Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าต้องไปเป็นทหารสู้ตายกับกองทัพอสุรกายในโลกอันสิ้นหวัง อยากไปอยู่โลกไหน ติดต่อทีมงาน

  โลกเบต้า - Muv-Luv Alt. (28 คน)
  โลกไททัน - Attack on Titan (8 คน)

 77.78%
  โลกเบต้า - Muv-Luv Alt. (28 คน)
 22.22%
  โลกไททัน - Attack on Titan (8 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 36 คน


ถ้าคุณจะต้องไปเป็นทหาร   สู้ตายเพื่อแค่ "เอาชีวิตรอด" ในโลกที่มนุษย์ใกล้สูญพันธุ์เพราะศัตรูที่ทรงพลังและมากด้วยจำนวน   หนทางในการเอาชนะสุดริบหรี่   ผู้คนรอบตัว  ทั้งครอบครัว  ทั้งเพื่อน ทั้งคนรักล้มหายตายจาก..........ในสภาพล้วนเอน็ถอนาถ   ถูกฉีกกินเป็นชิ้นๆด้วยความหระหายเลือดของศัตรู



ความเหมือนระหว่างโลกเบต้า และ โลกไททัน

-อยู่ในโลกอันสิ้นหวัง   มนุษย์อยู่ห่างการสูญพันธุ์เพียงไม่กี่ก้าว  คนที่เหลือเพียงน้อยนิดต้องสู้ตายโดยไม่รู้ว่าจะไปจบตรงไหน........ซึ่งก็คงจบที่ตาย

-ศัตรูนอกจากจะแข็งแกร่งแล้ว ยังมีจำนวนมหาศาลนับไม่ถ้วน

-ศัตรูมีที่มาอันลึกลับ  ไม่สามารถอธิบายได้อย่างชัดเจน   รู้เพียงแค่ว่ามันเป็น "ศัตรูตามธรรมชาติ" ของมนุษย์   และไม่สามารถเข้าใจกันได้โดยสิ้นเชิง

-มันไม่เลือกที่จะฆ่าเราเฉยๆในแบบที่สงครามควรจะเป็น    แต่มันจะกินคุณทั้งเป็น   ฉีกแขนขาคุณกินสดๆโดยไม่แคร์ว่าคุณจะยังมีสติอยู่มั้ย  

-มนุษย์พยายามคิดค้นอุปกรณ์และยุทธวิธีเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ได้เปรียบกว่าทุกประตู............ (อุปกรณ์เคลื่อนที่3มิติ / TSF)

-จากข้อบน..............คุณต้องฝึกแทบตาย   และมีความศรัทธาต่อการสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม  อุดมด้วยความฝันและความมุ่งมั่น     อาจจะดูเท่ห์    แต่เวลาสู้จริงคุณอยู่ได้ไม่ถึง10นาที   และตายด้วยความรู้สึกหวาดกลัวสิ้นหวังและเจ็บปวดทรมาน

-คุณอาจจะมีเพื่อนทหารสาวๆให้ทำอีเวนท์ปักธงด้วยได้   แต่ต้องเตรียมตับระเบิดด้วย   เพราะคุณเธออาจจากคุณไปด้วยสภาพไม่น่าดูนัก


ข้อดี-เสียระหว่างสองโลก

-โลกไททัน  มนุษย์เหลือน้อยกว่า   จึงไม่มีประเทศ   เลยไม่มีกำแพงแบ่งแยกให้มนุษย์แตกคอกัน   ทุกคนร่วมใจเพื่ออยู่รอดและยอมสละชีวิตเพื่ออนาคตที่ดีกว่า และเทคโนโลยีที่ด้อยกว่าทำให้ไม่มีอาวุธล้างโลกที่อาจกลายเป็นภัยกับมนุษย์ด้วยกันอย่างระเบิดนิวเคลียร์, G Bomb

-โลกเบต้า   ยังมีประเทศและเขี้ยวเล็บทางวิทยาการเหลือพอควร  ทำให้สัญชาตญาณการแข่งขันและอยากเป็นใหญ่ของคนทำให้เราแตกคอกันเองได้   แทนที่จะร่วมแรงกันสู้ภัยหนึ่งเดียวของเผ่าพันธุ์   และอาวุธทำลายล้างสูงทั้งหลาย  ถ้าใช้อย่างไม่คิดหน้าหลัง  อาจกลายเป็นสิ่งที่ต้อนมนุษย์ให้จนมุมหนักเข้าไปอีก


จงเลือกซะ!!!!!   ไม่ว่าโลกไหนเจ้าก็ตับพังทั้งนั้น


*ผมเลือกโลกเบต้านะ   อย่างน้อยคุณก็ได้ขับสายเรียลเท่ห์ๆ

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 55 20:46:25

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 55 20:35:07

จากคุณ : mad_savior
เขียนเมื่อ : 21 พ.ย. 55 20:33:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com