Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แพทตี้" ซัดคุย 3 เดือน "เคน ภูภูมิ" ขอขึ้นห้อง ติดต่อทีมงาน

นางแบบเซ็กซี่ ''แพทตี้'' ฉุน! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' อ้างไม่รู้จักและไม่เคยแชท คุยไลน์กับตนเอง แฉคุยกับ 3 เดือน พระเอกคนดังขอมาที่ห้องตามที่เห็นในข้อความ โต้ไม่เคยคิดเกาะกระแสด้วย แต่ที่ต้องพูดเพราะอยากจะปกป้อง ศักดิ์ศรีตนเอง วอนให้ออกมายอมรับความจริงอย่างลูกผู้ชาย

    กลายเป็นเรื่องเป็นราวที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ได้มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กนางแบบสาวเซ็กซี่ ''แพทตี้'' เขมิกา หัสโก แต่ก่อนหน้านี้ ''หนุ่มเคน'' ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริงและไม่เคยรู้จักทั้งสิ้น จนกระทั่งได้มีคลิปบทสนทนาระหว่างบุคคลที่ใช้ชื่อว่า ''เคน-ภูภูมิ'' แชทคุยไลน์กับ ''แพทตี้'' หลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากว่าภาพดังกล่าวเป็นการตัดต่อหรือแอบอ้างชื่อขึ้นมาหรือไม่?

    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอและพูดคุยกับนางแบบสาวเซ็กซี่ ''แพทตี้-เขมิกา''  จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวทั้งหมดทันที ซึ่งนางแบบสาวก็ได้ออกอาการไม่พอใจที่พระเอกคนดังได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักตนนั้นพร้อมกับแฉว่าตนเองคุยกับพระเอกคนดังมานานถึง 3 เดือนแล้ว

''แพทก็ไม่แน่ใจว่าที่เขาตอบอันไหนคือความจริงกันแน่ ในเนื้อหาถ้าไม่สนิทกันแพทก็คงไม่กล้าคุยแบบนั้น แล้วถ้าเขาไม่เคยรู้จักเราหรือสนิทกันมาก่อน เขาก็ไม่มีสิทธิ์จะมาพูดแบบนี้กับแพทเลย มันไม่ใช่คุยกันแค่วันสองวันนะคะ แพทถึงจะไม่รู้เลยว่าเป็นเขา เราคุยกันมา 3 เดือนนะคะ การที่เราคุยกันแล้วเรารู้สึกดีต่อกัน หรือรู้สึกดีกับเขา ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแพทก็ไม่ได้พูดว่าเขาเป็นแฟนเลย แพทก็พยายามตอบในสิ่งที่เราสามารถพูดได้ เคยเจอกันมั้ยก็เจอกันบ้าง ถึงไม่เจอกันก็จะมีส่งรูป มีโซเชียลแคมหากันตลอดค่ะ''

ต่อข้อซักถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ''แพทตี้'' ออกมาแฉเรื่อง ''เคน-ภูภูมิ'' เพราะอยากเกาะกระแส ''เคน-ภูภูมิ'' ดังนั้น นางแบบสาวเซ็กซี่ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่จำเป็นทั้งสิ้น เพียงแต่ที่ตนเองออกมาพูดเพราะปกป้องศักดิ์ศรีตนเองเหมือนกันว่าตนเองไม่ใช่คนลวงโลก

    ''แพทรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ได้รับเกียรติ เหมือนว่าเราเป็นคนลวงโลกหรือเกาะเขาดัง มันไม่ใช่เลย เราก็มีศักดิ์ศรี ไม่จำเป็นต้องไปเกาะเขาดัง ไปปลอมไลน์เขา เพื่อสร้างกระแส แพททำไม่ได้หรอกค่ะ หลังจากที่เขาออกมาพูดก็มีคนด่าแพทเยอะมาก ตอนแรกที่เขาพูด ที่มีรูปเขาก็บอกว่าแค่ถ่ายรูปเหมือนเราบ้าดารา พอตอนหลังมีแคปภาพไลน์ที่คุยออกไป เขาก็บอกว่าแค่คุยกันธรรมดา''

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเสียความรู้สึกกับคำตอบของ ''เคน-ภูภูมิ'' ที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้รู้จักเราไหม นางแบบสาวก็ได้ยอมรับว่าเสียใจ พร้อมกับยืนยันว่าตนเองพูดความจริงและอยากให้อีกฝ่ายออกมายอมรับความจริงอย่างลูกผู้ชายด้วย

    ''แพทเสียใจมากที่เขาบอกว่าไม่รู้จักเรา บอกว่าเราไปขอถ่ายรูปเหมือนเราบ้าดารา มันไม่ใช่ มันคืออะไร เขารู้ดีว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน ที่ผ่านมาแพทอยู่เฉยๆ มาตลอด แต่ต่อจากนี้ แพทก็จะออกมาพูดความจริงทุกอย่างค่ะ ยืนยันว่า แพทไม่ได้

อยากเกาะกระแสหรือว่าลวงโลกอย่างที่โดนว่าเลย แต่แพทอยากให้เข้าใจว่า ทุกอย่างแพทพูดความจริง และอยากให้เขาเป็นลูกผู้ชายออกมายอมรับความจริงด้วยค่ะ''

    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามแย็บว่าพระเอกคนดังเคยขอมาที่ห้องจริงไหม นางแบบสาวก็ไม่ได้พูดอะไรมากและไม่ยอมรับและไม่ปฏิเสธตอบสั้นๆ เพียงแค่ว่า เป็นตามข้อความที่ได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

http://www.siamsport.co.th/entertainment/view.asp?id=46176

แก้ไขเมื่อ 25 พ.ย. 55 15:59:43

จากคุณ : MarinegaL
เขียนเมื่อ : 25 พ.ย. 55 15:57:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com