Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมไปดูรักจับใจมาครับ (กระทู้นี้รีวิว0% ,สปอยด์0% ,อวย<อันนี้ไม่แน่ใจ> ,ติ<อันนี้ก็ไม่แน่ใจ> , บรรยายความรู้สึก100%) ติดต่อทีมงาน

วันนี้ไปดูรักจับใจ เดอะมูฟวี่มาครับ
เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ ก็ไม่เคยดูละครเวทีมาก่อนครับ และก็ไม่คิดว่าจะได้ดูด้วย ไม่ได้สนใจงานพวกนี้ซักเท่าไหร่

แต่วันนี้ได้มีโอกาสไปดูโดยบังเอิญครับ ที่เมเจอร์แฟชั่น (ความจริงได้ยินข่าวเรื่องนี้มาซักพักแล้ว ก็ตั้งใจจะไปดูนั้นแหละครับ แต่ไม่ได้ตั้งใจจะไปวันนี้)

คือ ยังไงดีล่ะ ผมไม่มีความรู้เรื่องละครเวทีอย่างที่ได้บอกไป และไอ้ที่ผมไปดูผมคิดว่า มันก็ไม่ใช่ละครเวทีเพราะมันอยู่ในโรง จะเรียกว่าหนังก็ไม่ใช่อีก เพราะมันคือการบันทึกการแสดงสดละครเวทีจากโรงละครมาลงจอหนัง สรุปผมไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไรล่ะนะ 555 เรียกไม่ถูก

ไปดูมาแล้ว อยากจะรีวิวออกมาให้เห็นภาพช๊อตต่อช๊อตครับ แต่เรียบเรียงรูปประโยคให้สวยงามหรือสื่อความให้คนอ่านเข้าใจและเห็นภาพตาม อันนั้นผมก็ทำไม่เป็น

แต่ ถ้าแค่บรรยายความรู้สึกละก็ พอได้ครับ

ส่วนตัวผมนะ อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเหมือนกันครับ (อ้าววว) จะบอกว่าหนังเรื่องนี้ดีเลิศก็คงไม่ใช่แน่ๆ (ที่มาของศาสตร์ผสมแบบนี้ ผมยังงงๆอยู่เลย 55) ความจริงมันเป็นเรื่องราวง่ายๆ รับรู้หรือคิดตามได้ไม่ยาก
พล๊อตเรื่องไม่ได้แปลกแหวกแนวหรือพิสดารอะไร ประทับใจสุดยอดหรือไม่ ก็ไม่ถึงขั้นนั้น จริงๆแล้วตอนผมออกมาจากโรงใหม่ๆ ผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะต้องมาตั้งกระทู้อะไรแบบนี้ที่ห้องนี้เลยด้วยซ้ำ

แต่พอขับรถมาถึงบ้าน ย้อนกลับไปคิดถึงเรื่องราวที่ได้ไปดูมาแล้วมันรู้สึกแปลกๆ คือ ยังไงดีละ ผมอธิบายไม่ถูก ได้แต่มานึกถึงเพลงในเรื่อง นึกถึงฉากนั้นฉากนี้ มันก็นะ รู้สึกดีวูบวาบอยู่ในใจ ฉากร้องเพลง ฉากเต้นรำ
นั่งนึกไปถึงตอนที่มันเป็นละครเวทีความรู้สึกของคนที่เคยไปดูมันจะเป็นยังไงนะ แตกต่างจากเราในตอนนี้หรือเปล่า จะว่าหนังเรื่องนี้มันดีถูกใจเราขนาดนั้นเลยหรืออันนั้นก็ไม่ใช่ แต่ผมไม่รู้ว่าไอ้ความรู้สึกที่พลุ่งอยู่ในความคิดมันคืออะไร แต่ก็..........ชอบครับ ชอบไอ้ความรู้สึกที่ผมอธิบายไม่ได้นี่แหละนะ 55555 (นี่ผมเขียนบ้าอะไรเยอะแยะลงไปว่ะเนี้ยะ) TT

ใครที่ไปดูมาแล้ว เข้ามาอธิบายความรู้สึกหน่อยครับ เป็นไงกันบ้าง
จะชอบไม่ชอบ ไม่ได้รู้สึกอะไร หรือรู้สึกอะไรแบบที่ผมรู้สึกแล้วเข้ามาให้เหตุผลว่ามันคืออะไรก็ได้ครับ กระทู้นี้รับความเห็นทุกแง่มุม ไม่เกี่ยง

ปล. พินต้าน่ารักเว่อร์ สุดยอดไปเลยอีหนู เด็กคนนี้อนาคตไกล ฟันธง
หนูนา เคยสงสัยในความสามารถของเธอ แต่พอเห็นซีนดราม่าต่อคอมมาดี้แล้วกลับไปตบด้วยดราม่าอีกทีแบบต่อเนื่องในตอนท้ายๆ ไอ้ความรู้สึกว่าสุพรรณหงส์ปี53เธอได้แต่ใดมา ก็เริ่มคลี่คลาย
บี้ แรงดีไม่มีตก

จากคุณ : ฐานันดร
เขียนเมื่อ : 22 พ.ย. 55 23:01:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com