Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"โดม" เผยถึงคืนดีกับ "กัสจัง" แล้ว แต่ยังไม่อยากเรียกว่าแฟน ปัดเลิกสร้างกระแส ส่วนเรื่องกับ "ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์กันแล้ว ติดต่อทีมงาน


        หนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม” เผยคืนดีกับ สาว “กัสจัง” เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่อยากใช้คำว่า แฟน อ้างให้รอมั่นใจก่อน บอกถ้าลองคบแล้วไม่รอดอีกก็ยังเป็นพี่น้องกันได้ พร้อมปัดเลิกสร้างกระแส ส่วนเรื่องนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว
     
      จัดงานเปิดตัวค่ายเพลงสายพันธุ์ใหม่ “ไอโคนิค” ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ตอนแรกจะมีหวานใจที่เพิ่งกลับมาคืนดีกันอย่างสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” มามอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีในงานครั้งนี้ แต่ก็เป็นอันต้องยกเลิกกะทันหันเพราะสาวกัสจังติดสอบ และไม่อยากให้งานเปิดตัวค่ายถูกกลบไปเพราะกระแสการมาของตนเอง
     
      “ก็ชวนครับแต่วันนี้เขาติดสอบ ก็เข้าใจเขาครับเขาบอกว่างานนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่งานของผมมากกว่า เขาก็รู้ว่าผมเองลุยงานนี้มานาน ถ้ามาเดี๋ยวจะกลายเป็นอีกเรื่องนึงไป น้องน่ารักครับ เขาให้กำลังใจเต็มที่ มีส่งข้อความมาให้เป็นกำลังใจ กลับมาคุยกันครั้งนี้เหมือนเรากลับมาปรับความเข้าใจ กลับมาให้โอกาสกัน ดีไม่ดีก็ยังไม่รู้ อย่างน้อยตอนที่มีปัญหากันครั้งนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย จนมาถึงวันที่เรากลับมาคุยกัน มีโอกาสไปทานข้าว เหมือนเราได้ใช้เวลาปรับความเข้าใจกัน ทำให้ดีที่สุด ถ้าลองแบบนี้แล้วเวิร์คผมว่าก็ดีเราอาจจะคบกันไปต่อได้”
     
      “จะกลับมาใช้คำว่าแฟนนี่ ถ้าผมพร้อม ผมจะเรียกคำนี้แล้วกัน แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้ ถ้าสมมติว่ามันไม่ดี อย่างน้อยเราก็ยังจะเป็นพี่เป็นน้องกันอย่างสบายใจ ความรู้สึกเรายังรู้สึกดีๆ กับเขาเหมือนเดิม ไม่อย่างนั้นเราก็คงไม่ตามง้อเขา ผมว่าช่วงเหตุการณ์แรกๆ ที่เรามีปัญหากันอาจจะเป็นเรื่องของอารมณ์เสียเยอะ พอทิ้งไปสักพักอารมณ์ก็เริ่มเย็นลง เหตุผลก็จะตามมา ตอนนี้ผมกับน้องอยู่ในช่วงที่เย็นลง เราก็เลยใช้เหตุผลในการคุยกันดู”
     
      “เริ่มต้นใหม่คงไม่ขนาดนั้น เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว เรามีความสนิทสนมในระดับที่มากๆ อยู่แล้ว การกลับมามันไม่ได้เป็นการเริ่มต้น แต่มันเป็นการไปต่อ ไปเชื่อม ไปประสานรอยที่มันร้าวอยู่ จริงๆ เราก็อยากจะกลับมาใช้คำว่าแฟนกันเหมือนเดิมนะ แต่ก็อยากให้เราทั้งสองคนเกิดความมั่นใจก่อน ทั้งตัวเขาและตัวผม ด้วยเรื่องราวปัญหามันมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น”
     

      ลั่นกลับมาคุยกันใหม่ครั้งนี้ตนได้ให้คำมั่นสัญญากับฝ่ายหญิงเอาไว้หลายเรื่อง บอกหากไม่เวิร์คก็ยังกลับมาเป็นพี่น้องกันได้อย่างสบายใจ
     
      “ก็คงเป็นเรื่องแบบนั้นที่ต้องตกลงกันให้ได้ สัญญาว่าอะไรอย่าเพิ่งพูดดีกว่า มีเยอะครับ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลา หรืออะไรต่างๆ นานา เยอะครับ ผมว่าเราไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยครับ แค่เข้าใจสิ่งที่มันเกิดขึ้น เปลี่ยนตัวเองคงเปลี่ยนไม่ได้ เราอายุ 30 แล้ว เยอะแล้ว เปลี่ยนยาก โตมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะทำเท่าที่ทำได้ที่สุด”
     
      “อย่างที่บอกว่ากลับมาแล้วยังทำได้ไม่ดี ไม่เป็นไรเราก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน รู้สึกดีๆต่อกันเก็บรักษาความรู้สึกดีเอาไว้ เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ ผมเองไม่ได้เผื่อใจอะไรไว้สำหรับอนาคตถ้ามันจะเวิร์คหรือไม่เวิร์ค บางทีมันก็เหนื่อยเพราะเราทำงานตลอด พอมันมีปัญหาเข้ามากระทบกระเทือนจิตใจ พลังเราก็ไม่มี มันก็เครียดนะ”
     
      “ผมว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึก เขาบอกเขาพร้อมจะเข้าใจในทุกเรื่องอยู่แล้ว ผมเองก็เหมือนกัน ผมก็พร้อมจะเข้าใจที่เหลือคงเป็นเรื่องของเวลาที่จะทำให้พิสูจน์ว่าเราทำได้รึเปล่า ต่างคนต่างให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกัน เรื่องใหม่ (ดาวิกา โฮล์เน่)หรือมือที่3 เราเคลียร์กันหมดแล้ว กับใหม่เองหรือบุคคลที่3 มันไม่ได้มีอะไรไงครับ ตอนนี้มันถูกจับไปโยงเป็นประเด็นนั้นผมเห็นใจทุกฝ่ายมากว่าทำไมถึงกลายมาเป็นแบบนี้ (กลับมาคบกันเร็วคนมองว่าสร้างกระแส?) ผมไม่เคยใช้วิธีอะไรแบบนี้ในการสร้างกระแสให้ตัวเองเลย ตลอดเวลาที่ทำงานในวงการมา 18 ปี”
     
      เผยสำหรับซิงเกิ้ลใหม่เพลง “เจ็บเท่ากัน” นั้นไม่ได้เอาประสบการณ์จริงความรักครั้งนี้มาถ่ายทอด แต่พูดถึงความรู้สึกของคนทั่วๆ ไปทั้งชายและหญิง
     
      “ไม่เคย ไม่ได้ระบุว่าเป็นใครทุกคนที่เป็นความรักของเราที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นสิ่งที่ทำให้เราได้รู้ว่าความรักมันมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี สุดท้ายพอแยกกันไปมันก็เจ็บเท่าๆ กันนั่นแหละ มันเป็นเรื่องของเหตุผลมากกว่า บางคนถามผู้หญิงหรือผู้ชายเจ็บกว่ากัน ซึ่งผมมองว่าจริงๆ แล้วมันเท่าๆ กัน”




      http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000143494


แก้ไขเมื่อ 24 พ.ย. 55 14:28:34

จากคุณ : ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เขียนเมื่อ : 24 พ.ย. 55 14:27:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com