Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โค้งสุดท้ายปลายปี>> นางแบบชุดว่ายน้ำหน้าใหม่ยอดเยี่ยมบนปกนิตยสารปี 2555..คุณจะเลือกใคร? ติดต่อทีมงาน

2555 .. ปีที่ว่ากันว่าเลขสวยที่สุด น่าหัวเราะที่สุด จนคนไทยหลายคนก็รู้สึกว่าโชคดีที่ได้อยู่ในปีนี้ ถึงแม้เพิ่งจะผ่านพ้นวิกฤติลูกใหญ่จากปีที่แล้ว ก็เริ่มต้นใหม่อย่างสดชื่นแจ่มใส อะไรที่มาช้าก็จะไม่ช้าหรือสายเกินไป ความรู้สึกของคนไทยจึงหายห่วงปลิดทิ้ง แม้บางทีอาจจะห่วงบ้าง ปีนี้ก็เช่นเคย ไม่ใช่เพราะเ้ลขเด็ดหรือเคล็ดอะไร แต่ก็มีเหล่าดารานางแบบชื่อดังบ้าง ไม่ค่อยดังบ้าง ตบเท้าก้าวเข้ามาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำแล้วได้ขึ้นปกนิตยสารระดับชั้นนำกันเป็นจำนวนมาก และก็น่าจะมากกว่าปีก่อนอย่างแน่นอนถ้าบันทึกได้ผลจริง เมื่อมีหน้าเก่าก็ต้องมี "หน้าใหม่" เป็นธรรมดา

อายุ ใบหน้า รูปร่าง ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการถ่ายแบบ ปีนี้เราก็เลยได้เห็นนางแบบหน้าใหม่หลากรุ่น หลากไซส์ ทั้งคนที่เราอยากเห็น(ตั้งนานแล้ว) และคนที่เราไม่คาดคิด เช่นคนที่เคยปฏิเสธแล้วปฏิเสธอีก หรือคนที่ยังเป็นห่วงรูปร่างก็ดันได้มายืนกรายเฉิดฉายในชุดว่ายน้ำระดับวาบหวิว ท่ามกลางบรรยากาศลมเย็นไหวๆ ต้อนรับฤดูอันเร่าร้อน-ฤดูที่ตลาดหนังสือคึกคักที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นนางเอกตลอดกาล นางร้ายจอแก้ว นางงามป้ายแดง นักร้องฝาแฝด นักแสดงหน้าหวาน นางแบบระดับซุป'เดล แฟชั่นนิสต้าเจ้าคารม จะแปลกอีกสักหน่อยก็ นักร้องเลือดโสมหัวใจไทย..ขอเอี่ยวด้วยคน

ดังนั้นในปี 2555 จึงมี "นางแบบชุดว่ายน้ำหน้าใหม่" มาประดับเด่นบนแผงหนังสือเป็นจำนวนอย่างน้อย 15 ราย ซึ่งถือว่ามากมายกว่าที่คิดเลย นับจากหัวปีถึงท้ายปี แต่ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงฤดูร้อน แม้ว่าบางเล่มวางแผงเข้าเขตฤดูฝนแล้ว(โดยมักอ้างว่าเนื่องจากเหตุผลของทางผู้จัดพิืมพ์นิตยสาร) จากนั้นก็แทบไม่มีแฟชั่นชุดว่ายน้ำเต็มเซ็ตออกมาเลยหรือจะมีก็เพียงชุดบอดี้สูท(ของนางแบบที่ไม่เจนจัดกับชุดว่ายน้ำ)

วันนี้..ก็ถึงเวลาแล้ว..ที่คนอ่านจะได้ย้อนมาชี้ทรงองค์เอวของนางแบบชุดว่ายน้ำหน้าใหม่เหล่านี้ทั้งหมด เพื่อหาคนที่คุณเชื่อใจได้ว่า--เธอแสดงแบบชุดว่ายน้ำได้ดูดีเยี่ยมสุดของปี 2555

- - - - - - - - - -


เกณฑ์การพิจารณาโหวต
-ผลงานที่ได้รับการคัดเลือก(ดังภาพ) ต้องเป็นเซ็ตแฟชั่นชุดว่ายน้ำลักษณะวาบหวิวโดยนางแบบแสดงแบบพร้อมกับปรากฏตัวบนหน้าปกของนิตยสารที่ผลิตขึ้นในประเทศไทยโดยออกจำหน่ายในช่วงปี 2555 เป็นครั้งแรกในชีวิต..
-คุณสมบัติของนางแบบชุดว่ายน้ำหน้าใหม่ของนิตยสารแต่ละฉบับ ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย กรณีนางแบบเป็นชาวต่างชาติจะต้องเป็นนางแบบที่สามารถพูด อ่าน เขียนเป็นภาษาไทยได้ และผ่านผลงานแสดงที่สร้างในประเทศไทย โดยที่ไม่จำกัดวัย อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก สัดส่วน สายงาน และไม่จำกัดว่าจะมาเดี่ยวหรือคู่ (ส่วนมากจะมาเดี่ยวนั่นแหละเพื่อความง่ายต่อการมองเห็นของผู้อ่าน/ผู้ติดตาม)
-ในเซ็ตแฟชั่นพร้อมปกเป็นภาพนางแบบสวมใส่เผยเรือนร่างด้วยชุดว่ายน้ำทั้งหมด หรือไม่ทั้งหมดก็ได้แต่เน้นการสวมใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซ และ/หรือ วันพีซ โดยมีจำนวนหน้าของเซ็ตแฟชั่นไม่ต่ำกว่า 10 หน้า
-ท่านต้องเคยเห็นเซ็ตแฟชั่นชุดว่ายน้ำของนางแบบหน้าใหม่เหล่านี้ได้ทุกคน หรือไม่ทุกคนแต่ว่าหลายคนก็ได้ โดยเห็นรายละเอียดครบทุกหน้า
-นางแบบที่ท่านเลือกให้เป็น "นางแบบชุดว่ายน้ำหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี" (โปรดระบุ ชื่อนางแบบ-ชื่อนิตยสาร-เลขที่ฉบับ/วันเดือนปีของฉบับ อย่างถูกต้อง) เป็นนางแบบที่ท่านคิดว่าแสดงแบบเข้ากับชุดเสื้อได้สมน้ำสมเนื้อดีที่สุด โพสท่าได้สง่างามดีที่สุด จนพอจะเย้ายวนสายตาของผู้อ่านได้มาก ซึ่งในการจัดแฟชั่นสามารถจัดรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างมีคุณภาพ กลมกลืน สร้างสรรค์ ไม่ลอกเลียน ไม่ตกแต่งเกินจริง หรือมีข้อบกพร่องน้อยที่สุด
-ไม่ควรพิจารณาจากความนิยมหรือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ข้างเคียงที่มีต่อนางแบบ โปรดพิจารณาจากตัวผลงานแฟชั่นในทุกองค์ประกอบ แล้วเลือกว่าใคร..สมควรได้รับตำแหน่งนี้

ขอเชิญ สวัสดี

แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 55 13:45:26

 
 

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 55 13:22:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com