Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'เจ้าสัวบุญชัย'เปิดใจจีบ'ตั๊ก'ด้วยปัญญา ติดต่อทีมงาน

"เจ้าสัวบุญชัย" เปิดใจจีบ "ตั๊ก" ด้วยปัญญา ชมละเอียดอ่อน ไม่โง่ ยันหมั้นเพราะไม่อยากให้คนคิดคบชายหัวงู หากแต่งงานต้องจดทะเบียน ด้าน "แก้ว" เบญจา งดออกความเห็นรักครั้งใหม่อดีตสามี ขณะที่ "แอ๊ด คาราบาว" ปลื้มหลานเป็นฝั่งเป็นฝา

         กำลังอยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวความรักต่างวัยระหว่าง น.ส.บงกช คงมาลัย หรือ "ตั๊ก" นักแสดงสาวชื่อดัง กับนายบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจด้านการสื่อสารระดับหมื่นล้านบาท ทั้งคู่ประกาศเตรียมจัดพิธีหมั้นวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

         ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวมีโอกาสสัมภาษณ์ น.ส.เบญจา บารมีย์ หรือ "แก้ว" นักแสดงภาพยนตร์รุ่นเก๋า ในฐานะอดีตภรรยาเจ้าสัวหมื่นล้าน ในงานเปิดตัวศิลปินวง "ลิง ชัด ชัด" ที่ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ ซอย 11

         น.ส.เบญจา กล่าวถึงความรักครั้งใหม่ของอดีตสามีว่า เรื่องของงานหมั้นของเจ้าสัวบุญชัยกับนักแสดงสาวชื่อดัง ไม่ทราบรายละเอียด เพราะตอนนี้ทำงานเพียงอย่างเดียว ปัจจุบันความสัมพันธ์กับนายบุญชัยยังเป็นพี่น้อง และพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ ถือเป็นเรื่องปกติ

         "ถามว่าเรายินดีกับเขามั้ย ใครจะทำอะไรก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้น หรือไม่ดีก็แล้วแต่ ตอนนี้เรามุ่งทำงานเพลงอย่างเดียว ส่วนจะมีโอกาสไปร่วมงานหมั้นหรือเปล่า อันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ถ้าจะถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้ไปถามคุณบุญชัย หรือตั๊กจะดีกว่า เราตอบแทนใครไม่ได้ รวมทั้งเรื่องสถานะของแก้วกับเจ้าสัว ที่หลายคนสงสัยว่าหย่ากันหรือยัง ให้ไปเช็กที่สำนักงานเขตเอาเองจะดีกว่ามั้ย ตอนนี้บอกได้เลยว่ายังเป็น น.ส.เบญจา บารมีย์" อดีตภรรยาเจ้าสัวหมื่นล้านกล่าว

         ด้าน นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของนักแสดงสาว และจะเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงในพิธีหมั้น เผยความรู้สึกว่า ในฐานะลุง รู้เรื่องการหมั้นของหลานทุกอย่าง เพราะทำหน้าที่เป็นเถ้าแก่ไปสู่ขอหลานให้เจ้าสัวบุญชัย ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ความรักเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ และรู้สึกยินดีด้วย

         "ผมไม่รู้ว่าเขาไปคบกันตอนไหน เชื่อว่าเขาจะดูแลกันได้ เพราะคุณบุญชัยและตั๊กต่างโตแล้วทั้งคู่ ความจริงผมไม่ได้มองว่าตั๊กแต่งงานเร็วไป เขาอายุ 28 ย่าง 29 แล้ว ถามว่ายังเป็นห่วงอะไรตั๊กมั้ย ในฐานะลุงคงต้องเป็นห่วงบ้าง คิดว่าอย่าเพิ่งไปตีโพยตีพายให้ข่าวอะไรเยอะ เพราะกลัวคนจะมองเขาไม่ดีเท่านั้นเอง" นายยืนยงกล่าว

         ขณะเดียวกัน รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ที่จะออกอากาศในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ได้เปิดใจนายบุญชัยถึงความรักครั้งล่าสุด พร้อมพาเข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย สถานที่พบรักของทั้งคู่ ช่วงหนึ่งนายบุญชัยกล่าวว่า เจอนางเอกสาวครั้งแรกที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย เนื่องจากเชิญมาร่วมงาน เพราะฝ่ายหญิงสนใจในภาพเขียน ที่สำคัญคือมีนางธนาภา ชีพนุรักษ์ หรือ "แม่เล็ก" แม่ของนักแสดงสาวนั่งรถเข็นมาด้วย สงสัยจะคอยตามมาดูว่าคุยอะไรกับนักแสดงสาวบ้าง

         "ผมเจอเขาครั้งแรก และจีบเขาด้วยปัญญามากกว่า ตั๊กก็รู้ว่าผมจีบ ถึงแม้ใครจะบอกว่าตั๊กคุยไม่รู้เรื่อง แต่สำหรับผมแล้ว แค่มองหน้ากันก็รู้เรื่องแล้ว ตั๊กเคยถามผมว่า พี่คิดว่าหนูโง่มั้ย ผมตอบเขาไปว่า หนูไม่โง่หรอก คนที่คุยกับหนูฉลาดไม่พอจะคุยกับหนูต่างหาก เพราะเขาเป็นคนละเอียดอ่อนมาก ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้กำกับที่ดีในอนาคต ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรสที่หลายคนถามถึง ต้องบอกว่าในวันหมั้นยังคงไม่จด หากแต่งงานเมื่อไหร่ก็ต้องจด ที่ผมหมั้น เพราะต้องการให้คนเห็นว่า ตั๊กไม่ได้คบกับผู้ชายหัวงู" เจ้าสัวคนดังกล่าว

         เจ้าสัวบุญชัยย้ำว่า ในส่วนของเรื่องลูกๆ ที่หลายคนสงสัยว่าจะมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องที่จะแต่งงานอีกครั้ง เรื่องนี้ไม่ได้คุยกับลูกๆ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน คือตนและนักแสดงสาว

         "ลูกบางคนไม่ได้ถาม เพราะคงคิดว่ามันไม่ใช่ประเด็น ผมเป็นคนมีหัวใจ และคงดูใจร้ายมาก ถ้ามีใครคิดว่า ผมรักใครไม่เป็น" เจ้าสัวบุญชัยยืนยัน

ข่าวจาก  :  คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/detail/20121110/144367/เจ้าสัวบุญชัยเปิดใจจีบตั๊กด้วยปัญญา.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 10 พ.ย. 55 14:00:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com