Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"อุบัติเหตุ" เป็นอีกหนึ่งละครที่ประสบความสำเร็จ ติดต่อทีมงาน

"อุบัติเหตุ"เวอร์ชั่น 2012 เป็นอีกละครหนึ่งที่ช่อง 7 นำกลับมารีเมค โดยมีพระ-นางคือ อั้ม-พัชราภา กับ อ๋อม อัครพันธ์ แสดงนำ หลังจากผ่านไปแล้ว 14 ตอนด้วยกัน ทำให้เกิดสองความคิดเห็นว่า เรื่องนี้"แป๊ก" และเรื่องนี้"ไม่แป๊ก

โดยทั้ง 2 ความคิดนี้เกิดจากความเห็นของ 1.แฟนคลับอั้ม/อ๋อม หรือ แฟนคลับช่อง7/ดาราวิดีโอ ก็จะพูดว่า ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ไม่แป๊ก 2.แฟนคลับช่องอื่น/ดาราคนอื่น ก็จะพูดว่า ละครเรื่องนี้ไม่เปรี้ยง แป๊กสนิท 3.ดูได้ทุกช่องไม่ยึดติดก็จะพูดทั้ง 2 อย่างว่า แป๊ก และ ไม่แป๊ก

สำหรับความคิดเห็นที่บอกว่า อุบัติเหตุ "แป๊ก" นั้นอาจเป็นเพราะว่า ละครไม่ได้หวือหวา ร้อนแรง หรือเชือดเฉือนเหมือน ดอกส้มสีทอง เมียหลวง แรงเงา บ่วง ฯลฯ (ขออนุญาตพาดพิงละครเรื่องอื่น) หรือไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ชอบจริง ๆ  เลยมองว่า อุบัติเหตุ 2012 "แป๊ก"

แต่สำหรับความคิดเห็นเจ้าของกระทู้แล้ว(ออกตัวไว้ก่อนว่าเป็นแฟนคลับอั้มกับแอน แต่ก็ดูทุกช่องแน่นอน) คิดว่า ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เพราะละครแนวนี้ดำเนินเรื่องได้เรื่อย ๆ แบบนี้ถูกต้องแล้ว จะเน้นให้เห็นถึงความรักหลาย ๆ อย่าง ทั้งความรักระหว่างเพื่อน ความรักระหว่างครอบครัว ความรักของพระ-นาง ส่วนมากเน้นเรื่องความรัก โดยเฉพาะฉากพระ-นาง อั้มกับอ๋อม เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้แฟน ๆ ละครได้จิ้นตามกันไปเป็นแถบ ๆ เรียกว่าเป็นละครที่ส่งมอบความสุขให้กับแฟน ๆ พระ-นางและผู้ชมได้มากทีเดียว และที่สำคัญบทละครการดำเนินเรื่อง อาจจะไม่ถึงกับตื่นเต้น แต่ก็ไปได้เรื่อย ๆ ดีกว่าหลาย ๆ เรื่องของค่ายดาราวิดีโอที่ผ่านมาที่มักจะดีต้น แผ่นปลาย แต่สำหรับ อุบัติเหตุ เรื่องนี้บอกได้เลยว่า "ดีตั้งตนจน(ใกล้)จบ"

รวมทั้งองค์ประกอบของเรื่องนี้ทั้งบท นักแสดง โปรดักชั่น และอื่น ๆ ทุกอย่างอาจจะไม่ถึงกับยอดเยี่ยม แต่ก็ผ่านมาตรฐานของคำว่า"แป๊ก" อย่างแน่นอน เพราะได้ทั้งกระแสถึงแม้จะไม่ถล่มทลาย แต่ก็เป็นกระแสที่เกิดจากความเป็นจริงล้วน ๆ ไม่ใช่เกิดจากการอวย ได้ทั้งเรตติ้งที่ไม่ต่ำจนเกินไป อยู่ในระดับมาตรฐานของช่อง (8+) ทำให้ละคร อุบัติเหตุ ของช่อง 7 ประสบความสำเร็จอีกเรื่องในรอบปี และนับว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งของค่าย"ดาราวิดีโอ”ที่พัฒนาได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม หลังจากที่ละครหลาย ๆ เรื่อง ของค่ายนี้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

***บอกได้เลยว่า "อุบัติเหตุ" เวอร์ชั่น 2012 เป็นละครที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องหนึ่งของช่อง 7 และของค่าย ดาราวิดีโอ ในรอบปี***

จากคุณ : ซ้อเทือง
เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 08:14:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com