Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“หน่อย” เตรียมละครเรื่องใหม่ พึ่งบริการ “เคน” เป็นพระเอก ติดต่อทีมงาน

หลังจากละคร “รักคุณเท่าฟ้า” จบลงไป ผู้จัดมือใหม่  หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะทำละครเรื่องต่อไป ล่าสุดเจอสาวหน่อยเจ้าตัวก็แย้มให้ฟังว่ากำลังเตรียมทำละครเรื่องใหม่ “กลรัก สตรอเบอรี่” งานนี้พึ่งบริการสามี เคน-ธีรเดช ให้รับบทพระเอกเช่นเคย ส่วนนางเอกเลือกได้เรียบร้อย แต่รอคอนเฟิร์มก่อน ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์ละคร “รักคุณเท่าฟ้า” เจ้าตัวรับฟังทุกด้าน เพื่อนำไปพัฒนางานละครเรื่องต่อไป

หน่อย กล่าวว่า “ตอนนี้ก็กำลังรออ่านบทก่อน คงจะทำเป็นนวนิยายเรื่องใหม่ เรื่อง “กลรักสตรอเบอรี่” เป็นแนวกุ๊กกิ๊ก” มีเล็งนักแสดงคนไหนรึยัง? “อยากได้ ณเดชน์ ญาญ่า ได้มั้ย แต่คงไม่ได้หรอกค่ะ คิวน้องมันแน่นมาก” เป็นเคนเหมือนเดิมรึเปล่า? “ก็อาจจะพึ่งบริการเคนก่อน นางเอกก็รอเลือกอยู่ คงหานางเอกใหม่ก็มีการทาบทามแล้ว แต่ก็จะมีอีกคู่นึงเราก็อยากหาใหม่ด้วย” ผูกขาดเคนตลอดเลยมั้ย? “คงไม่ถึงขั้นนั้น แต่เรื่องนี้พี่เคนได้ ด้วยวัยที่พระเอกต้องจบดอกเตอร์ ก็ต้องลองเสนอทางสถานีด้วย”

เรื่องที่สองดูเว้นวรรคนานติดขัดอะไรอยู่รึเปล่า? “ไม่ค่ะ ก็ต้องมีการเตรียมตัวกันนิดนึง เราเพิ่งได้นวนิยายมา เพราะส่วนใหญ่จะถูกจับจองกันหมดแล้ว” จะเล่นเองด้วยมั้ย? “เล่นเอง จัดเอง จะถูกหาว่าใช้อำนาจโดยมิชอบ เพราะฉะนั้นก็จะไม่ได้”

กดดันมั้ยเพื่อน ๆ ก็เป็นผู้จัดเหมือนกัน? “ไม่กดดัน เจอก็จะคุยกันปรึกษากัน เรื่องโดนเปรียบเทียบไม่กลัวนะ มันเป็นเรื่องของความต้องการทางตลาด ยิ่งมีผู้จัดมาก ประชาชนก็จะได้มีความหลากหลายทางการชมละคร” ตอนนี้เล็งใครไว้มั้ย? “เดี๋ยวค่อยบอกอีกที ถ้าคนนี้ปฏิเสธไปแล้วอีกคนมารับเขาจะรู้สึกไม่ดี”

เมื่อไหร่จะเอาเด็ก ๆ ที่บ้านมาเล่นด้วย? “คงอีกซักสิบปี ถึงจะได้ ถามว่าคุนกับจุนมีแววบ้างไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่อยู่บ้านนี่ก็ดราม่าสุด ๆ เวลาร้องไห้ทีก็ร้องใหญ่เลย” มีคนติดต่อไปเล่นละครมั้ย? “เขายังเด็ก อ่านหนังสือไม่ออก” ที่ผ่านมามีคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา เรารู้สึกอย่างไรบ้าง? “เราก็เอาทุกอย่างมาเป็นบทเรียน เรื่องแรกเราเจอวัคซีนเยอะ ขอบคุณมากสำหรับทุกคอมเมนต์เราก็พยายามรับฟัง ทำให้ดีที่สุดในเรื่องต่อไปค่ะ”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/166590

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 55 10:15:08

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 14 พ.ย. 55 10:11:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com