม่ใช่นะ

แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 55 11:37:23

แก้ไขเมื่อ 29 ต.ค. 55 11:18:59

จากคุณ : NaNnY SK
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 55 11:14:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com