Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปัญญาชนก้นครัว แอนขอให้เป็นคนดูให้คะแนน เพราะแอนคงไม่กล้าให้คะแนนตัวเองในเรื่องนี้ ติดต่อทีมงาน

เจ้าหญิงแห่งวงการมายา'แอน ทองประสม'
เจ้าหญิงแห่งวงการมายาชะตาชีวิต'แอน' : สกู๊ปบันเสาร์ เรื่อง... ดวงใจ สอาดจิตต์ - ณัฏฐิรา หลอดแก้ว ภาพ... วริศรา วุฒิกุล
          วันนี้ "บันเทิงคมชัดลึก" และรายการ "ซุปตาร์'ในดวงใจ" ช่อง คมชัดลึกแมงโก้ ทีวี จะมาล้วงลึกเจ้าหญิงของวงการมายา "แอน ทองประสม" กับบทบาทการเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ รวมถึงกับบทบาทการแสดงที่หลายคนอึ้งกับบท "เมย์ลี" ในละครเรื่อง "กี่เพ้า" พร้อมหลากหลายมุมเรื่องราวชีวิตที่ทุกคนอยากรู้ ที่นี่แน่นอน!!




เปิดsingผู้จัดละคร
000เป็นยังไงบ้างกับการเป็นผู้จัดครั้งแรกกับละคร "ปัญญาชนก้นครัว"
สนุกดี และได้ประสบการณ์เยอะ ต้องยอมรับว่าอย่างแรกเลย คือเราคึกอยู่แล้ว ที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ สองคือเราได้มีโอกาสแก้ปัญหาอะไรหลายๆ อย่าง ก็ได้เรียนรู้ไป มันเป็นอีกความท้าทายหนึ่งที่เรารู้สึกว่าสนุก ก่อนหน้านี้เรามีโอกาสทำรายการเด็กมา 7 ปีแล้ว ทั้ง อิงลิชออนทัวร์, ดาราการ์ตูน, สนามเด็กเล่น, โอมเพี้ยง และก็ซูเปอร์ฮีโร่หล่อช่วยได้ ได้โอกาสทำมาหลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่เป็นรายการเกี่ยวกับครอบครัวและเด็ก จนมาถึงเรื่องนี้กับการเป็นผู้จัดละครยาวเรื่องแรก โดยแอนหยิบเรื่องปัญญาชนก้นครัวที่ตัวแอนเองเล่นไว้เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว

000การเป็นผู้จัดหนักหนาสาหัสกว่าการเป็นนักแสดงไหม
หนักหนากว่ามาก เพราะว่าการเป็นผู้จัดของแอนคือทุกอย่างเองหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีโอกาสได้ทำ มันเป็นความรู้ ความรู้ที่ทำให้เราโตขึ้น ทำให้แอนนิสัยดีมากขึ้นในเรื่องของวินัยในการทำงาน เพราะในสมัยที่เป็นนักแสดงปกติ เราไปรับจ้างเล่น เราอาจมีงอแงบ้าง แต่มาวันนี้เราได้มาเป็นผู้จัดได้รู้ชีวิตในการทำงานมากขึ้น เรียกว่าตอนนี้ละคร "กี่เพ้า" ที่แอนเล่น ทำงานกับแอนสบายเลย บ่นน้อยลง ให้ความร่วมมือเพิ่มมากขึ้น (หัวเราะ) ตอนนี้บอกเลยว่า เข้าใจหัวอกผู้จัดเลยว่ากว่าละครเรื่องหนึ่ง จะผ่านไปได้ ต้องเจอมรสุมมากมายแค่ไหน ซึ่งนักแสดงไม่มีทางรู้เลย อย่างเรื่องกี่เพ้าที่แอนแสดง ก็เข้าไปช่วยทีมงาน เขาหาโลเกชั่นถ่ายไม่ได้ ก็ไปหามาเสนอเขา คือช่วยอะไรเขาได้ช่วยหมด

000การเป็นผู้จัดละครให้อะไรกับ "แอน" บ้าง
การเป็นผู้จัดมันมีเสน่ห์บางอย่าง ที่เราเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร มันเป็นเสน่ห์ที่เราหยุดไม่ได้ มันต้องทำ แต่เรารู้ว่าระหว่างทาง ที่ทำมันมีปัญหาอะไรเยอะแยะ ซึ่งแอนต้องตั้งหลักรับมือกับสิ่งที่จะเข้ามา แต่สิ่งที่เราเจอ ไม่ได้ทำให้แอนท้อ หรือถอย จนจะหยุดทำไปเลย มันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น เพราะในเส้นทางของการเป็นนักแสดงเบื้องหน้าก็ใช่ว่าจะไม่โหดร้าย การต่อสู้การแข่งขันมันไม่ใช่ย่อยเลย เราหนีไปไม่ได้อยู่แล้ว ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง มันมีการแข่งขันในเวลาของมันอยู่แล้ว งานผู้จัดฯ เป็นงานที่ถ้าช่องอนุมัติให้ทำ แอนก็ยังคงจะทำต่อไป ตัวแอนมองว่าการผลิตละครหนึ่งเรื่องเหมือนการมาอยู่ในสนามรบ ที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง การมาอยู่ตรงนี้ เราต้องยอมรับว่าเราต้องทำคุณภาพของงานออกมาค่อนข้างสูง เพื่อเท่าเทียมคนอื่นๆ เราจะมาคิดน้อย ทำน้อยมันไม่ได้ มันเป็นอะไรที่เราต้องลองดูว่าเรามาอยู่ตรงนี้ เราสู้คนอื่นเขาไหวหรือเปล่า ถ้าไม่ไหวก็จำไว้เป็นบทเรียน แล้วมาเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวเอง กลับกันถ้าไหว เราก็ให้คะแนนกับตัวเองเพราะเราเองก็ตั้งใจและทุ่มเทกับมันมาก ซึ่งมาถึงวันนี้แอนเชื่อว่าแอนสู้ไหว เสน่ห์ของการเป็นผู้จัดของแอน คือการเห็นนักแสดง แสดงละครของเราออกมาดี แค่นั้นเรามีความสุขแล้ว

แก้ไขเมื่อ 10 พ.ย. 55 08:59:43

แก้ไขเมื่อ 10 พ.ย. 55 08:59:07

จากคุณ : มองหางตาเบ้ปากสบัดบ๊อบเชิ่ดใส่
เขียนเมื่อ : 10 พ.ย. 55 08:58:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com