Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++++[ปัญญาชนก้นครัว] ความน่ารักของคุณตั้มและชะเอมส่งผ่านละครถึงMvfanmakeส่งถึงชาวต่างชาติ++++ ติดต่อทีมงาน

ขอใช้พื้นที่กระทู้เล็กๆเล่าความดีใจที่อดไม่อยู่จากเมลล์ของชาวต่างชาติที่ส่งมาผ่านยูทูปให้แฟนๆปัญญาชนฯได้ฟัง

ขอเล่าก่อนว่าเอมเป็นคนที่ชอบตัดภาพใส่เพลงทำเอ็มวีเล่นๆอยู่แล้วก็อัพขึ้นยูทูปเผื่อคนที่ชอบเหมือนกัน

(เอมเริ่มตั้งแต่ซี่รี่ย์เกาหลีจนมาถึงเอ็มวีพี่บี้เดอะสตาร์ก็ได้เพื่อนๆชาวจีน และครั้งนี้ก็ได้เพื่อนต่างชาติจากปัญญาชนก้นครัว)

ซึ่งวันนี้เอมได้รับเมลล์ผ่านยูทูปมาหลายฉบับ ของชาวต่างชาติ(ขอเล่ารวมๆนะคะ) แต่ละฉบับเขียนมาชมเอ็มวีต่างๆที่เราทำแล้วอัพขึ้น(ตรงนี้แอบดีใจที่มีคนชื่นชอบ)

และที่ยิ่งดีใจมากกว่านั้นคือ ชาวต่างชาติ(เราก็ไม่รู้จักนะว่าประเทศไหน) เขาชมเอ็มวีหลายตัวที่เป็นเอ็มวี(ที่เราทำเพราะจิ้นหมากกับคิมในปัญญาชนก้นครัว)

เขาดูแล้วชื่นชอบ บอกภาพในเรื่องสวย นักแสดงน่ารัก เพลงเพราะ และสนใจอยากดูละครเรื่องนี้ เขาถามว่าเรื่องนี้ชื่ออะไร เขาจะหาดูได้จากไหนบ้าง

เอมเลยส่งคลิปที่มีหลายคนอัพเรื่องนี้ไปให้เขาแล้วและบอกว่ายังไม่มีซับอังกฤษ (เอมเขียนบอกเขาไปว่าเรื่องนี้กำลังฉายในไทย และยังไม่มีซับภาษาอังกฤษ)

ซึ่งเขาบอกเราในเมลล์ตอบกลับมาอีกว่าละครไทยน่ารักจัง ดูจากหลายฉากที่เอมตัดมาเขาบอกว่ามีเสน่ห์มากเขาจะพยายามดูแม้จะไม่รู้ภาษาไทยก็ตาม

เนื้อเรื่องน่าจะน่ารักสมกับหลายฉากที่เขาชอบจากที่เอมตัดทำเอ็มวี  (เราเลยส่งเมลล์กลับไปบอกว่าเรื่องนี้น่ารักและตลกขอให้เขาดูละครอย่างมีความสุข)

เขาส่งเมลล์กลับมาอีกว่าขอให้เอ็มวีที่คุณทำมีคนเข้ามาดูเยอะๆจะได้เห็นความน่ารักจากซีรีย์ไทยแบบเขา

น่ารักจริงๆค่ะเอมส่งเมลล์คุยกับเขาทางยูทูปซื่อเขาชมตลอดว่าซีรี่ย์แบบไทยๆน่ารัก เอมอ่านเมลล์แล้วยิ้มไม่หุบเลยเพราะละครปัญญาชนก้นครัวละครที่สร้างความสุข

วันนี้ได้สร้างความสุขเล็กๆจากเมลล์ไม่กี่ฉบับ เอมเลยเอามาเล่าให้ฟังว่าความน่ารักของคุณตั้มและชะเอม ส่งผ่านถึงเอ็มวีเล็กๆในยูทูปและส่งถึงคนต่างชาติต่างภาษาให้เห็นความน่ารักได้จริงๆค่ะ

สุดท้าย
ขอขอบคุณช่อง3ที่ไม่ลบคลิปต่างๆซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของช่องในยูทูป และขอบคุณเจ้าของเพลงต้นฉบับเจ้าของลิขสิทธิ์ทุกท่านที่ ปล่อยให้แฟนๆอัพขึ้นยูทูปได้โดนที่ไม่ลบ (อาจจะเห็นว่าเป็นความบันเทิงของคนที่ชื่นชอบ)แต่ก็ขอบคุณจริงๆค่ะ

***แก้ไขให้อ่านง่ายขึ้นค่ะ***

แก้ไขเมื่อ 04 พ.ย. 55 18:16:28

แก้ไขเมื่อ 04 พ.ย. 55 18:09:50

จากคุณ : jaijay
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 55 17:44:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com