Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จวกคนไทยทำหนังโป๊เซ็กซ์กับสัตว์ตีตลาดนอก ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวถึงกรณีที่ขณะนี้มีการเปิดซ่องสัตว์คอยบำบัดความใคร่ให้กับผู้ชาย โดยมีการนัดแนะตามเว็บไซต์ต่างๆ ว่า ถึงแม้ว่าเรื่องเซ็กซ์จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าเกิดขึ้นด้วยการทารุณกรรมสัตว์นั้นถือว่าเป็นความผิดปกติทางสภาพจิตใจ ที่ไม่สมควรจะเป็นมนุษย์เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ คนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ คงมาจาก 3 สาเหตุ คือ 1.ต้องเป็นพวกโรคจิตวิปริต เพราะคนปกติจะไม่ทำเช่นนี้ 2. พวกอยากลองของแปลก ซึ่งเกี่ยวข้องกับสภาพจิต มีรสนิยมแบบนั้นก็เป็นเรื่องสภาพจิต เพราะไปทำกับสัตว์ที่ไม่มีทางขัดขืน และ 3.พวกที่มีค่านิยมที่เชื่อว่าอวัยวะเพศสุนัขจะบีบรัดมากว่า จึงอยากพิสูจน์ ซึ่งถือว่าผิดมากๆ

นางระเบียบรัตน์ กล่าวต่อว่า ในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์นั้นก่อนหน้านี้ตนเคยอ่านข่าวเจอว่าไปมีเพศสัมพันธ์กับวัว แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นโรคจิต และเข้ารับการบำบัดไปแล้ว นอกจากนี้บรรดาหนังโป๊ต่างๆ ที่นำสัตว์มาร่วมแสดงก็ไม่เหมาะสม

“ประเทศไทยเป็นเมืองพุทธ ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ดิฉันอยากวิงวอนเรียกร้องไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบและเกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการโดยเร็ว เพราะจะกลายเป็นแบบอย่างในการเบี่ยงเบนพฤติกรรมจากความเป็นมนุษย์กลายเป็นสัตว์เดรัจฉาน หากมีการนัดแนะทางเว็บไซต์ก็อยากให้กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอซีที) เข้ามาตรวจสอบตรงนี้ด้วย” นางระเบียบรัตน์ กล่าว

ขณะที่ นายโรเจอร์  โลหะนันท์  นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์  กล่าวว่า กรณีคนมีเซ็กซ์กับสัตว์ ในต่างประเทศเกิดขึ้นมานาน แต่ในประเทศไทยจากการติดตามในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เป็นการเลียนแบบต่างประเทศมีวัตถุประสงค์เพื่อทำธุรกิจหนังโป๊ โดยการลงยูทูบในบางตอน เพื่อให้คนที่สนใจมาดูฉบับเต็มด้วยการเสียเงินผ่านบัตรเครดิต ที่ผ่านมาจะมีแต่ของต่างชาติ ซึ่งทำเงินได้มาก ทำให้เจ้าของเว็บไซต์คนไทยเลียนแบบเพราะต้องการได้เงินเป็นดอลลาร์ มีการเปิดบล็อกส่วนตัวให้คนที่ชื่นชอบเรื่องแบบนี้สมัครเข้ามา จากนั้นจะมีการนัดแนะกัน

นายโรเจอร์  กล่าวต่อว่า เท่าที่ติดตาม พบว่าต้นตอข่าวที่ออกมาอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคตะวันตก ซึ่งจะมีลูกค้าในจังหวัดใกล้เคียงไปใช้บริการ  ซึ่งก็มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย โดยเฉพาะกลุ่มเกย์ และพวกที่อยากลอง จะติดต่อเข้าไป โดยเฉพาะหากเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ก็ไม่ต้องเสียเงินเนื่องจากวัตถุประสงค์หลักคือการทำธุรกิจหนังโป๊ ส่วนสุนัขที่นำมาแสดงก็จะเน้นพันธุ์ไทยเพื่อสร้างเอกลักษณ์ นอกจากนี้มีการนัดกันไปมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์แล้ว ยังมีการนัดไปมีเพศสัมพันธ์หมู่หรือสวิงกิ้ง ของกลุ่มลูกค้าเองด้วย

“เรื่องนี้ทางเราเคยนำเสนอต่อ กระทรวงไอซีที แต่เขามองว่าเป็นเรื่องของความวิตถารส่วนตัวของคนกลุ่มเล็กๆที่มีรสนิยมทางเพศแบบนี้ ไม่ใช่ธุรกิจการค้าหรือหาเงิน ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยส่งเรื่องไปยังคณะกรรมาธิการ (กมธ.)วิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ... สภาผู้แทนราษฎร แต่เขาไม่เชื่อว่าในประเทศไทยมีคนไปร่วมเพศกับสัตว์ ซึ่งเราก็เข้าใจว่าคนกลุ่มนี้ไม่ได้มีข้อมูล จึงไม่เชื่อ แต่ผมยืนยันว่าเราทำงานเรื่องนี้มา 15 ปี มีข้อมูลเพียงพอ” นายโรเจอร์ ระบุ

นายโรเจอร์ กล่าวด้วยว่า จากนี้ทางกลุ่มจะไปยื่นหนังสือต่อกระทรวงไอซีทีให้ตรวจสอบอีกครั้ง รวมถึงจะเดินหน้าผลักดันให้มีการออกกฎหมายเกี่ยวกับการเสพสังวาสกับสัตว์ถือเป็นการทารุณกรรมสัตว์ด้วย.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/crime/168571

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 24 พ.ย. 55 12:44:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com