Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[NEWS] "โดม"ฉุน!มือดีแฉภาพคุยไลน์"ใหม่" ตอกกลับไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนรู้จักจะคุยกัน ติดต่อทีมงาน

หลังตกเป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กรณีรักล่มของหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" และแฟนเด็ก "กัสจัง จิรันธนิน" โดยเมื่อวันก่อน (28 ต.ค.55) ฝ่ายชายออกมายืดอกแมนๆยอมรับว่าห่างกับแฟนสาวจริง 2 อาทิตย์แล้ว พร้อมมีมือดีแฉหลักฐานการส่งไลน์หากันระหว่างหนุ่มโดมและสาว "ใหม่-ดาวิกา" ออกมา ซึ่งหลายคนเชื่อว่านี่เป็นชนวนเหตุทำให้สาวกัสจังสะบั้นรักแฟนหนุ่มในครั้งนี้ ล่าสุดหนุ่มโดมออกโรงชี้แจงประเด็นข่าวดังกล่าวผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว เพื่อทำการชี้แจงให้แฟนๆและสื่อมวลชนได้ทราบในคราวเดียวกัน หลังมีกระแสวิพากษวิจารณ์ต่างๆนานาออกมามากมาย โดยเนื้อความหนุ่มโดยกล่าวว่า

     "ครั้งนี้ผมก็ต้องตกเป็นจำเลยอีกแล้ว... มีแต่ คนคิดแทนผม! สรุปแทนผมอีกแล้ว! ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบคำถามครับ.. ผมโตพอที่จะคิดและตัดสินใจทุกอย่างเองได้แล้วครับ และโปรดเคารพการตัดสินใจของผมด้วยครับ เรื่องที่มีมือดีเอาภาพใน Line ที่บอกว่าเป็นการสนทนาระหว่างผมกับน้องใหม่และมีข้อความ "I miss you" มาโพสในIGจนเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้

    ผมขอตอบเองเลย เป็นLineที่ผมส่งไปหาน้องใหม่จริงครับ เพราะผมคิดว่ามันไม่เห็นแปลกอะไรเลยกับการที่คนที่ทุ่มเททำงานด้วยกันมาถึง 7เดือน ในฐานะ พระเอก-นางเอก จะคุยหรือแมสเสจหากันๆไม่ได้ หรือบอก "I miss you" ไม่ได้ (ผมว่าถ้าไม่คุยกันเลยซิครับแปลก!!) แต่ที่แปลกที่สุด! ทุกคนน่าจะตั้งคำถามมากที่สุด!! และน่าจะต้องหาตัวมาเปิดโปงกันมากที่สุด คือ ..ใครเป็นมือดี เป็นคนเอาภาพใน Line ไปโพสต์ !เอาไปส่งข่าว ว่านี่เป็น Line ที่แอบคุยกัน , นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เลิกกัน และยังพยามบิดเบือนเรื่องราว เพื่อทำให้เกิดความเสื่อมเสีย.. การทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรมกับทุกคนครับ แค่ผมกับน้องกัสจังมีปัญหากันมันก็หนักมากแล้วครับ อย่ามาคิดแทน สรุปแทนกันครับ ตั้งแต่มีการ Line ติดต่อกันกับน้องใหม่ น้องกัสจังก็เห็น Line พวกนี้หมด เรื่องอื่นที่ผมทะเลาะหรือทำผิดกับน้องกัสจังผมยอมรับครับ แต่..เรื่องภาพ Line ที่เอามาเป็นข่าวและพยามจับประเด็นนี้ มันไม่ใช่ครับ!!"

#เหนื่อย#เป็นเหยื่อตลอด#กรูพูดความจริง#คิดดีทำดีมาตลอด#หวังดีประสงค์ร้าย#เอือม@guzjing@davikah

http://rakdara.net/overview.php?c=2&id=29928

 
 

จากคุณ : ชีวิตดราม่า
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 55 16:21:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com