Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[บ่วงรัก] แค่ใกล้ก็ “เขิน” แล้ว!! “แกงส้ม-ปันปัน” :-)ฉากกุ๊กกิ๊ก ติดต่อทีมงาน

แค่ใกล้ก็ “เขิน” แล้ว!! “แกงส้ม-ปันปัน” เปิดSingฉากกุ๊กกิ๊ก

เป็นพระนางมือใหม่ทั้งคู่  พอต้องเข้าฉากแนบชิดติดตัวกัน เปิดฉากละคร “บ่วงรัก” ช่อง 5 หนุ่มแกงส้ม-ธนทัต  ชัยอรรถ กะปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุทธ ออกอาการเขินกันสุดๆ อยากรู้ฉากกุ๊กกิ๊กครั้งแรกของทั้งคู่จะเป็นยังไง? ไปดูกัน

เป็นฉาก พิณทอง (ปันปัน-เต็มฟ้า) รู้สึกผิดที่ทำกาแฟหกใส่เสื้อ ชนะศึก (แกงส้ม-ธนทัต) จึงไปขอเสื้อของชนะศึกจากแม่บ้านมาซักให้เอง   แล้วแอบเอามาคืนในห้องทำงานชนะศึก แต่ชนะศึกดันมาเจอเข้าซะก่อน เลยเข้าใจผิดคิดว่าพิณทองจะเข้ามาขโมยของในห้องตน

ผู้กำกับป้อน-นิพนธ์  ผิวเณร ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ โรงพยาบาลเลอลักษณ์ หลังทีมงานจัดฉากห้องทำงานแกงส้มเรียบร้อยแล้ว ผกก. ก็เรียกแกงส้ม, ปันปัน มาซักซ้อมคิวทันที งานนี้ด้วยความที่เป็นมือใหม่ทั้งคู่  ระหว่างซ้อมคิวแย่งเสื้อที่ต้องใกล้ชิดกัน ทำเอาหนุ่มแกงส้มกะหนูปันปันเขินกันจนเกร็ง แต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจศ้อมต่อจนเสร็จ ผกก. ก็ไม่รอช้าสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ปันปันเดินถือถุงเสื้อเข้ามาในห้องของแกงส้ม จากนั้นก็ค่อยๆ เอาเสื้อพร้อมกระดาษโน้ตขอโทษมาวางไว้บนโต๊ะของแกงส้ม  ก่อนจะรีบเดินออกไปแต่ก็ดันจ๊ะเอ๋กะแกงส้มที่เข้ามาพอดี ทำเอาปันปันตกใจรีบซ่อนถุงเสื้อไว้ข้างหลัง แต่แกงส้มก็ตาไวเห็นเข้าจนได้ เลยเอ่ยปากถามปันปันว่าซ่อนอะไรไว้ข้างหลัง ด้วยความเขินปันปันเลยบอก แกงส้มจึงเข้าใจผิดคิดว่าปันปันจะเข้ามาขโมยของในห้องตัวเอง เลยพุ่งเข้าไปประชิดตัวปันปัน จนในที่สุดแกงส้มก็ได้ถุงเสื้อไปครอง แต่พอเห็นว่าในถุงไม่มีอะไร แกงส้มก็รีบไปดูที่โต๊ะของตัวเองว่ามีอะไรหายไปบ้าง แกงส้มถึงเห็นเสื้อตัวเองวางไว้จึงรู้ว่าปันปันซักเสื้อให้ตนก็รู้สึกดี เงยหน้าขึ้นมายิ้มหวานสบตาซึ้งกับปันปัน แต่พอรู้สึกตัวก็ทำเครียดกลบเกลื่อน แล้วรีบไล่ปันปันออกไปจากห้องทันที พอปันปันไปแล้วแกงส้มก็หยิบเสื้อขึ้นมาดมกลิ่นหอม แล้วยิ้มกับตัวเองแบบปลื้มใจสุดๆ  ผกก.ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าฉากนี้ทั้งคู่ยังเขินๆ กันอยู่เยอะเลยต้องถ่ายใหม่อีกรอบ 2 รอบก็เป็นอันเสร็จพิธี ตามชมฉากน่ารักๆ ของแกงส้ม,ปันปันได้

ตามชมฉากนี้ได้ละคร “บ่วงรัก” ตอนแรกคืนวันอังคารที่  30 ตุลาคมนี้  20.25น. ช่อง 5

ที่มา: http://www.exact.co.th/News/?p=695

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 55 19:42:01

 
 

จากคุณ : ตะเกียงแห่งความฝัน
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 55 19:27:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com