Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ส้มเช้ง ชิงร้อยฯ" ควง "ใหม่ เจริญปุระ" แต่งชุดนักศึกษาซุ่มเรียนปริญญาตรี ติดต่อทีมงาน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ ( 19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ส้ม ชิงร้อยชิงล้าน แต่งเครื่องแบบนักศึกษา มานั่งเรียนร่วมกับเพื่อในห้อง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าที่ห้องเรียนอาคาร 1 ของสถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา กำลังมีการสอนวิชาจิตวิทยา มีนักศึกษาอยู่ประมาณ 20 คน และหนึ่งในจำนวนนั้นคือน.ส.บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ อายุ 45 ปี หรือส้มเช้ง ชิงร้อยชิงล้าน พิธีกรรายการชิงช้าสวรรค์  อยู่ในชุดนักศึกษาของสถาบัน นั่งเรียนด้วยความสนใจ

ส้มเช้ง เปิดเผยว่า เคยคิดที่อยากจะเรียนให้จบปริญญาตรีมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสและเวลา ช่วงหลังนี้มีเวลามากขึ้น จึงได้มาลงเรียนในวันจันทร์และอังคาร แบบเต็มวัน ตั้งแต่ 9.00 น.-21.00 น.  ส่วนวันพุธ ไปเรียนที่ศูนย์กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นศูนย์ของสถาบันแห่งนี้ ส่วนสาเหตุที่เลือกเรียนที่แห่งนี้ เนื่องจากได้พบกับอาจารย์สุรินทร์ เมทะนี คณบดีของคณะศิลปะศาสตร์ ให้คำแนะนำเรื่องการแบ่งเวลา จึงตัดสินใจมาเรียนพร้อมกับใหม่ เจริญปุระ เป็นการเรียนเทอมแรก ซึ่งวันนี้ใหม่ ติดธุระไม่ได้มาเรียน คาดว่าจะสามารถจบหลักสูตรตามเวลาที่กำหนดไว้

พิธีกรสาว กล่าวต่อไปว่า ตนอยากบอกเพื่อนๆศิลปินดาราอีกหลายคนที่ไม่มีเวลาเรียนว่า หากมีเวลาก็ควรแบ่งเวลาเรื่องเรียนบ้าง เพราะเวลามีครอบครัวหรือมีความจำเป็นต้องใช้วุฒิการศึกษาจะได้คุยได้ว่าเราเรียนมาสูงพอสมควร ส่วนเรื่องต้องแต่งกายชุดนักศึกษามาเรียนนั้นเป็นความตั้งใจของตน เพราะเป็นชุดที่อยากใส่และเห็นว่ามีเกียรติ

ด้าน อาจารย์สุรินทร์ เปิดเผยว่า ส้มมีความตั้งใจที่จะศึกษาอย่างมาก เพื่อให้มีวุฒิทางการศึกษาติดตัว และยังอยากที่จะมีความรู้ในสาขาที่ตนเองถนัดคือการแสดง เดิมทางสถาบันก็ไม่ได้บอกว่าจะต้องแต่งนักศึกษามานั่งเรียน เพราะเห็นว่าอายุมากแล้ว แต่ทางส้มมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นนักศึกษาเต็มตัวจึงได้แต่งนักศึกษามาเรียนทุกครั้ง ตนได้แนะนำการแบ่งเวลาเรียนให้กับส้ม ทำให้ต้องเรียนหนักในวันจันทร์และอังคารเหมือนนักศึกษาทั่วไป  บางรายวิชาอาจจมีการเทียบโอนได้ และอาจจะทำให้จบการศึกษาก่อนกำหนดก็ได้

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/167600

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 20 พ.ย. 55 11:22:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com