Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Once Upon a Time S2, Ep6 Tallahassee ใครดูแล้วมาคุยกัน สปอยด์ ติดต่อทีมงาน

สิ่งที่ได้รู้จากตอนนี้คือ...ชายลึกลับจาก S2 EP1 เป็นพ่อของ Henry (อย่างที่หลายๆคนเดาไว้ไม่มีผิด แต่เราเดาผิด (รึเปล่า) ฮาาาา เราคิดว่าเป็นกระต่ายขาวจากเรื่องอลิซตามแฟนๆส่วนน้อยที่คิดแบบเดียวกัน) August เป็นคนส่งโปสการ์ดไปให้

รถสีเหลืองของ Emma สรุปว่าเป็นรถที่ขโมยมา

ในEPนี้แอบมีเรื่อง The Wizard of Oz มาเกี่ยวนิดๆ เนื่องจาก Powder made from poppies ที่ Mulan มอบให้ emma มันทำให้หลับ เราก็เลยคิดว่าเค้าน่าจะเอามาจากเรื่อง Oz ^^  ถ้าใครเคยอ่าน เคยฟัง หรือเคยดูก็จะทราบ

Hook โดน Emma ทิ้งไว้บนบ้านของยักษ์(ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะำำไร) และเอมม่านำเข็มทิศและกลับลงมาสู่พื้นดินได้ แผนต่อไปคือไปเอาขี้เถ้าของตู้เสื้อผ้าวิเศษ(แหะๆ)มาจาก Cora เืพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน

จีสร้อยคอรูปหงส์ที่ Emma ใส่เป็นประจำตั้งแต่ s1 แฟนๆตั้งข้อสงสัยว่าได้มาจากไหน สรุปได้มาจาก Neal (พ่อเฮนรี่) ตอนแรกเป็นพวงกุญแจ น่าจะใช่อันเดียวกันนะ

dream catcher ใน EP นี้ น่าจะเป็นอันเดียวกันกับที่อยู่ในห้องของ Neal ใน EP1 (จ้องดีๆแล้วจะเห็นนะจ๊ะ)

August อยู่เบื้องหลังของเรื่องราวของ Emma(อีกครั้ง) เขาเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ Neal จาก Emma ไป(ไม่ได้ตายนะ แหะๆ) ส่งผลกระทบให้ Emma ต้องเข้าคุกและก็พบว่าตนเองท้อง Henry ^^


ขอเรื่อง Snow กับ Charming สักนิด

Snow กล่าวถึง Charming ใน EP นี้ : When I cried out, he'd light a candle. He said it would capture the nightmares. He'd watch over me as I fell back to sleep.


ปล.Hook hot มากกกก "Thank you, milady."


เรื่องที่สงสัยจากตอนนี้ก็คือ...

ผลกระทบหลังจากฟื้นจาก Sleeping curse สโนว์ , ออโรร่า , เฮนรี่ คือเวลาหลับทุกคนจะต้องพบเจอกับฝันร้าย

แต่...จุดที่เราสงสัยคือ เรื่องฝันของออโรร่ากับเฮนรี่

ห้องที่ออโรร่าและเฮนรี่ฝันถึงเหมือนเป็นห้องๆเดียวกัน ห้องสีแดงที่ไร้หน้าต่างและประตูสักบานแต่ห้องกลับสว่าง มีผ้าม่านสีแดงเหมือนเลือดถูกไฟลุกท่วม และเหมือนกับว่าชายที่ออโรร่าเห็นในมุมห้องอีกมุมนึงคือเฮนรี่ และผู้หญิงที่เฮนรี่เห็นในมุมห้องอีกมุมนึงคือออโรร่า

Aurora
"I just see his eyes.\He was looking right at me."

Henry
"She was staring at me through the flames."


ก็คงจะต้องดูกันต่อไปว่าความฝันนี้หมายถึงอะไร มีความสำคัญยังไง


++++++++++++++++++++++++++++

เรื่องที่สองที่สงสัยคือ กล่องไม้ที่ August โชว์ให้ Neal ดูมันมีอะไรอยู่ข้างในกันแน่ ทำไม Neal ถึงเชื่อได้เร็วขนาดนั้น เพราะว่าเค้าเป็นคนจาก FTL หรอ แล้วถ้าเป็น เป็นใคร ???


+++++++++++++++++++++++++++

ปล.อาจจะมีรายละเอียดปลีกย่อยมากกว่านี้ แต่เดี๋ยวจะยาวเกี๊น

ปล.1 ตอนหน้าเป็นตอนของเรดดดดดดดดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

แก้ไขเมื่อ 06 พ.ย. 55 01:45:07

จากคุณ : ปลาทองคับป๋ม
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 55 01:33:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com