Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แรงเงา มุตตา คือผู้หญิงที่ดี และ ควรรัก ติดต่อทีมงาน

ตอนแรกไม่ค่อยสนใจละครเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่เห็นกระแสมันแรง เลยย้อนไปดูบ้าง ปรากฎว่าสนุกใช้ได้เลยแฮะ พระเอกน่ารักดี ดูซื่อๆ ใสๆ เป็นคนดี ขยันทำงาน เพราะตั้งแต่จบ จงกลกิ่งเทียน ก็ยังไม่เคยดูผลงานเจนี่อีกเลย ทาสรักก็ไม่ได้ดู แต่รู้นะ ว่าเล่นละครเก่งมากและเล่นได้หลายแนว เจนปะทะฝีมือกับเอ๊ะ ในจงกลฯ เข้มข้นมาก เวลาออกมาแต่ละที ได้สาดฝีมือกันกะำหน่ำ ไม่ยั้งเลย ชอบมาก (อยากให้เล่นเพลิงบุญ)


อยากบอกว่า ดูแล้วหลงรักมุตตา มาก ชอบผู้หญิงแบบนี้ ดูเป็นแบบอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เพราะเป็นคนดีจริงๆ คือเราไม่ต้องระแวดระวังภัยอะไรเลย สมัยนี้หายากนะ คนจริงใจแบบนี้ เพื่อนนินทาก็ยังไม่โกรธ

ดูแล้วเข้าใจเลยว่า ทำไมวีกิจ (พระเอก) ถึงรักมาก ดูแล้วนึุกถึงตอนที่เราไปทำงานเป็นพนักงานบริษัท บรรยากาศมันแบบนี้เลยเนอะ มีเพื่อนที่ขี้นินทา เพื่อนจริงใจ หวังดีก็มี มีเพื่อนแบบวีกิจ ก็มี ซึ่งนิสัยดีแต่อกหัก ชอบมาระบาย ก็ดูแล้วสะท้อนสังคมดีครับ เหมือนเหตุการณ์ทั่วๆ ไปที่เกิดขึ้นได้ในสังคมทุกวันนี้


แค่อยากบอกว่า ความน่าสงสารของมุตตา จากแรงเงา กับพุดกรอง จาก น้ำเซาะทราย มันคนละอารมณ์กันเลย พุดกรองเป็นคนที่ทุเรศ พูดจากลิ้งกลอก แย่งแฟนเพื่อน ถึงจะเป็นเมียน้อยเหมือนกัน แต่ผมรู้สึกเห็นใจมุตตามากกว่า

แต่ในขณะเดียวกัน บทเมียหลวง วรรณรี ในน้ำเซาะทราย ผมดูแล้ว ผมยังรู้สึกชื่นชมและรักนางเอกวรรณรี มากกว่าอินังนพนภา คนนี้

ผู้หญิงอย่างนพนภา นี่มันชั่วเลว ไร้ศีลธรรมจริงๆ เอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ ไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่น ถ้าผมเป็น ผอ. ผมจะจัดการกับนังนพนภา ให้ราบคาบ ไปเลยครับ


และปัญหาทุกอย่างจะไม่เกิืดถ้า ผอ. รักมุตตาจริง แล้วยอมทิ้งเมียหลวง นิสัยเลวๆ มาอยู่กับมุตตา ก็แค่ใบหย่าใบเดียว ทำไมทำไม่ได้ น่าเสียดายที่นางเอกเป็นคนดี แต่อ่อนแอไปหน่อย เลยต้องตาย น่าสงสารจริงๆ ถ้าผมเป็นวีกิจนะ ผมจะรักมุตตาให้มาก และไม่ยอมให้หลุดไปถึงมือใครเลยครับ หรือถ้าผมเป็น ผอ. ก็จะทุ่มเทให้นางเอกทุกอย่างครับ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ผอ. ไม่น่าทำกับมุตตาแบบนี้เลย เจอผู้หญิงดีดีแล้ว เราต้องเก็บรักษาสิ


สำหรับผม มุตตาคือนางฟ้า เป็นนางในฝัน แต่นพนภา คือปีศาจในร่างคนที่ต้องกำจัดทิ้งครับ ^^


เห็นทีจะต้องไปหานิยายอ่านซะแล้ว ว่ามุตตาในนิยาย จะน่ารักและใสซื่อเหมือนในละครไหม แต่ที่รู้คือ เกลียดนังนพนภา มากกกกกกกกกกก !

จากคุณ : รอยแผลเก่า
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 55 15:09:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com